งานผิวแมตต์ YSL ALL HOURS ปกปิด ติดทน คุมมัน 3 ไอเท็มที่ตอบโจทย์คนไทย!

125 28

เมคอัพที่ดีต้องเริ่มจากงานผิวดีที่! เพราะเชื่อเลยว่าเกือบทุกคนที่รักเมคอัพควรจะต้องให้ความสำคัญกับงานผิวแน่นอน ถึงแม้ว่าแต่ละคนจะชอบงานผิวที่แตกต่างกัน บางคนอาจจะชอบงานผิวเบาๆ แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง หรือบางคนอาจจะชอบงานผิวกริบดูเป๊ะก็ตาม แต่ 100 ทั้ง 100! ต้องเลือกงานผิวมาเป็นอันดับแรก


บอกเลยว่างานผิวจะดีไม่ได้ถ้าไม่เลือกรองพื้น คุชชั่น หรือแป้งที่ออกแบบมาเพื่อผิวเราโดยเฉพาะ แต่จะรู้ยังไงว่ารองพื้น หรือไอเท็มนั้นๆ ให้งานผิวที่ตรงใจเราหรือเปล่า? โดยเฉพาะความต้องการของคนไทย อาจจะอยากได้รองพื้นที่ให้การคุมมัน และติดทน เพราะด้วยสภาพอากาศของเราที่แค่แต่งหน้ายังไม่ทันออกจากบ้านก็หลุดซะแล้ว! เพราะแบบนี้สาวไทยส่วนใหญ่จึงมักจะอยากได้ FOUNDATION ทั้งหลายที่ติดทนคุมมัน
ซึ่ง YSL Beauté หรือ Yves Saint Laurent Beauté บอกเลยว่าเขามีไอเท็มรองพื้น คุชชั่น และแป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยสุดๆ กับไอเท็มในตระกูล ALL HOURS ที่เรียกได้ว่าแค่ชื่อรุ่นก็ชนะขาดแล้วค่า! ไหนลองยกมือกันหน่อยว่า ใครที่เคยใช้ไอเท็มเหล่านี้มาบ้าง เพราะบอกเลยว่าถึงแม้เขาจะออกมานานแล้ว แต่กระแสไม่เคยซา! ยังติดหนึ่งในไอเท็มที่ติดทนคุมมันอยู่แน่นอน เพราะผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ก็จะเน้นไปที่ความ ALL DAY, ALL NIGHT, ALL HOURS คือให้ผิวดูสวยยาวนาน แบบ 24 / 7 ด้วยการให้เนื้อแมตต์ พร้อมให้การปกปิด ติดทน และคุมมัน เรียกได้ว่าจัดเต็มตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยสุดๆ

ALL HOURS FOUNDATION

โดยเฉพาะรองพื้น ALL HOURS FOUNDATION ที่ถือเป็นรองพื้นงานผิวอันดับ 1 ของ YSL ให้การปกปิด ติดทน คุมมัน เพราะด้วยคุณสมบัติของเขาที่จัดหนักจัดเต็มเน้นให้การปกปิด ติดทน คุมมัน ด้วยรองพื้นเนื้อแมตต์พร้อมให้ผิวดูเนียน พร้อมกับ 5 ข้อ 5 คุณสมบัติที่ทำให้เราควรลองรองพื้น ALL HOURS FOUNDATION ตัวนี้
  • งานผิว 
    ให้งานผิวที่ให้ผิวดูเนียนละเอียดแบบเป็นธรรมชาติ โดยไม่รู้สึกหนักหน้า 
  • ปกปิด
    ให้การอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวของเราที่กังวล เหมือนกับเป็นคอนซีลเลอร์ไปในตัว

  • คุมมัน และกันน้ำ
    เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย ที่ไม่ว่าผิวของเราจะเจอน้ำ เจอเหงื่อ
    หรืออากาศร้อนๆ แค่ไหน รองพื้นตัวนี้ก็จะช่วยคุมมัน และกันน้ำ

  • เนื้อแมตต์ 
    รองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้ความรู้สึกสบายผิว เหมือนกับว่าเราเพิ่งลงรองพื้นเสร็จใหม่ๆ

  • ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง*
    ใครก็ตามที่ทำงานตลอดวัน หรือมีงานปาร์ตี้ยาวตลอดคืน! ก็ไม่ไหลเยิ้ม ไม่หลุดง่าย 

*ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 73 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดยสถาบันวิจัย SYRES ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อพฤศจิกายน 2016

และเขายังออกแบบสีรองพื้นมาอย่างครบครัน เพราะมีถึง 32 เฉดสี แบ่งเป็น 3 อันเดอร์โทน ทั้งโทนเหลืองแบบผิวคนไทย (BD – Beige Golden) โทนผิวชมพู (BR – Beige Rose) และโทนผิวกลาง (B – Beige) ก็มีครบ เพราะถือเป็นรองพื้นที่มีสีเยอะ และหลากหลายมากที่สุดของ YSL beauty เลยทีเดียว

ALL HOURS CUSHION FOUNDATION


สำหรับใครที่ชอบรองพื้นของเขาบอกเลยว่าคุชชั่นนี้ตอบโจทย์สุด เพราะ รองพื้น All Hours ในรูปแบบตลับคุชชั่น เนื้อแมตต์ ปกปิด แถมมี SPF50 PA+++  เพิ่มเติมพกพาง่ายสะดวกสุดๆ

เป็นคุชชั่นเนื้อแมตต์ ที่ให้งานผิวดูเนียนกริบแต่ยังมีความชุ่มชื้นแบบผิว แต่ยังให้การปกปิดที่ดี ไม่รู้สึกว่าหนาหรือหนักผิว พร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดดถึง SPF50 PA+++ ที่บอกเลยว่าไม่น้อยนะจ๊ะสำหรับคุชชั่นที่เป็นงานผิวแบบนี้ และสำหรับคุชชั่นตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ซึ่งเป็นโทนสีกลางๆ ค่า

ALL HOURS SETTING POWDER

เรียกได้ว่าเป็น Setting Powder ที่ช่วยเบลอผิวให้เนียน ล็อคเมคอัพ คุมมันตลอดวัน เพราะจากความดีงามของรองพื้น ที่ทำให้หลายๆ คนอยากลองสัมผัสแป้งเซ็ทติ้งพื้นของเขาบ้าง! 


ดังนั้นจากเสียงเรียกร้อง ทำให้ YSL ออกแป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง ALL HOURS SETTING POWDER เพื่อมาตอบโจทย์สาวกทั้งหลายของตระกูล ALL HOURS ในรูปแบบแป้ง! และยังมาพร้อมกับฟองน้ำสองด้านที่สามารถใช้เพื่อการปกปิด และอีกด้านเพื่อซับความมันวาวได้อีกด้วย

ดังนั้นบอกเลยว่าคุณสมบัติของแป้งผสมรองพื้น เมื่อมาอยู่ในตระกูล ALL HOURS นี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน! เพราะจุดเด่นของเขาคือจะช่วยเบลอผิวให้ดูเนียน ล็อคเมคอัพ และคุมมันตลอดวัน

  • ควบคุมความมันยาวนาน
    เขาบอกว่าแป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว! แต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกขาดความชุ่มชื้น
  • เพิ่มระดับการปกปิดได้
    ไม่ต้องกังวลว่าถ้ายิ่งทาเยอะจะยิ่งหนาและเป็นคราบมั้ย? ตัวนี้เขาบอกเลยว่าไม่ทำให้รู้สึกถึงคราบแป้งบนผิว
  • เนื้อแป้งแน่นชัด
    พิกเมนท์ของแป้งตัวนี้อัดแน่นมาเป็นตลับ ให้เนื้อสีที่ชัดเจน
  • เนื้อแป้งเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวได้ดี
บอกเลยว่า! ใครที่รักงานผิว ชอบความเป๊ะเนียนกริบดูผิวดีแบบเป็นธรรมชาติ แต่คุมมัน ปกปิด ติดทนตามแบบฉบับผิวที่คนไทยต้องการ เหล่าไอเท็มจากตระกูล YSL ALL HOURS ตอบโจทย์สุดๆ เพราะถ้านึกถึงงานผิวเนียนกริบแบบนี้ ต้องไม่พลาดที่จะลอง!

สามารถช็อปรองพื้น คุชชั่น แป้งผสมรองพื้น หรือไอเท็มอื่นๆ จากตระกูล YSL ALL HOURS ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา หรือจะช็อป YSL ออนไลน์ได้ที่นี่เลยจ้า
แล้วมาพบกับความหรูหรา และผิวดีไปพร้อมๆ กันเลย :)