เห่อกันแดด + บาล์มออร์แกนิคตัวใหม่จากแบรนด์ Vasanava Skincare คนผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟ!

29 7
WITH <strong>VASANAVA</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีครีมกันแดดตัวใหม่ที่เราลองใช้ได้ซักพักแล้วมาแนะนำค่ะ บอกก่อนเลยว่าถึงช่วงนี้จะเป็นหน้าฝน แดดไม่แรงเท่าช่วงซัมเมอร์ แต่เพื่อนๆก็ไม่ควรละเลยที่จะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านนะคะ เพราะแดดมีอยู่ทุกที่ไม่ว่าฤดูไหนๆ ค่ะ

เข้าเรื่องเลยละกัน เราได้ครีมกันแดดลูกรักตัวใหม่มาลองใช้ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวคือเป็นผดผื่นเล็กๆ ขึ้นเป็นประจำค่ะ เลยอยากลองเปลี่ยนสกินแคร์ทั้งหมดให้เป็นแนวออร์แกนิค ส่วนผสมจากธรรมชาติอะไรประมาณนี้ เราเลยอยากเลือกกันแดดที่อ่อนโยนกับผิว เพราะรู้สึกว่าหน้าเราไม่ไหวแล้ว แพ้ง่าย ผดผื่นเห่ออะไรเบอร์นี้ T - T

น้องคนนี้คือ VASANAVA ORGANIC SUNSCREEN SPF 50 PA+++ จากแบรนด์ Vasanava Skincare เป็นครีมกันแดดออร์แกนิก สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ป้องกันทั้งแสงแดด + มลภาวะ คำเคลมคือสามารถปกป้องผิวให้แข็งแรงเมื่อต้องเจอกับ UV ช่วยให้ผิวไม่เป็นผื่น แดง คัน มาพร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าหลายชนิด โดยเฉพาะ Life Oleo Booster ใช้สารสกัดจากพืช ที่มีส่วนช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส 0% ซิลิโคน ไม่อุดตันผิว! จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าส่วนประกอบออร์แกนิก อ่อนโยนกับผิวสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็น biodreegable สามารถ ย่อยสลายได้ ที่สำคัญคือเค้าไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยน้า

เนื้อครีม : เป็นเนื้อที่มีความแน่นมากกว่าครีมทั่วไป แล้วก็มีความมันค่ะ ด้วยส่วนผสมที่มีน้ำมันด้วย สาวผิวมันแบบเราแรกๆก็แอบคิดว่าจะรอดกับผิวชั้นไหมนะ T – T แต่พอลองใช้แล้วบอกเลยว่ารอดค่ะ คือน้องเค้าซึมไวมาก ก่อนทาก็แตะครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นจุดๆ แล้วเกลี่ยให้แตกตัว ซักพักเนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวหน้า

ที่เลิฟมากที่สุดก็คือ เค้าจะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นอีกหนึ่งระดับ เหมือนเป็นโทนอัพให้ผิวด้วย ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถใช้แทนรองพื้นหรือใช้ผสมรองพื้นได้ ถ้าผิวหน้าใครที่เรียบเนียนอยู่แล้วแนะนำทาแทนรองพื้นเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : แอบคิดว่าจะรอดไหม แต่ก็รอดนะคะ กลายมาเป็นกันแดดลูกรักของเราอีกตัวเลยยยย   เนื้อครีมซึมไว ส่วนผสมจากธรรมชาติแบบที่เราต้องการ ติดอยู่อย่างเดียวคือเรื่องกลิ่นค่ะ ด้วยความที่เป็นออร์แกนิค กลิ่นก็จะไม่น่ารักเพราะไม่ผสมน้ำหอมเลยย ให้ 8/10 เลยค่ะ อีก 2 คะแนนหักเรื่องกลิ่น 55555555

นอกจากกันแดดแล้วก็มีอีกตัวค่ะ คือเจ้า SOS Skin balm เป็นบาล์มที่ช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งกร้าน ลอก เป็นคราบขุย ใครที่มีปัญหาตามนี้ บอกเลยว่าเราลองใช้ตัวนี้แล้วเอาอยู่เน้ออ ส่วนผสมก็มาจากน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด รวมถึงสารสกัดจากธรรมชาติ แนวออแกร์นิคอีกเช่นเคยค่ะ

เนื้อ : เป็นเนื้อเจลใสๆ มีความมัน เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ เนื้อซึมไว ไม่ทิ้งความมันบนผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้แล้วหมดปัญหาคราบขุยขาวบนหน้าที่ลอกเลยค่ะ รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น อิ่มฟูมากขึ้น กลิ่นก็จะแนวๆผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เราว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ ส่วนคนผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ ถ้าใครหน้ามันมาก แนะนำให้ทาบำรุงก่อนนอน ทาช่วงเช้าเราว่าหนักหน้าไปหน่อย

VASANAVA ORGANIC SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ราคา 690 บาท

 SOS Skin Balm  ราคา 320 บาท

ใครติดใจอยากลองสกินแคร์ออร์แกนิค ลองไปช้อปกันได้ค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า 


n0v94

n0v94

FULL PROFILE