😱ปัญหาโลกแตก หน้าสวยแต่ศอกแตกเข่าแตก ทำยังไงดี😭

36 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ผิวแห้งแตกง่าย ? ก็เหมือนความรักที่มีแต่ไม่ได้รับการดูแล ?  วันนี้ยาหยีเลยอยากจะชวนเพื่อนๆมาดูแลผิวให้ชุ่มชื่น และสุขภาพดีกันด้วยบาร์มบำรุงผิวกันดีกว่าค่า ?
✌ปกติยาหยีมีกิจกรรมที่ต้องออกนอกบ้านแทบทุกวัน เดินเยอะเพราะจะได้ออกกำลังไปในตัว แถมยังชอบนั่งเท้าศอกเวลาทำงานคอมพ์อีก มารู้ตัวอีกทีปลายศอกแข็ง ?ส้นเท้าด้าน?ไปซะแล้ว โถ เจ้ขอโทษที่ลืมดูแลพวกเธอไปนะ ?

ข้อศอกและหัวเข่า เป็นส่วนที่เรามักจะลืมดูแลไป เพราะเรามองไม่ค่อยเห็น แต่การที่ศอกเนียน เข่าสวย ก็จัดเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างนึงได้เลยน้าาา ?
❤ด้วยการดูแลขั้นสุด ที่มากกว่าโลชั่นทั่วๆไป ด้วยบาร์มบำรุงผิว ของ Eucerrin จะช่วยฟื้นบำรุงและ สร้างเกราะปกป้องผิวให้ด้วยการเคลือบเก็บความชุ่มชื้นที่ผิว ? แต่ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย ทำให้ไม่ระคายเคืองด้วยละ

สามารถใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่าย ผิวที่แห้งแตก ระคายเคือง หรือผิวที่เพิ่งโดนความร้อน เช่น เพิ่งมีการทำเลเซอร์มาและใช้กับผิวเด็กได้ด้วยล่ะค่ะ ?
?เนื้อบาล์มจะเป็นแบบเจลข้นใส ไม่มีสี ไม่มีน้ำเป็นส่วนผสม เกลี่ยง่าย แต่ไม่รู้สึกอึดอัดผิวเพราะอากาศยังผ่านได้ดี เพราะสูตรนี้เค้าผสมกลีเซอริน ทำให้ดึงน้ำเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และเร่งการสร้างผิวใหม่ด้วยค่า
?พอลองใช้มาระยะนึง ทาตอนเช้า ? และก่อนนอน? ผิวข้อศอก หัวเข่า และส้นเท้า ตรงส่วนที่ด้านก็นิ่มขึ้นนะ รอยแตกที่ส้นเท้าก็สมานไวขึ้น ไม่แสบไม่เจ็บเวลาทาด้วยล่ะค่ะ? เห็นเจลดูข้นๆแบบนี้ ซึมไวกว่าที่คิดเหมือนกันนะ
จริงๆแล้วจะใช้ทาผิวหน้าด้วยก็ได้นะ ? ในส่วนที่แห้งมาก (เช่นปลายจมูก มุมปาก ที่ชอบแตกตอนหน้าหนาวทุกทีเลย) หรือว่าใช้บำรุงผิวกายในช่วงหน้าหนาวที่ใกล้จะมาถึงนี่ก็ได้ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลง เราก็เลยต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะสมกันด้วยนะคะ ?
เล่ามาขนาดนี้แล้ว ขอสรุปสั้นๆกันตรงนี้เลยว่า 'Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm เหมือนเป็นบาล์มมหัศจรรย์อะ เคลือบเก็บความชุ่มชื้นและมีสารบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและสามารถใช้ในเด็กได้นั่นเองจ้าาา ???
?หาซื้อได้ที่ วัตสัน บู๊ทส์ ร้านขายยา โรงพยาบาล(บางแห่ง) และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ

?Facebook: EucerinClub
#skinbalm #facebalm #ยูเซอริน #บาล์มบำรุงผิว #bodycare #balm #Eucerin #Eucerinaquaphor #บาล์มมหัศจรรย์


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE