[Review] 3 Sleeping Mask มาสก์ข้ามคืนฟื้นผิวใสที่หยิบมาใช้วนไปในช่วงนี้

47 10
WITH <strong>Herby</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคน ปกติเราจะหยิบชีทมาสก์มาบอกต่อบ่อยๆ แต่ก็แอบคิดว่า น่าจะมีคนที่ขี้เกียจใช้ชีทมาสก์และเลือกใช้สลิปปิ้งมาสก์เหมือนเราบ้าง เพราะบางทีเหนื่อยๆ ก็ขี้เกียจนั่งรอ 15-25 นาทีแล้วดึงแผ่นมาสก์ออก วันนี้เราเลยขอหยิบสลิปปิ้งมาสก์ ทาข้ามคืนตื่นมาสวย ที่เราชอบหยิบมาใช้วนไปในช่วงนี้ (จริงๆ ก็อาจจะไม่ถึงขั้นตื่นมาสวยนะคะ 55 แต่ก็เป็นเหมือนออฟชั่นเสริมที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้เต็มที่มากกว่าสกินแคร์รูทีนธรรมดาอีกขั้นแน่นอน) จะมีอะไรบ้างตามมากันเลยค่ะ เย้

ภาพรวมน้องๆ สลิปปิ้งมาสก์ทั้ง 3 ตัวค่า

AESOP Blue Chamomile Facial Hydrating Masque (2,050.-)


มาสก์ที่เราหยิบมาพูดบ่อยมากกก นี่ใช้จนใกล้จะหมดขวดแล้วฮือ ส่วนผสมส่วนใหญ่มาจาก ธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นอันตรายต่อผิว เน้นตอบโจทย์เรื่องการเติมความชุ่มชื้นลงสู่ผิว และ ปลอบปละโลมผิวที่ถูกทำลายจากความร้อนจัดและแสงแดด 

ส่วนประกอบ : Blue Chamomile ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิวระคายเคือง + ปรับสมดุลผิว / Sodium Carrageenan สาหร่ายสีแดง ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นลงผิว สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ รากขิง น้ำมันจากใบโรสแมร์รี่ และจากลาเวนเดอร์ ช่วยผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวกันแบบ x4 และ Panthenol หรือ Pro-vitamin B5 ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และเก็บน้ำในผิว

เนื้อสัมผัส + ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมกึ่งเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นละมุนออกแนวธรรมชาติตามสไตล์ Aesop ให้สัมผัสที่ชุ่มชื้น + เย็นสบายตั้งแต่ปาดลงบนผิว วันไหนที่ต้องออกไปเจอแดดและความร้อนหนักเราจะเลือกใช้ตัวนี้ เพื่อปรับสมดุลผิว + ปลอบปละโลมผิวได้ดี สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไปได้ประมาณ 2-3 วัน เพราะฉะนั้นใช้แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งก็พอเด้อ

เลือกใช้วันที่ : ผิวแห้ง นอนน้อย ขาดสมดุล

My CLARINS Re-Charge Relaxing Sleep Mask (1,300.-)


มาสก์จากเคาท์เตอร์แบรนด์ชื่อดัง Clarins ไลน์ใหม่ที่ราคาเบากว่าไลน์อื่นพอสมควร ส่วนตัวเราเคยหยิบมาบอกต่อเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนผสมส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นอันตรายต่อผิว ตอบโจทย์ผ่อนคลายสบายผิว + เติมความสดชื่น อิ่มน้ำ และเปล่งปลั่งให้ผิว

ส่วนประกอบ : Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Juice ช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื้น + ต้านอนุมูลอิสระ / Alpha-Bisabolol ช่วยปรับผิวกระจ่างใส + ปลอบปละโลม ฟื้นฟูสมานผิว / Marrubium Vulgare ช่วยฟื้นฟูสมานผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ (มีส่วนผสมจากน้ำหอมควรเทสต์ก่อน)

