คัดมาเน้นๆ รองพื้นเดอะเบสในวัตสัน ตัวช่วยปกปิด คุมมัน

35 11

ว่าไงกันบ้างสาวๆ กดคลิกเข้ามาดูแบบนี้สาวๆต้องมีข้อสงสัยและกำลังมองหารองพื้นดีๆสักตัวอยู่รึป่าววว กระทู้นี้ตั้งมาเพื่อหาคำตอบและการตัดสินใจให้สาวๆกันว่ารองพื้นตัวไหนดี ตัวไหนเหมาะกับเราบ้าง ไม่ว่าจะเรื่อง คุมมัน ติดทน กันแดด ใช้แล้วไม่เป็นสิว เหมาะกับสาวสิวผิวแพ้ง่านและยังเหมาะกับสาวชอบความแน่น ความปังออกงานได้ตลอดวัน ทั้งคุณภาพ ราคา และการหาซื้อที่ง่ายและสะดวกสบาย มาดูกันเลยว่าวันนี้เราคัดรองพื้นตัวไหนมาบ้างที่เด็ดๆๆ เริ่มได้!!

Smooth E  White Babyface CC Cream

ตัวสมูทอีก็เป็นตัวนึงที่ยกให้เป็นเดอะเบสเหมือนกัน เป็นCC ที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิวมีวิตามิน E ที่ช่วยในการบำรุงผิว แต่ในเรื่องของการปกปิดจะไม่เท่ากับตัวBBเท่าไหร่ ตัวนี้เนื้อจะเบามากกกก เพราะด้วยความเป็นCC แต่ก็ยังมีปกปิดได้ในระดับนึง

เหมาะสำหรับ : สาวๆที่ชอบความบางเบาแบบงานผิวดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 485 บาท

Eucerin Sun CC Acne Oil Control

ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นcc ของทาง Eucerin ที่ทำมาเพื่อสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย ลักษณะเนื้อเป็นเจลครีมเนื้อบางเบาๆมีกันแดดถึง SPF 50 PA+++ เรื่องการปกปิดเบาบางมากกกก กลืนไปกับผิว ก็จะได้ลักษณะงานผิว ถ้าพูดถึงก็มีความใกล้เคียงกับแบรนด์ BK เลย ในเรื่องของสรรพคุณ คุณภาพเลย แต่จะต่างกันตรงเรื่องการปกปิด คุมมัน ที่ของBKแน่นกว่าและราคาต่างกัน

เหมาะสำหรับ : สาวๆที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และต้องการ การปกปิดที่บางเบา 

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 485 บาท

BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF 

ถ้าเรื่องความอ่อนโยนที่สาวๆเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เลิฟมากที่สุดก็น่าจะเป็น บีบีสิว ของแบรนด์ BK เป็นรองพื้นที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว เนื้อเข้มข้นเกลี่ยง่าย ปกปิดได้แน่น สามารถทาทับได้หลายๆรอบ แต่ยังคงสบายสิว ไม่รู้สึกหนักหน้า ทาทับกี่รอบ บอกเลยยังไงสิวก็ไม่ขึ้น แถมมีค่ากันแดด SPF50+/PA++++เป็นบีบีสิวแล้วยังช่วยกันแดดให้กับผิวได้ดีอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ช่วยคุมมันในระหว่างวันได้ดีอีกด้วย ดีต่อสิว ดีต่อใจจริงๆ

เหมาะสำหรับ : สาวๆที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้รองพื้นตัวไหนก็อุดตันเป็นสิวใช้ตัวนี้ไม่มีอุดตันแน่นอนจ้า เพราะเขา ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 389 บาท

มาที่รองพื้นแบบสาวที่ชอบความหนาแน่นแบบไม่กลัวสิว ผิวไม่แพ้ง่ายกันบ้าง

Revlon Colorstay Makeup

มาจัดหนักกันที่รองพื้นที่แน่น สาวๆที่ชอบความแน่น ความปกปิดแบบแท้ทรู ต้องนี่เลยเจ้ารองพื้นของrevlon เป็นรองพื้นที่ช่างแต่งหน้าต้องเลิฟนาง ส่วนใหญ่ที่เห็นตัวนี้จะใช้ใน How to แต่งหน้ารับปริญญาเยอะมาก แต่ก็แอบเสี่ยงกับสาวผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายเช่นกัน

เหมาะสำหรับ : สาวๆที่ชอบความหนาแน่น แต่งหน้าออกงานแบบติดทนนานทั้งวัน แต่ไม่เหมาะกับสาวๆที่เป็นสิวเด็ดขาดเพราะอาจเกินการอุดตันได้ 

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 485 บาท

L'OREAL TRUE MATCH LIQUID FOUNDATION

ตัวนี้สำหรับสาวๆที่ชอบความหนักแน่น ต้องมาทางนี้ รองพื้นของ LOREAL เป็นรองพื้นที่เป็นเนื้อแมท แต่เนื้อจะไม่แห้งมาก ทาง่ายไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน สาวๆผิวมันผิวผสมใช้ได้ดี ปกปิดได้เริศ แต่ถ้าใครเป็นสิวเยอะๆควรเบรกไว้ก่อนนะ เพราะตัวนี้แน่นจริงสาวชอบความแน่นต้องเลิฟ

เหมาะสำหรับ : สาวๆที่ชอบความแน่น มีผิวมัน ผิวผสม ไม่ค่อยเป็นสิว 

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 449 บาท 

Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation

รองพื้นตัวล่าสุดของ Maybelline ที่ทำออกมาตอบโจทย์สาวๆทุกสีผิว เนื้อไม่เหลว ไม่ข้นจนเกินไป เรื่องปกปิดช่วยปกปิดได้ดีเลย เป็นรองพื้นนื้อแมท แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าสาวที่แพ้ง่ายใช้ได้ไหม มีให้เลือกถึง 18 เฉดสี  ตอบโจทย์สาวๆทุกสีผิวเลยจ้า

เหมาะสำหรับ : สาวๆที่ชอบความแมท ผิวธรรมดาผิวมัน ไม่เหมาะกับสาวผิวแห้ง

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 349 บาท

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ 6 แบรนด์ที่เราเลือกและคัดมาก สาวๆเริ่มมีการตัดสินใจได้รึยังเอ่ยยย มาตัวไหนเหมาะกับสาวๆบ้าง มีทั้งรองพื้นแบบแน่นสุดๆเอาแบบงานเช้ายันงานเย็นหน้าต้องปัง และรองพื้นแบบสำหรับสาวๆที่มีความเซนซิทีฟเป็นสิวผิวบอบบาง ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆในยุคนี้ที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายเป็นส่วนใหญ่จากอากาศมลพิษต่างๆการเลือกใช้เครื่องสำอางที่ทำให้ก่อการเกิดสิวขึ้นได้ง่าย  และการใช้สกินแคร์ที่มีน้ำหอม มีแอลกอฮอล์ มีการใส่สเตียรอยด์เข้าไป การแต่งหน้าและเลือกรองพื้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆควรเลือกใช้ลิตภัณฑ์การปกปิดที่ดีแถมมีความอ่อนโยนต่อผิวก็น่าจะเป็นการป้องกันผิวจากการถูกทำลายได้ดีที่สุด สวยแถมผิวใสสุขภาพดีไปอี๊กก สำหรับวันนี้เราขอตัวจบกระทู้เพียงเท่านี้ หากมีอะไรดีๆเราจะกลับมาแนะนำใหม่นะสาวๆ


* ผิดพลาดประการใด เราต้องขอ อภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ*


Butter_fah

Butter_fah

เป็นคนบ้าเครื่องสำอาง
ชอบการทำกราฟฟิก

FULL PROFILE