รวมบิวตี้ไอเทมบำรุงผิว จากผักและผลไม้ ที่กำลังฮิตสุดๆในช่วงนี้ (ราคาน่ารักปุ๊กปิ๊ก)

30 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban.com ช่วงนี้เห็นแบรนด์ต่างๆขยันออกบิวตี้ไอเทมที่ทำจากผักผลไม้มาเพียบ มีหรอที่คนรักผักผลไม้อย่างเราจะพลาด เรียกได้ว่าทั้งกิน ทั้งใช้บำรุงด้วยไปเลยผิวจะได้ฉ่ำๆ เอาเป็นว่าเจอที่ไหนก็รีบสอยมาลองตลอด  วันนี้เลยจะรวบรวมไอเทมที่ใช้แล้วเวิร์ค มาบอกต่อให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ มาเริ่มเสิร์ฟที่อย่างแรกกันเลย …. (ขออนุญาตเอาจานมาเป็นพร๊อพเก๋ๆ จะได้เข้ากับธีมผักผลไม้ อิอิ)  
1. Sistar Watermelon EE Cream ราคาซองละ 39 บาท
ตัวนี้คือ EE Cream ที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก แตงโม เราชอบใช้ตัวนี้ลงเป็นเบสเมกคอัพก่อนที่จะแต่งหน้า เพราะนางมีทั้งกันแดดพร้อมทั้งบำรุงในตัวเลย แล้วก็ช่วยปรับให้ผิวหน้าเราสว่างขึ้นด้วย (ดูจากรูปประกอบจะเห็นได้ว่าเมื่อปาดเนื้อครีมแล้วผิวจะสว่างขึ้นหนึ่งระดับ) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นางกันน้ำกันเหงื่อก็ดี แถมยังช่วยให้เมคอัพของเราทนเหงื่อได้มากขึ้นด้วย เรียกได้ว่าใช้ทุกวันจนขึ้นแท่นเบสเมคอัพลูกรักไปเลย จะบอกว่าคุมมันได้ดีทีเดียว
​2. Sistar Baby Carrot White Serum ราคาซองละ 39 บาท
ตัวนี้คือเซรั่มบำรุงผิว (เราสอยมาพร้อมกับตัว EE CREAM) นางมีสารสกัดจาก เบบี้ แครอท ที่อุดมไปด้วย ‘เบต้าแคโรทีน’ ซึ่งเจ้า ‘เบต้าแคโรทีน’ เนี่ย นอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว  นางยังดีต่อผิวพรรณอีกด้วยนะจ๊ะ แถมในซองยังมีส่วนผสมอื่นๆ พ่วงมาอีกด้วย มีทั้ง วิตามินซี คอลลาเจน และไฮยาลูรอน บอกเลยว่าซองเดียว 39 บาทโครตคุ้ม!! เราใช้ตัวนี้ทั้งเช้า และก่อนนอน สังเกตได้ว่าผิวไบร์ทขึ้น พวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็ดีขึ้นด้วย เลิฟมากกกก  
3. Citra  Aura Gel กลิ่นพีช ราคาซองละ ราคา 29 บาท
ตัวนี้คือโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นพีช ที่มาในรูปแบบเจล มีสารสกัดจาก ลูกพีช ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และเพิ่มความหอมหวานด้วย วานิลลา บอกเลยใครที่เป็นสาวกพีชต้องชอบแน่นอน เพราะกลิ่นมันหอมหวานฝุดๆ แถมตัวเนื้อสัมผัสก็เป็นเนื้อเจล ทาแล้วเย็นสดชื่นสบายผิวเวอร์ ใครที่ไม่ชอบทาครีมเพราะกลัวเหนียวตัว ลองเปลี่ยนมาทาตัวนี้แทนดูนะ รับรองว่าจะติดใจเหมือนเรา  
4. Olay Natural White Ageless Aura ราคาซองละ 20 บาท
ตัวนี้คือครีมบำรุง ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี3 และสารสกัดจากรากต้น มัลเบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เน้นช่วยเรื่องกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ซึ่งหลังจากที่เราได้ทดลองใช้มาสักพักประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ ก็พบว่าเรื่องผิวกระจ่างใสนั้นดีขึ้นจริง แต่ส่วนเรื่องริ้วรอยจะเห็นผลได้ดีกับพวกรอยตื้นๆมากกว่าค่ะ แต่ยังไงก็ควรใช้ เพราะถึงนางจะช่วยลดพวกริ้วรอยหนักๆไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก็ยังดีค่ะ สาว 30+ แบบเราควรมีนะ
5.Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel ราคาซองละ 39 บาท
ตัวนี้คือเจลบำรุงผิวสารพัดประโยชน์ ที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตบัลกาเรีย และสารสกัดจาก มะเขือเทศ ความเข้มข้นถึง 99% ใช้ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น เนื้อบางเบาเย็นสบาย ความเก๋ของเจลตัวนี้ก็คือนางสามารถใช้ทาได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งทาหน้า ทาเข่า-ข้อศอก หรือจะใช้บำรุงมือและเล็บก็ยังได้ เรียกได้ว่าครอบจักวาล มีติดบ้านเอาไว้อุ่นใจ  
6 .Garnier Hydra Bomb Eye Serum Mask ราคาซองละ 69 บาท
ตัวนี้คือมาส์กใต้ตา ที่มีส่วนผสมจาก ส้ม และไฮยาลูรอนิคเซรั่ม หน้าซองเขียนไว้ว่า  - 4 C’ ซุปเปอร์คูลลิ่ง เย็นทันทีที่ใช้ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ เลยเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาโปะใต้ตา ปรากฎว่า อู้วววว ว้าวว เย็นจริงๆจ้าแม่ ง่วงๆอยู่นี่ตาเบิกโพลนเลย ชอบมากกก เหมาะกับวันที่ต้องนอนดึกเพราะดูซีรีส์สามีเกาหลีต่างๆ รับรองว่าตื่นเช้ามาใต้ตาไบร์ทสดใส ไม่ปูดไม่บวมแน่นอน
7. MISSHA Superfood Avocado Lip Balm ราคาแท่งละ  295 บาท
บำรุงผิวกันไปแล้วคราวนี้ต้องมาบำรุงริมฝีปากกันบ้างเนอะ นี่คือลิปบาล์มยืนหนึ่งในใจของเราเอง นางมีสารสกัดจาก อโวคาโด ที่ช่วยบำรุงให้ริมผีปากดูมีสุขภาพดี ชุ่มชื้น ไม่มีสีไม่มีกลิ่นนะธรรมชาติล้วนๆ เราใช้ทาเป็นประจำทั้งก่อนนอน และก่อนลงลิปสติก (แต่งหน้าตอนเช้า)  จากปากที่เคยเป็นลอกเป็นขุยๆ หลังจากใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นอีกเลยจ้า รักกก
หมดแล้วค่าสำหรับรีวิวสกินแคร์ในครั้งนี้ เสิร์ฟจัดเต็มทั้งผักและผลไม้มากมาย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ใครเคยลองตัวไหน หรือมีอะไรแนะนำคอมเม้นต์มาพูดคุยกันได้นะคะ  :)


pearrynaka

pearrynaka

สวัสดีค่ะ ชื่อแพรนะคะ เราคือคนบ้าที่ชอบชื้อสกินแคร์ และเครื่องสำอางใหม่ๆมาลอง ><*
จริงๆอยากเขียนรีวิวบ่อยๆ แต่หาเวลายากเหลือเกิน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE