Review : Snow mousse มูสสเปรย์กำจัดขน

28 6
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ครีมกลับมาแล้ววันนี้จะมารีวิวสิ่งที่ไม่เคยรีวิวมาก่อนเลย นั่นก็คือ มูสสเปรย์กำจัดขนที่ครีมใช้แล้วชอบมากๆ ไปเริ่มอ่านกันได้เลย
ขอบอกเลยนะคะว่าส่วนตัวไม่ชอบคนมากๆๆๆถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะขนแขน ขนขา ขนน้องแร้ต่างๆ คือครีมจะไม่ชอบเลยเพราะทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน ดูไม่สะอาดตา ยิ่งขนน้องจั๊กถ้ามีเมื่อไหร่จะไม่กล้าใส่เสื้อสายเดี่ยว โชว์แขนเลย ขาดความมั่นใจมากๆ และโชคก็ยังไม่เข้าข้างค่ะ ทำให้เป็นคนเกิดมามีขนเยอะ ฮือ ดังนั้นเราเลยต้องหาตัวช่วยที่จะกำจัดขน นี้กัน
ครีมลองมาหมดแล้วไม่ว่าจะแว้ก ที่ทำทีไรคือเจ็บจนผิวแดงทุกที จะเลเซอร์ก็แพงมากเงินไม่อำนวย  จะโกนขนก็ขึ้นเร็วมากยาวกว่าเดิม เเข็งกว่าเดิมอีก ไม่โอเลเลยสักอย่าง จนเพื่อนแนะนำว่าให้ลอง Snow Mousse ตัวนี้ดีมากๆสามารถกำจัดขนได้ทุกจุดเลย เพื่อนว่าดีเราก็ต้องลองอะเนอะ
snow mousse ตัวนี้คือมูสสเปร์ยกำจัดขน
ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เนื้อมูสอ่อนโยนต่อผิว ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกไม้ พืชพื้นเมืองยุโรป มีหัวหอมใหญ่ ช่วยรักษาแผลเป็น สมานเเผล มีว่านหางจระเข้ เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยปกป้องผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สารสกัดจากต้นเกรเตอร์ซีแลนดีน ช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยให้เส้นขนดูเล็กลง และ จากดอกคอมเฟรย์ ช่วยลดการระคายเคืองผิวพร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิว
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่3 ขั้นตอน

1. เขย่าขวดก่อนใช้

2. ฉีดบริเวณที่เราต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ ประมาณ 5-15 นาที (แล้วแต่ผิวของแต่บุคคลนะคะ)

3. เช็ดออกด้วยทิชชู่แล้วตามด้วยน้ำสะอาด
แค่นี้ขนก็ออกเกลี้ยงแล้ว ง่ายมากๆสะดวกสุดๆ
ส่วนตัวครีมชอบมากๆ เพราะสะดวกสบาย เวลาเดินทางไปต่างถิ่นสามารถพกไปได้ ใช้งานง่ายมากๆ ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บตัว ไม่หนักผิวเลย ไม่มีการระคายเคืองแต่อย่างใด ขนขึ้นใหม่ก็ไม่หนา ไม่แข็ง รักมาก ♥️♥️
ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถหาซื้อได้ที่
หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลย  ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ www.snowmousse.in.th
สำหรับวันนี้ครีมขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า ขอบคุณค่า♥️??


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE