Howto : Queen on the cover! เปลี่ยนป้าขึ้นปก Magazine

83 57
สวัสดีค่ะสาวๆ ??ป้าอบเองจ้าาาา ฮรี่ๆ วันนี้กลับมากับกิจกรรม Howto Contest อันเป็นที่รักของเรา ? ซึ่งหัวข้อเดือนนี้มันก็จะเริ่ดๆ ถูกใจป้ายิ่งนัก อิอิ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เราก็ขอมาแบบขายเพชร ขายพลอยไปเลยแล้วกัน 555+ ลุคนี้มีต้นแบบมาจากแม่ริริ ขึ้นปกของ W magazine แถมยังได้ Pat McGrath (ที่เป็นสปอนเซอร์ของรางวัล Howto Contest นี้) เป็นคนแต่งหน้าให้ด้วยเด้อออ เอาจริงๆ นี่ไม่อาจเทียบรัศมีและฝีมือเทพ ได้แต่ปรับๆ เอาของที่เรามีอยู่มาใช้จ้า ไปดูกันเต๊อะ อิอิ
เริ่มจากทำพร๊อปกันก่อน อบใช้เพชรเม็ดๆ ซื้อจากร้าน DIY ดอกไม้ปลอมและสีสเปรย์สีทองค่ะ โดยการเลาะดอกไม้ปลอมแยกออกมาเป็นกลีบๆ แล้วประกอบเข้าให้เป็นรูปร่าง ตกแต่งด้วยเพชรเม็ดๆ และใช้ก้านดอกไม้ปลอมนั่นแหละตัดเป็นท่อนๆ แล้วแซมๆ เข้าไป ยึดทั้งหมดด้วยกาวร้อน เสร็จแล้วพ้นสีทับ ทิ้งให้แห้งก็เสร็จแล้วจ้าาา

STEP

: ไพร์เมอร์และรองพื้น

ลงไพร์เมอร์ให้ทั่วหน้าโดนเน้นที่หน้าแก้มเพื่อพรางรูขุมขนอันเบิกบานของเรา จากนั้นใช้ฟองน้ำไข่ชุบน้ำลงรองพื้นให้ทั่วหน้า โดยวันนี้อบใช้รองพื้น No7 ผสมกับ BB ซองดำของ Nami

STEP

: คอนซีเลอร์

ใช้คอนซีเลอร์ของ Laura mercier ผสมกับ Mac ลงใต้ตา เพื่อพรางแพนด้าของเรา จากนั้นใช้คอนซีเลอร์ของ TooFaced ลงตรงบริเวณรอยสิว รอยดำ รอยกระ/ฝ้าทั้งหลายแหล่ ใช้นิ้วมือในการเกลี่ยโดนเริ่มจากเกลี่ยใต้ตาก่อน

STEP

: ลงแป้งฝุ่น

เซ็ตทุกอย่างด้วยแป้งฝุ่น อบใช้แป้ง THREE ลงตรงใต้ตาและใช้แป้ง Urban Decay ลงทั่วหน้า โดนใช้แปรงในการค่อยๆ แทบๆ กดๆ ไม่ใช้การปัด

STEP

: แต่งตา 1

ลงอายชาโดว์สีน้ำตาลอ่อน (1)ให้ทั่วเบ้าตา เสร็จแล้วลงอายชาโดว์สีน้ำตาลเข้ม (2) เป็นรูปตัววีตะแคงข้างเพื่อเน้นให้เบ้าตาลึกขึ้น จากนั้นลงสีอ่อน (3) มีประกาย ให้ทั่วเปลือกตา

STEP

: แต่งตาต่อ

ลงสีน้ำตาลเข้ม (2) ที่ใต้ตา จากหางตาเข้ามาประมาณกึ่งกลางตา เสร็จแล้วใช้สีอ่อน (3) ลงตรงมุมหัวตาและใต้ตาส่วนหัวตาไปบรรจบกับสีน้ำตาลที่ลงไว้ กรีดตาบางๆ แล้วเขียนอินเนอร์ไลน์ด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาล จากนั้นดัดขนตา ติดขนตาปลอมและปัดมาสคาร่า สุดท้ายเขียนคิ้วเป็นอันเสร็จ

STEP

: สร้างกรอบหน้า

ลงไฮไลท์ (เส้นประสีขาว) และบรอนเซอร์ (เส้นประสีน้ำตาล) เสร็จแล้วปัดแก้ม (เส้นประสีชมพู) ทาลิปสติกสีแดง เป็นอันเสร็จ

ติดเสร็จแล้วววว แสงบนหน้ามันอาจจะเพี้ยนๆ นิดหนึ่งเด้อ เพราะความเหลืองของเครื่องประดับ และผ้าม้านจ้าา
จบไปแล้วจ้าสำหรับ Howto Contest นี้ เป็นยังไงกันบ้าง? ชอบไม่ชอบยังไง แนะนำติชมได้น้า บอกเลยลุคนี้เราสนุกมากๆ (แต่แอบนั่งติดเพชรลำบากหน่อย 555+) วันนี้ลาไปก่อน XOXO


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE