[Review] - SKINRx LAB MadeCera Cream น้องชมพูกู้หน้า~

34 14
     สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ~ วันนี้แพร์มารีวิวสกินแคร์อีกแล้ว ตัวนี้โดนตกมาจากทวิตเตอร์555 เห็นหลายคนชอบมาก แล้วที่สำคัญเค้าบอกว่าช่วยเรื่องรอยสิวด้วย ชุ่มชื้นด้วย อ่ะเหมือนโดนจี้จุด ต้องโดนแล้วแหละ ตัวนี้มาจากแบรนด์ SKINRx LAB เป็นแบรนด์จากเกาหลีนะคะ ชื่อว่า

MadeCera Cream [Re-turn]


     แน่นอนเราแพ้ความน่ารัก555 ตอนซื้อก็ซื้อเพราะรีวิวล้วนๆไม่ได้ดูคำเคลมอะไรเค้าเลย แต่พอได้มาก็ดูส่วนประกอบที่ข้างกล่อง เออน่าสนใจ เด็ดๆทั้งนั้น เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรยังไง

ส่วนประกอบหลักๆ

  1. Ceramide - เหมือนเป็นเกราะป้องกันผิว แล้วก็ล็อคความชุ่มชื้นของผิวไว้ด้วย
  2.  Madecassoside - ตัวนี้คือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิว ลดรอยดำแดง
  3. Niacinamide - ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน (ลดสาเหตุการเกิดสิว)
  4. Adenosine - ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก และสมานแผล

คำเคลมของแบรนด์

     - ครีมตัวนี้เป็น " Moisturizer cream " ที่ให้ความชุ่มชื้น สามารถซ่อมแซมผิวทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย
     - ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ในเกาหลี ว่าสามารถซ่อมแซมผิวและเพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
     - สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

เนื้อผลิตภัณฑ์

     ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล กลิ่นหอม (ผสมน้ำหอมนะคะใครแพ้ก็ควรเลี่ยง) เนื้อดีทาง่ายมาก หลังทาผิวจะมีความฉ่ำๆนิดนึง แต่ไม่เหนียวเหนอะ ตอนกลางคืนเราทาตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายบีบจากหลอดแล้วทาเลย แต่ตอนเช้าถ้าต้องแต่งหน้าต่อแล้วไม่อยากให้เยิ้มเราบีบมาน้อยกว่าปกติ วอร์มบนนิ้ว แล้วใช้วิธีกดลงไปบนหน้า แต่งหน้าต่อสบายๆเลย เครื่องสำอางค์ติดดีด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

     ตื่นมาแล้วผิวสวยมากกกกกก ฉ่ำ เราว่ามันช่วยบำรุงผิวได้ดี สำหรับเราที่หน้าขาดน้ำ มันเพิ่มความชุ่มชื่นจริงๆ แล้วถ้าใครผิวอักเสบ ผิวแดงจากการไปเลเซอร์ กดสิว หรือตากแดดผิวไหม้ๆมา ทาตัวนี้แล้วตื่นมาความแดงจะลดลงไปเยอะ แต่ถ้าเพิ่งบีบสิวแล้วเป็นแผลให้ทายาเฉพาะทางให้ปากแผลปิดไปก่อนนะ แล้วเอาตัวนี้ทาลดการอักเสบได้ ส่วนเรื่องรอยดำเราว่าก็ช่วย แต่ช้ากว่ารอยแดง เน้นให้ความกระจ่างใสทั้งหน้า
     ตัวนี้เราใช้มาเดือนกว่าๆ แล้วระหว่างใช้ก็เจอคนบอกว่าตัวนี้มีสเตียรอยด์ หรือบอกว่าหยุดใช้แล้วสิวผดขึ้น เราก็อ่าว ฉิบละแม่ ยังไงดี เราเลยอ่ะไหนๆก็ใช้มาแล้ว เลยลองหยุดดูว่าจะยังไง เราหยุดใช้ไปอาทิตย์กว่าๆไปใช้มอยเจอไรเซอย์ตัวอื่น ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกตินะ พอกลับมาทาอีกน้องก็เหมือนเดิม ก็เลยทามาเรื่อยๆ 
     
สรุป
 เราว่าโอเคเลยนะสำหรับตัวนี้ เราชอบมาก
เป็นครีมที่ทาแล้วเห็นผล ราคากลางๆ เราใช้หลอดเล็ก 15ml. สองร้อยกว่าบาท (แต่หลอดใหญ่คุ้มกว่าเยอะ) อยากให้ลองกัน ตอนนี้เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้นแล้วด้วย ดี! มีติดบ้านไว้ใช้อุ่นใจค่ะ


ฝากติดตามกระทู้แพร์ด้วย

~ ขอบคุณค่ะ ~


PEAR_SHNY

PEAR_SHNY

PEARXXXSHANYA

Facebook : PearShanya
Instagram : pearxshanya
YouTube : เอาดีๆ AowD Dee
FB Page : AowDDeeOfficial

FULL PROFILE