เนื้อสัมผัส + ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมสีขาวบางเบา ไม่หนักผิว และเย็นสบายโดยที่ไม่ต้องแช่ตู้เย็นเลย กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนดอกไม้เบาๆ สามารถใช้แทนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาทุกคืนได้ต่างจากตัวบนที่แนะนำให้ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้แล้วช่วยลดอาการผิวเหนื่อยล้าได้โอเคเลย ตื่นมาแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้น + ฉ่ำโกลว์มากๆ มีความนุ่มนิ่ม เด๋งดึ๋ง + ลดความโทรมลงได้เบาๆ นอกจากนี้ ที่ชอบอีกหนึ่งอย่างก็คือ แพคเกจน่ารักมากกก มีไว้ข้างเตียงก็กระชุ่มกระชวยใจแน้ววว

เลือกใช้วันที่ : วันทั่วไป อยากได้ความนุ่มชุ่มชื้น + เปล่งปลั่ง

HERBY Anti-Acne Overnight Mask (499.-)


มีมาสก์เติมน้ำแล้ว เปล่งปลั่งแล้ว ตัวสุดท้ายที่เราพึ่งได้มาลองซักพัก กับมาสก์แบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่ไก่กา ส่วนผสมส่วนใหญ่จากสมุนไพรธรรมชาติของไทย ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นอันตรายต่อผิว เน้นเรื่องรักษาสิวโดยเฉพาะ (ทั้งสิวใหม่และสิวอุดตัน) + เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี + กระจ่างใสแบบธรรมชาติ  สามารถหาซื้อได้จากทางเพจเฟซบุ๊คชื่อ Herby เลย

ส่วนประกอบ : Honey Extract ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแห้งตึง + ลดการอักเสบ + ต้านอนุมูลอิสระ Centella Asiatica ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย + สมานผิว / Salicylic acid หรือ BHA ดูแลผิวเป็นสิว / Garcinia Mangostana Peel Extract ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสิว / Nordihydroguaiaretic Acid ต้านอักเสบ + เสริมความแข็งแกร่ง / นอกจากนี้ที่เป็นตัวชูของเขาก็จะมี ขมิ้น ไพล รางจืด ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรง ลดผื่น + สิว ฯลฯ (มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ)

เนื้อสัมผัส + ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าเหมือนเจล แต่สัมผัสเข้มข้นเหมือนครีม ใสๆ สีออกส้มๆ มีเม็ดกลมๆ สีเหลืองเขาว่าเป็น Micro Encapsulate อนุภาควิตามิน A (ช่วยลดรอยจากสิว) กลิ่นเย็นๆ คล้ายยาดมสมุนไพรแบบเย็นสดชื่น ดมแล้วผ่อนคลายดีมากก ชอบกลิ่นมากเลยค่ะ ทั้งเนื้อสัมผัส+กลิ่นช่วยปลอบผิวให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า แต่ขออภัยล่วงหน้าช่วงที่เราใช้ไม่ได้มีสิวนะคะ เลยไม่มั่นใจเรื่องลดสิวได้มั้ย TwT

แต่ช่วงที่ใช้เรามีผดเล็กๆ + ขาวๆที่รอบข้างจมูก เราทาตัวนี้เพิ่มเป็นอีกขั้นตอนหลังทาสกินแคร์รูทีนปกติประมาณสัปดาห์นึงแล้วผดเล็กๆ + ขาวๆ ที่โผล่มาข้างจมูกหายจริง ทำให้ผิวดูเนียน + ใสมากขึ้น เหมือนแอบช่วยคุมความมันส่วนเกิน + กระจ่างใสขึ้นเบาๆ ด้วย ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นเราว่าช่วยนิดนึงแต่ไม่มาก ถ้าต้องการเน้นเรื่องความชุ่มชื้นจริงจัง ใช้เดี่ยวๆ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่ถ้าลงรูทีนตามปกติมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้วลงตัวนี้เพิ่มอีกขั้นก็คิดว่าโอเค ไม่มีปัญหาเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนค่อนข้างระคายเคืองง่าย ลองใช้ตัวนี้แล้วไม่ระคายเคืองหรือแพ้แต่อย่างใด 

เลือกใช้วันที่ : วันทั่วไป สลับกับตัวบน / ผิวกรัง รู้สึกเหมือนสิวจะขึ้น หรือผดโผล่มาทักทาย 


ลองหาตัวที่น่าจะตอบโจทย์กับตัวเองมาใช้ดูเด้อ + ใครที่ตัวไหนเด็ดๆ มาคุย 

และบอกต่อกันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE