อยากหน้าใสไร้สิว มิ้นมีเคล็ดลับหน้าใสมาบอกล่ะ Sleeping jelly mask up รักษาสิว!

36 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากมีเพื่อนๆ(ทั้งในชีวิตจริงและในโซเชียลมีเดีย) ถามกันเข้ามาเยอะมากว่ามิ้นมีเคล็ดลับอะไร ทำไมหน้าใสจัง จริงๆแล้วมิ้นเป็นคนโชคดีค่ะที่ไม่เป็นสิวเห่อ แต่ก็มีสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอัดเสบบ้างบางครั้งที่พักผ่อนน้อย และล้างหน้าไม่สะอาด


จริงๆมิ้นมีหลายไอเท็มที่กู้ผิวหน้าช่วงเป็นสิว แต่ที่ค่อนข้างปลื้มเลยเพราะมิ้นชอบใช้สลีปปิ้งมาส์กเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย นั่นก็คือตัวนี้ค่ะ JELLY MASK UP sleeping mark ที่คัดมาเฉพาะสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องสิวเน้นๆ ตัวนี้มาจากทางแบรนด์ Lanos Thailand




สารสกัดที่เด่นๆก็คือว่านหางจรเข้ออแกร์นิ ต้นหลิวจีน แตงกวา พิเทร่า อ่อนโยนและมีโอกาสแพ้ได้น้อยมาก



ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลใส ซึ่งข้อดีก็คือมีส่วนผสมจากน้ำมันน้อยกว่ามาส์กทั่วไปถึง 3 เท่า เลยทำให้หน้าไม่มัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน



วิธีใช้มิ้นก็จะอิงตามคำแนะนำข้างกล่องเลยนะคะ นั่นก็คือทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอให้หนากว่าการทาครีมปกติ 1 เท่า สัปดาห์ละ 3 ครั้ง



ถึงเนื้อจะเป็นเจล แต่ขอบอกเลยว่าเนื้อแน่น ไม่ต้องกังวลว่าเนื้อมาส์กจะหลุดก่อนถึงเช้า



ช่วงไหนที่สิวเห่อ ก็โบกเข้าไปค่ะ นอกจากเค้าจะช่วยเรื่องสิว ยังช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขน รอยดำ รอยแดง และยังช่วยให้หน้าขาวใสอีกด้วย




ที่มิ้นชอบใช้สลีปปิ้งมาส์กก็เพราะว่า เนื้อมาส์กเค้าจะอยู่กับเราทั้งคืนจนถึงเช้า ต่างจากครีมทั่วไปที่อาจจะไม่เข้มข้นเท่าเพราะฉะนั้นการใช้สลีปปิ้งมาส์กสัก 3 วันต่อสัปดาห์ก็เป็นเรื่องที่สาวๆไม่ควรละเลยนะคะ ถ้าอยากหน้าขาวใสเหมือนกับมิ้น



จริงๆเลือกใช้สลีปปิ้งมาส์กตัวไหนก็ได้นะคะ แต่ต้องดูที่น่าเชืื่อถือและเหมาะกับผิวหน้าของแต่ละคน ส่วนเจ้าตัวนี้เค้าให้มา 20 ml มิ้นใช้ได้ประมาณเดือนนึงค่ะ ราคา 390 บาท



สำหรับวันนี้มิ้นต้องขอตัวไปนอนก่อนนะคะ บำรุงหน้าแล้วนอนได้! สำหรับสาวๆคนไหนอยากแนะนำ ติชม หรือร่วมแบ่งปันประสบการณ์ก็คอมเม้นท์กันไว้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ สวัสดีค่า



Wasabii Miinto

Wasabii Miinto

ฝากเพจด้วยนะค้า
https://www.facebook.com/Wasabii-miinto-2530625793929775/

แบ่งปันประสบการณ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ และบอกต่อความรู้สึกให้เพื่อนๆ

FULL PROFILE