Burberry HER Perfume กลิ่นนี้ ฉีดทีไรคนก็ทัก!! ใช้น้ำหอมอะไรหรอ ^^

78 25
ขอเกริ่นนำเลยว่า..เราหลงใหลในกลิ่นของ Burberry ‘HER Blossom Eau de toilette’ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองกลิ่น เพราะมันเป็นน้ำหอมกลิ่นที่มีคลาสแบบที่มีความหอมหวานอยู่ในที แต่ว่ายังคงมีความกระฉับกระเฉง ซึ่งเข้ากันกับบุคลิกของเราเป็นอย่างมาก >0<
ในส่วนของน้ำหอมรุ่นนี้นั้นจะเป็นกลิ่นส้ม แมนดาริน กับ พิ้งค์ เปปเปอร์คอร์น ผสมกับดอกพลัม (ซากุระ) ที่ให้อารมณ์ของความหวาน สดชื่น รื่นรมย์ รู้สึกโรแมนติค บวกกับกลิ่นเบสอย่างแซนดัลวู้ดและมัสก์ ทุกสิ่งจัดมาอย่างลงตัวให้ความลุ่มลึกของกลิ่น และความเป็นลอนดอน จากอังกฤษก็มาเฉิดฉายบนตัวเราหลังฉีดลงไป
HER Blossom Eau De Perfume รุ่นนี้เป็นน้ำหอมฟรุตตี้ฟลอรัลที่หวานแต่เท่ ถูกปรุงขึ้นมาจากนักปรุงน้ำหอมที่มีชื่อเสียงและความชำนาญมากอย่างฟรานซิส คอร์กดิฌง โดยมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์น่าจดจำ ถึงขั้นว่าวันก่อนเราไปซ้อมร้องเพลงกับกลุ่มนักดนตรี แล้วหลังจากนั้นคนในวงให้เพื่อนช่วยไลน์ถามมากับรุ่นน้องว่าเราใช้น้ำหอมอะไร เค้าชอบกลิ่นมากๆ ?
ในส่วนของขวดน้ำหอมนั้น เป็น Less is more สำหรับเรามากๆ สำหรับแรงบันดาลใจดีไซน์ขวดนี้ มาจากดีไซน์ในอดีตของน้ำหอมกลิ่นแรกจากเบอเบอร์รี่ที่เปิดตัวในปี 1981 ซึ่งก็คือ Burberry for Men นั่นเอง โดยขวดน้ำหอมที่ทำจากแก้วโค้งเนื้อเรียบนี้สามารถเพิ่มความเฉพาะตัวได้ด้วยการสลักชื่อย่อไปบนจี้ทองรอบๆคอขวด... เป็นน้ำหอมที่ทั้งกลิ่นและดีไซน์มีความคลาสซิคขีดสุด แล้วจะไม่ให้เราตกหลุมรักได้ยังไง จริงมะ?
เพื่อนๆสามารถไปจัดความหวานแต่เท่ ที่สุดคลาสซิคนี้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และที่ Sephora ทุกสาขาเลยน้า ส่วนราคาอยู่ที่ HER Eau De Parfume 100 มล. (5,500 บาท) 50 มล. (3,900 บาท) 30 มล. (2,600บาท) และ 7.5 มล. (1,200บาท) <3


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE