Mizumi One-Drop Power White Serum เซรั่มเปปไทด์เข้มข้น ลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส พร้อมสู้มลภาวะ PM2.5 | Ploy Thatsani

44 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในทุกๆวันสาวๆอย่างเราต้องเจอมลภาวะตลอด ทั้งฝุ่น ทั้งควัน โอ๊ยยย…ไหนจะแสงแดดอีก พอเจอแบบนี้บ่อยๆก็งานเข้ากันเลยจ้า ทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ตามมาทันที ยิ่งใครที่มีปัญหารอยสิวเยอะๆแล้วดันเมคอัพแน่นๆจัดเต็มทุกวัน ก็ยิ่งส่งผลให้เกิดการอุดตัน มีริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยนะ ที่สำคัญต่อให้ใช้กันแดดดีแค่ไหน ล้างหน้าสะอาดขนาดไหน แต่ถ้าเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่ตรงกับปัญหาผิวของตัวเอง บำรุงให้เยอะขนาดไหนก็ไม่รอดนะจ๊ะ T^T


ซึ่งสำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย มีรอยสิว เริ่มมีริ้วรอยตามมา ผิวขาดความแข็งแรงต้องการที่อยากจะบูสท์ผิวให้กลับมากระจ่างใส แข็งแรงต่อสู่กับ PM2.5 ได้  วันนี้พลอยก็มีเซรั่มเปปไทด์เข้มข้นอย่าง MizuMi One-Drop Power White Serum มาบอกต่อด้วยจ้า

ซึ่งเซรั่มเปปไทด์ขวดนี้เค้าเป็นน้องใหม่จาก MizuMi นะจ๊ะ ซึ่งแบรนด์ Mizumi ก็มาแรงในเรื่องของครีมกันแดดอยู่แล้วเน้อ พอทำเซรั่มบำรุงผิวออกมาใหม่ก็อดใจไม่ได้ที่อยากจะลอง >//< ซึ่งได้ทำเซรั่มออกมาด้วยกันถึง2สูตรนะคะ คือ เซรั่มเปปไทด์  และ เซรั่มไฮยา จ้า ส่วนตัวนั้นพลอยมีปัญหาเรื่องรอยสิว ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เลยเลือกสูตรเปปไทด์มาลองใช้ดูค่ะ และก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังใช้…เรามาอ่านข้อมูลคร่าวๆของเซรั่มเปปไทด์กันก่อนจ้า


สำหรับ MizuMi One-Drop Power White Serum เป็นเซรั่มเปปไทด์ที่มีความเข้มข้นถึง4%เลย และมีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ปรับผิวให้ดูขาวสว่าง เนียนใสด้วยกันหลายตัวเลย เช่น

- GO-VC วิตามินซีช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนรอยแดง รอยดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

- Tangerine Peel Extract สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดารินที่ช่วยปรับเซลล์ Keratinocyte ในชั้นผิวที่ขรุขระ ให้กลับมาเรียบเนียน ตึงกระชับ ให้ผิวดูแน่น เปล่งประกาย

- Glycofilm เข้มข้น 3% ทำหน้าที่เป็นแผ่นฟิลม์บางๆเคลือบปกป้องผิว จึงช่วยลดการเกาะของฝุ่นละออง และ PM2.5 ได้ดี

- Anti-Oxidant จากสารสกัดธรรมชาติ9ชนิด ที่ช่วยปกป้องผิวให้ดูอ่อนกว่าเยาว์ ช่วยรักษาสมดุลการทำงานของเซลล์ผิวให้เป็นปกติ


แล้วก็เป็นเซรั่มที่เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิว รวมถึงสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยจ่ะ เพราะไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์จ้า และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังด้วยนั่นเอง

แพคเก็จเป็นแบบหัว Dropper บีบง่าย ใช้สะดวกมากๆ บีบนิ๊ดดดเดียวเซรั่มขึ้นมาเต็มหลอดเลยค่ะ เนื้อเซรั่มก็จะเป็นเซรั่มใสแบบเข้มข้นมากๆ มีความหนืดไม่เหลวเหมือนน้ำนะ แล้วก็ไม่มีกลิ่นด้วยจ้า

วิธีใช้ง่ายๆ...เพียงก่อนลงเซรั่มเปปไทด์นั้น ควรบำรุงผิวด้วยโลชั่นน้ำตบก่อนนะคะ เพื่อเป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป และก็หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 4 – 6 หยด จากนั้นนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยน๊า ยิ่งถ้าใช้คู่กับเซรั่มไฮยาผิวยิ่งดีขึ้นเน้อบอกเลย ตัวเซรั่มก็ซึมลงผิวไวมาก ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลยแม้แต่น้อย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นทันที หากใช้ก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ผิวแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และเมคอัพติดทนค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ได้ 7 วัน หูยยย ดีงามสมคำร่ำลือ ผิวงี้ดูเนียนละเอียด ฟูขึ้น ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย พวกรอยสิว รอยดำต่างๆก็ค่อยๆจางลง และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วยนะคะ แถมใช้แล้วไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองแพ้อะไรเลย สาวผิวแพ้ง่ายอย่างพลอยปลื้มมากกกก

เป็นเซรั่มที่ใช้ดีมากๆ เห็นผลชัดเจนเลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นเซรั่มที่ฮอตและฮิตมากๆในกลุ่มบล็อกเกอร์ สาวๆคนไหนยังไม่เคยลองใช้ พลอยแนะนำให้ลองดูเลย ผลลัพธ์คุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ ใครอยากมีผิวที่แข็งแรง ขาวกระจ่างใสขึ้นต้องใช้ MizuMi One-Drop Power White Serum ขวดนี้เลยค่า ราคา 890 บาท มีขายที่ Watsons ทุกสาขาเลยน๊า 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE