ฟื้นฟูผิวเสียแบบเร่งด่วนใน 1 คืน ด้วย Sleeping Mask ผิวดี

32 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา วันไหนที่ณิชานอนดึกทีไร ตื่นเช้าขึ้นมาแต่ละทียังกะไปเจอสนามรบมา ผิวหน้านี่หมองคล้ำ หน้าโทรม ดูไม่สดใสเอาซะเลยยย อย่างงี้ต้องมีตั  วช่วยยย แท๊นแท่นนนน !! Night Booster Mask หรือ Sleeping Mask สูตรเข้มข้น ผิวดี By P-Skin
เพื่อนๆอยากรู้กันมั้ยคะว่า Sleeping Mask ผิวดี มีสารสกัดจากอะไรบ้างน้าาา ตามณิชามาพร้อมๆกันเลย ^^

1.Wild Yam Extract สารสกัดจากมันเทศป่า ช่วยคืนความนุ่มนวล ชุ่มชื้นให้ผิวในทันที ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเนียนกระชับ เต่งตึง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
2.Hydrolyzed Rice Bran Protein กรดอะมิโนจากน้ำมันรำข้าว เคล็ดลับแห่งความสาวจากพื้นภูมิปัญญาไทย ช่วยชะลอไม่ให้ผิวร่วงโรย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินทำให้ผิวนุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง ยกกระชับขึ้น
3.Soya Protein Extract โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว เพิ่มความชุ่มชิ้นแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจน
4.Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วร้อย จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ
5.Tranexamic Acid ถูกการันตีโดยแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่นว่าช่วยลดเลือนฝ้าได้ดีที่สุด ช่วยลดฝ้าและจุดด่างดำ เห็นผลรวดเร็วและปลอดภัย
6.Algae Extract สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายที่พบในทะเลน้ำลึก ช่วยปกป้องการสูญเสียความชื้นของผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยบนผิวชั้นนอกทำให้ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม และป้องกันการระคายเคือง อุดมไปด้วยสาร Carotenoids ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย ปกป้องอันตรายจากแสงยูวี

หลังจากที่ณิชาทดลองใช้ไป 1 คืน ตื่นเช้ามา ณิชาสัมผัสได้ถึงความที่ผิวหน้าฟู ดูอิ่มน้ำมากกก ผิวนิ่มขึ้นจริง ดูเนียนๆเด้งๆ ผิวมันไบร์ทขึ้น รอยสิวจากลง ผิวดีขึ้นมากกก พอผิวดีนะแล้วแต่งหน้าเข้าไป อื้อหืออ เครื่องสำอางดูเนียนเข้าหน้า แต่งหน้าติดทนมาก ชอบบบบบ แค่คืนเดียว รู้เรื่องงง !! ฟื้นฟูผิวเสียแบบเร่งด่วนใน 1 คืนได้จริงงง
 

ไปค่ะ ไปหาซื้อมาใช้กัน ณิชาใช้แล้วไม่แพ้ เพราะไม่ใส่สี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารปรอท ไม่มีสารไฮโดรควิโนน ไม่มีกรดกัดผิวหน้า ไม่มีสารพาราเบนด้วยจ้าาา

ใช้แค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นนน ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีอะไรดีๆเดี๋ยวมาแชร์ให้ฟังอีกน้าาา ไปแล้วค่ะ บ๊ายบายยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE