Snow Mousse เรื่องขนไม่ใช่เรื่องใหญ่ อีกต่อไปค่ะ!!!

30 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มีใครเบื่อกับการไปแว็กซ์ขนมั้ยคะ สาวๆ ทั้งเจ็บทั้งแสบ เสียเวลาเดินทางไปที่ร้านอีก จะใช้ใช้มีดโกนก็บาดอีก อันตราย เราเป็นอีกคนที่เวลาขนขาขึ้นเนี่ย ขาดูดำไปเลยไม่สวย เพราะเจ้าขนนี่แหละค่ะ เลยต้องสรรหาอะไรง่ายๆที่มันไม่เจ็บ ไม่แสบ และไม่เปลืองเวลา มาช่วยกำจัดขนสะหน่อย วันนี้มีไอเท็มเด็ดๆ ที่เราลองใช้กับตัวเองมาแล้ว อยากจะแนะนำให้กับสาวๆที่มีปัญหาขนเยอะรุงรัง มาฝากกันค่ะ

เจ้าไอเท็มนี้คือ  Snowmousse สโนว์มูส 

หรือชื่อเต็ม Snow mousse Hair Removal Spary เค้าเป็นสเปรย์กำจัดขน ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เนื้อมูสอ่อนโยนต่อผิว  ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง 4 อย่าง ที่จะคอยดูแลผิว เช่น 
1.หัวหอมใหญ่ จะคอยช่วยรักษาแผลเป็นและ ช่วยสมานแผลได้ดี 
2.ว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยปกป้องผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
3.ต้นเกรเตอร์ซีแลนดีน ช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยให้เส้นขนดูเล็กลง 4.ดอกคอมเฟรย์ ช่วยลดการระคายเคืองผิวพร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิว
สาวเห็นมั้ยคะว่า เค้าไม่เพียงแค่กำจัดขนได้รวดเร็ว แต่ยังใส่ใจกับผิวหนังของเรา หลังการกำจัดขนด้วย ด้วยสารสกัดสำคัญ 4 อย่าง ที่มีประโยชน์และช่วยดูแลผิวของเรา พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิว คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว ทําให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสแล้วยังอ่อนโยนอีกด้วยนะ เราจึงสามารถใช้ได้กับเส้นขนๆแทบจะทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ เช่น บิกินี แขน ขน และขนหน้าท้อง

ก่อนใช้ทดสอบการแพ้กันก่อนน้า 

สาวๆ การทดสอบการแพ้ก็ง่ายๆเลยค่ะ ลองฉีดสเปรย์ไว้ที่ข้อผับแขน ทิ้งไว้ 3-4 นาที หากมีอาการแพ้ เช่นแสบหรือคันให้ล้างออกทัน

มากำจัดขนกันค่ะ ขั้นตอนง่ายๆแค่ 5 นาที ฉีด เช็ด ล้าง !!

เพียงแค่เปิดฝา แล้วฉีดสเปรย์ลงบนเส้นขน ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วแต่สภาพขนของสาวๆนะคะ ว่า หนาหรือบาง เสร็จแล้วใช้ทิชชู่ หรือผ้าขนหนูที่สะอาด เช็ดสวนเส้นขนขึ้นมานะคะ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือน้ำสบู่ได้เลย เพียงเท่านี้ขนของ สาวๆก็จะหมดไป แต่ถ้าหากเป็นขนที่ยาวหน่อย เช่นจิมิ หรือขนน้องสาวเรา ก็อาจจะต้องเล็มกันนิดนึงนะคะให้สั้นลง เพื่อง่ายต่อการกำจัดได้หมดจด แต่ถ้าเป็นส่วนอื่นๆ ขนสั้นๆเช่น ขน แขน ขน ขาก็ฉีดสเปรย์ลงได้เลย เห็นมั้ยค่ะ ง่ายมากๆ เพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง

ความรู้สึกตอนใช้นะคะ

สาวๆหลังจากฉีดสเปรย์แล้วเนี่ย มีความเย็นสบายผิวมากนะ ไม่แสบไม่คัน มีกลิ่นหอมอ่อนด้วยนะ หลังจากล้างออก ผิวนุ่มลื่นมากค่ะ ไม่ทำลายผิว ขนก็ออกหมดจดะ ออกถึงรากเลย หลังจากขนออกไปแล้วขาดูเนียนขึ้นมากๆ หลังจากกำจัดไป1อาทิตย์ขน ก็ยังไม่ค่อยขึ้นนะคะ เหมือนเจ้าสโนว์มูสจะทำให้ ขนอ่อนลงด้วยค่ะ

เป็นไงบ้างคะ

ผู้หญิงเรากับขนเนี่ย เป็นปัญหากันมานาน มาเลือกช่วยดีๆง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลามาก แล้วยังช่วยดูและผิวหลังการกำจัด อย่าง สโนว์มูส กันดีกว่านะคะ ราคาก็ไม่แพงเลย แค่ขวดละ 390 บาท ใช้ได้หลายครั้งเลยค่ะ ทั้งประหยัด ทั้งดูแลผิว ไม่ทำให้เสียเวลา แบบนี้อย่ารอช้า ไปตำกันเลยยยย
หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่า
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ www.snowmousse.in.th 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE