A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner คลีนผิวสะอาดใสในขวดเดียว

30 11

สวัสดีจ้าสาวๆ ✿  JEBAN ✿ ห่างหายจากการกระทู้รีวิว วันนี้มี cleanser & Toner 2 in 1 ในขวดเดียวกัน มาบอกต่อสาวๆที่ชอบ make up เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้น  ลดปัญหาผิว และสิวอุดตันต่างๆที่จะตามมา แต่มันจะดีต่อใจ ถ้า Cleanser ที่ใช้ สามารถเป็นได้ทั้ง Cleanser แถมยังมี Toner อยู่ในขวดเดียวกัน เหมือนกับ  อันนี้ที่จะมาแนะนำให้รู้จักกัน

✿ ✿  ✿   ✿   ✿ ✿

A’Kin แบรนด์ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย จริงๆแบรนด์นี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผมและใบหน้า มุกก็มีซื้อมาใช้บางตัว บางตัวก็เล็งๆไว้อยู่ เอาหละแต่วันนี้จะพามาดู A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner ตัวนี่ก็เด็ดดวงพอตัว


▼ ▽  ตัวแพ็กเกจเป็นขวดแบบหัวปั๊ม ▲ △ 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อครีม เป็นทั้งคลีนเซอร์ทำความสะอาด และยังเป็นโทนเนอร์บำรุงผิว เพื่อการทำความสะอาดและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ประกอบด้วยสารสกัดจาก Rose, Gerenium & Shea Butter ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจาก Witch Hazel ที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำและช่วยปรับสมดุลของผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง 

วิธีใช้  A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner

(。→‿←。)  


หยด Cleanser แล้วนวดลงใบหน้า เสร็จแล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด

มุกล้างออกด้วยน้ำสะอาด ระวังตอนนวดบนใบหน้าอย่าให้เข้าตานะค่ะ จะทำให้แสบตาค่ะ

!!! บอกก่อนนะค่ะว่าเป็นแบบครีม ซึ่งไม่มีฟองนะ ไม่ใช่โฟมที่มีฟองเยอะๆน๊า !!!

หลังทำความสะอาดรู้สึกหน้าสดชื่น ผิวนุ่มขึ้น และผิวสะอาดเกลี้ยงดี แต่กลิ่นครีมไม่ได้หอมนะ ความรู้สึกเหมือนมีกลิ่นเปลือกไม้อ่อนๆ แต่ยังโอเคกลิ่นไม่แรงมาก แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่ผิวค่อนข้างแห้งและบอบบางแบบมุก ผิวนิ่มขึ้นและแห้งน้อยลงเลย แถมปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยนะ ดีอ่า แต่สิ่งที่ได้เพิ่มเติมอีกสิ่งหนึ่งคือได้ความรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ เพราะผลิตภัณฑ์ของ A'kin ทุกตัวเขาใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิว ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวระคายเคือง อย่างพวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน

>▽<  >▽<

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner  ขนาด 150 ml. ราคา 695 บาท  สามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้าน TOPS หรือ Villa ถ้าใครหาไม่เจอเขามีเพจ akinthai สามารถสอบถามได้เหมือนกันนะ เพราะมุกก็สั่งจากเพจมาจ้า  ดีต่อผิวหน้าและปลอดภัย แบบนี้ต้องรีบไปลองมาใช้กันนะค่ะ 


ให้ใจ : ❤❤❤❤❤10/10❤❤❤❤❤


Mormookiee

Mormookiee

Hello I Love review

FULL PROFILE