เห่อ: " จีบันครบโหล " โหลที่5 Estee Lauder เป็นของเราแล้วเย้... | I AM RITA |

98 46
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
แม่จ๋าน้ำตาจะไหลปลื้มปริ่ม ดีใจหล๊าย หลาย เมื่อทางจีบันแจ้งมาว่าริต้าได้รับ #จีบันครบโหล รางวัลครบรอบปีที่12 ของจีบัน รางวัลอันเลอค่า ประเสริฐศรี เสริมบารมีแก่ผิวหน้าโหลนั้นได้แก่ Estee Lauder จ้าแม่ กรี๊ดดดดด~~
เมื่อของมาถึงมือโอ้โหววว โหลใหญ่ หรูหรา อลังการมาก อัดแน่นไปด้วยของที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันและโหวดให้เป็นไอเท็มเทพ ได้มาวันแรกก็เปิดใช้เลยจ้า ดีต่อผิว ดีต่อใจ ต้องใช้เลย

มาดูกันดีกว่าว่า 10 ไอเท็มตัวท็อปในโหลนี้มีอะไรบ้าง ชวิ้ง...

1. Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

เค้าเรียกกันว่าน้ำตบนางฟ้า ที่ช่วยบำรุงผิวแบบเข้มข้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ฟื้นฟูและปลุกการทำงานของผิวให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
2. Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II
ตัวนี้ฮิตมากๆเค้าเรียกกันว่าเซรั่ม ANR ริต้าเคยใช้ไซส์ทดลอง คือดีมาก ชอบมากใช้แล้วช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว เหมือนได้นอนวันละ 8 ชั่วโมงผิวตื่น ผิวอิ่ม ใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์เส้นริ้วรอยร่องลึกก็ดูลดลง ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ใครมีปัญหาริ้วรอย ผิวหยาบกร้าน ขาดน้ำ ไปโดนตัวนี้เลยรับรองเลิฟ
3. Advanced Night Repair Eye Super Complex Eye Care
เนื้อเจลครีม ตัวนี้ริต้าก็ชอบ ใช้แล้วชุ่มชื่น ดีงามสบายผิวเปลือกตามาก เส้นริ้วรอยลดลง ริต้าชอบเอามาทาตรงร่องแก้ม(ร่องน้ำหมาก)ด้วย ผิวกระชับดีขึ้น
4. Advanced Night Repair Concentrated Recovery PowerFoil Mask

ตัวนี้ยังไม่ได้ลอง รอใช้ช่วงงานสำคัญ5555 เพราะนางคือชีทมาส์กที่เต็มไปด้วย Advanced Night Repair โหวว..คิดดูชีทมาส์กตัวนี้จะเทพแค่ไหน
มาส์กฟรอยประกบกันสอนด้าน ใช้เทคโนโลยี "Dual Matric" ฟรอยมาส์กทำงานแบบ 2ทิศทาง ฟื้นบำรุงผิวได้เร็วและล้ำลึกกว่ามาส์กทั่วไป
5. Pure Color Desire

สี DESIRE 114 INSIST MATTE
เป็นสีโทนชมพูตุ่นๆแบบ MLBB เลย สีเหมือนปากแต่สดใสกว่า ทาได้ทุกโอกาส สีดูสุภาพ ดูสง่า ดูผู้ดี ราศีจับ
ลิปรุ่นนี้เนื้อเนียนนุ่มมาก หอมน่าทา สีชัด ปาดเดียวสวยพิกเมนต์คุณภาพสูง กลบสีปากมิด บำรุงริมฝีปากชุ่มชื่น คือทาแล้วสบายปาก พกติดตัวตลอดจ้า
6. Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Gel SPF 50/PA++++
ริต้ากำลังเล็งกันแดดแบบเนื้อเจลไว้ ก็ได้ตัวนี้มาพอดีเลย กันแดดเนื้อเจล ซึมไว สบายผิว ปรับให้ผิวดูเนียนขึ้น ช่วยปกป้อง UVA/UVB และยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกด้วย
7. Double Wear Flawless Hydrating Primer SPF45/PA++++

ไพรเมอร์ที่ทำให้ผิวดูโกลว์สวย ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ใช้ลงก่อนลงรองพื้น เพิ่ม SPF45/PA++++ มาช่วยกันรังสียูวีอีกด้วย
8. Perfecting Loose Powder

แป้งฝุ่น TRANSLUCENT เนื้อเนียนละเอียดบางเบา มีชิมเมอร์แบบว่าเล็กมากๆผสมอยู่ด้วย ให้เอฟเฟกต์ผิวเนียนใส พรางรูขุมขนและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น
9.Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation SPF10
สี 2W2 RATTAN ทาปุ๊บ สีพอดีกับผิวเลยจ้าแม่ BANG! ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นผิวแมตต์ ให้ผิวกริบ เป๊ะปังจ่ะแม่ ลงเบาๆก็ได้ลุคแบบธรรมชาติ หรือจะปกปิดรอยสิวแน่นปั้วๆก็ปิดสนิท ใช้ได้ทั้งแบบเปียก/แห้ง ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ ติดทนนาน ไม่หนักหน้า ไม่มันเยิ้ม มากกว่าชอบคือโคตรชอบแป้งตัวนี้เพราะผิวดูสวยเป็นธรรมชาติมาก
10. น้ำหอม Modern Muse
น้ำหอมกลิ่นสไตล์ Floral Woody กลิ่นโทนเย้ายวน มั่นใจ มีสไตล์ แต่แฝงความร่าเริงเหมือนสาวๆที่สนุกกับชีวิต ทาง Estee Lauder เค้าใช้นวัตกรรมโครงสร้าง Dual-impression มิกซ์กลิ่นดอกไม้กับเปลือกไม้หอมเข้าด้วยกัน ฉีดแล้วจะได้กลิ่นหลายมิติ แบบหอมนวล เย้ายวน ชวนจินตนาการ

ครบแล้วกับ10ไอเท็มเทพที่เราใฝ่ฝันอยากได้

ขอแสดงความยินดีกับจีบัน ครบรอบ 12 ปีด้วยนะคะ ขอให้อยู่กับเราทุกคนไปจนแก่เฒ่าแบบชิคๆคูลๆ ตลอดไป

ขอบคุณทีมงานจีบันทุกคนที่ตั้งใจสร้างความสุขสนุกสนานเพื่อพวกเรา ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ริต้ารู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้ของขวัญจาก จีบันครบโหล เหมือนได้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าไปอีกด้วย
ขอกราบขอบพระคุณแทบอกทาง Jeban X ADOZEN และ ESTEE LAUDER ที่ส่งของขวัญที่ใฝ่ฝันสุดพิเศษ สุดอลังการล้ำค่ามากๆให้กับริต้า ในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆอีกครั้งค่ะ


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE