โดน Fresh ป้ายยา!!!!!!จากตัวทดลองกลายเป็นจัดยกเซ็ท

66 17

ค่ะ เบนซ์โดนป้ายยาจนต้องกลับมาเสียทรัพย์กันเลยค่ะ เริ่มจากช่วงปลายเดือนสิงหาคม เบนซ์ได้ไปลงทะเบียนเล่นๆเพื่อรับตัวทดลองเซรั่มตัวใหม่ Vitamin Nectar Face Serum ใน Facebook ก็นะตามประสาคนชอบลองของใหม่ๆ มีไรใหม่ลองหมด!!!!!  แต่ทีนี้เพิ่งมีโอกาสเริ่มลองใช้ตอนช่วงกลางๆเดือนกันยานี้เอง ลองใช้อยู่ 3 วัน วันนี้เลยต้องกลับไปถอยมาหลายตัวกันเลยทีเดียว 

กับแบรนด์ Fresh เบนซ์คุ้นเคยมาตั้งแต่เข้าไทยมาใหม่ๆเลย แล้วใช้มาหลายตัวด้วย โดยเฉพาะมาส์กหน้าหลายตัวของ Fresh ต้องยกให้จริงๆนะ ใช้ดีสุดไรสุดจริงๆ ราคากับปริมาณคุ้มค่าสุด
วันนี้เบนซ์แวะไปเคาท์เตอร์ Fresh ที่ Zen @ CentralWorld ตั้งใจไว้ละว่าจะไปถอย Vitamin Nectar Face Serum เพราะหลังจากใช้ตัวทดลองไป มันดีนะ ชอบตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้เลยนะ กลิ่นคือส้มมาก แล้วเนื้อเซรั่มดูเหมือนออยล์แต่พอทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวเร็วและไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว สามารถใช้คู่กับเซรั่มและครีมตัวอื่นได้อย่างไร้กังวล
BA สาขา Zen อธิบายตัวสินค้าดีมาก พี่ BA สอบถามเราก่อนว่ามีปัญหาผิวเรื่องอะไร สภาพผิวเป็นแบบไหน พอบอกไปเสร็จสรรพ พี่ BA บอกว่าแบบนี้ใช้ไลน์ Vitamin Nectar เหมาะที่สุด นางเลยหยิบสินค้าในไลน์นี้ทั้งหมดมาให้ดูจ้า มีทั้ง Face Mist, Face Cream, Vitamin C Glow Powder และ Face Serum

รายละเอียดแต่ละตัวแบบคร่าวๆ


Fresh Vitamin Nectar Face Serum คือ Pre Serum นะ ช่วยเรื่อง Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เพิ่มความกระจ่างใส และช่วย Boost ผิวเร่งด่วน มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่คือมี Microbubbles ที่เก็บวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เพื่อความสดใหม่และไม่เสื่อมสภาพก่อนที่เราจะได้ใช้งาน

Fresh Vitamin Nectar Vitamin C Glow Powder ผงวิตามินซีเข้มข้น 20% ใช้หลังจากล้างหน้าแล้ว และใช้ตอนหน้ายังเปียกน้ำอยู่ ผงวิตซีช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสหลังใช้ และทำความสะอาดรูขุมขน
Fresh Vitamin Nectar Glow Water สเปรย์วิตามินฉีดผิว เพิ่มความเฟรชให้กับผิว สามารถฉีดก่อนทาครีม หรือหลังแต่งหน้าได้นะ
Fresh Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream ครีมบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น กระจ่างใส

ทุกตัวคือกลิ่นส้มแนวเดียวกันหมดเลย ส้มแบบว่าถ้าจะอยากส้มกว่านี้ก็สวนส้มละจ้า

หลังจากฟังสรรพคุณทั้งหมดบวกกับสมอง(ที่ยังเคลิ้มๆอยู่)ได้ประมวลผลจึงสรุปได้ว่า โอเคเราควรซื้อทั้งหมด เพราะครีมบำรุงผิวก็ใกล้จะหมด ผงวิตซีใช้หลังล้างหน้าก็น่าสน และสเปรย์ฉีดผิวก็ดีงาม เพื่อหน้าใส และเต่งตึงค่ะ แถมตำตัว Soy Face Cleanser มาอีก
และยังได้ของแถมมาเพิ่มคือ Sugar Strawberry มีโปรถ้าซื้อ Nectar Face Serum จะได้ Sugar Strawberry ขนาด 20 ml. โปรนี้มีถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้นน้า (ขอบอกว่าเป็นเจลล้างหน้ามีส่วมผสมสตอร์เบอรี่มีเม็ดเล็กๆไว้ขัดผิวอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน)

ตัวเดียวหรือจะสู้ยกเซ็ท บำรุงมันเข้าไปค่ะ 

หลังจากเสียเงินเรียบร้อยเลยเดินดูสินค้าตัวอื่นต่อ (คือแบบเล็งๆไว้ก่อนเผื่อเซ็ทนี้หมดจะจัดเซ็ทไหนต่อ ช็อปให้สุดแล้วหยุดที่ล้มละลายจ้า ฮ่าๆๆๆๆ)
จะบอกว่ามีหลายตัวที่น่าใช้มากน้า เช่น Black Tea Essence น้ำตบช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เห็นมีหลายคนรีวิวตัวนี้ว่าดี
Soy Face Cleanser เจลล้างหน้าที่มีสารสกัดจากถั่วเหลือง ล้างเมคอัพได้ หลังล้างไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วยล่ะ
Rose Floral Toner และ Rose Deep Hydration Facial Toner สเปรย์และโทนเนอร์เช็ดผิว เพิ่มความชุ่มชื้นผิว
Fresh Life Soap Savon สบู่ก้องใหญ่มากและกลิ่นหอมสุดๆ และใช้ได้นาน สามกลิ่นในรูปคือคัดมาแล้วว่าหอมมากกกกกกก
มีน้ำหอมด้วยน้า กลิ่นทุกตัวจะออกแนวธรรมชาติ หอมแบบน่ารักๆ สดชื่นสบายๆ ใครแนวสายธรรมชาติ เบาๆ สบายๆต้องชอบแน่นอน และสามกลิ่นนี้เบนซ์คัดมาแล้วว่ามันหอมจริงๆ
Lip คือเลิศจริง คุณแม่ชอบมาก
มาถึงตัว Products สุดฮิตและหลายๆคนชอบนั่นก็คือ Mask  มีหลายสูตรมากมายตอบสนองทุกปัญหาผิว แบ่งได้เป็น 3 กลุ่ม คือทำความสะอาดผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และบำรุงตลอดคืน
เบนซ์ขอแนะนำแรงๆ ใครผิวมันมีสิวนะต้องใช้ Umbrian Clay Purifying Mask ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน Detox ผิว และสามารถแต้มสิวได้ด้วย
ขออวดตัวที่เบนซ์ใช้อยู่แล้ว สภาพไม่ค่อยน่าชมเท่าไหร่ แต่โชว์ให้เห็นกันไปเลยว่าใช้จริงๆเด้อ  มีทั้ง Body Lotion, Umbrian Clay Bar และSugar Honey Liptreatment (ของคุณแม่) และยังเคยใช้ Umbrian Clay Mask และ Soy Face Cleanser แต่หมดไปแล้ว ลืมเก็บกระปุกไว้ 

ขอตัวใช้เซ็ท Vitamin Nectar ก่อนน้าแล้วจะมารายงานผลให้เพื่อนๆทราบกันค่า แล้วพบกันรีวิวหน้านะค้า ดูแลสุขภาพกันด้วยจ้า บะบายยยย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE