BSC ORGANIC AGELESS HAIR

24 7
ฮายยยยยยยค่าทุกคน ก่อนอื่นขอเกริ่นหน่อยนะ ส่วนตัวโบว์เป็นคนที่ผมค่อนข้างหนาอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้ทำสีผมแต่ยืดผมบ่อยมากกก(ก.ล้านตัว) ผมก็คือร่วงเก่งมากในเวลาเดียวกัน แบบหวีครั้งนึงก็ร่วงครั้งนึงงี่อะ แฟนบ่นทุกวันว่าเป็นลูคีเมียหรอ เก็บกวาดไม่ไหวแล้วจริงๆ
ข้อดีของชะนีผมหนาคือ ผมร่วงขนาดไหนหัวก็ไม่มีวันล้าน.. แต่ไม่จริงค่ะถึงจะเป็นผู้หญิงที่ผมหนาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ดีใจที่นางร่วงบ่อยๆแบบนี้ และอีกอย่างผมร่วงบ่อยๆก็ไม่ดีต่อสุขภาพผมในอนาคตอีกด้วย
และ!! ล่าสุดโบว์ได้ไปเจอผลิตภัณ์ตัวนึงที่ช่วยเรื่องผมแบบตรงจุดมากๆ คือบอกเลยว่าเลิฟมากกก นางทำให้ผมของเราดีขึ้น เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับนางกันเลยดีกว่า 
นางเป็น ORGANIC AGELESS HAIR จากแบรนด์ BSC นั้นเองงง ส่วนประกอบหลักๆของนางก็จะมี ARGAN OIL ที่จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยให้เส้นผมของเราดูเงาสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการชี้ฟูความแห้งกร้านของเส้นผมอีกด้วย

ยังไม่หมดเท่านี้นาจาาา เขายังช่วยปกป้องเส้นผมจาก UV อีกกด้วย!! set เดียวคือดูแลครบ ตรงจุดมากๆ กลิ่นมีความออร์แกนิคม๊ากมากกก ใน set นึงมีอะไรบ้างไปดูกันนน~
จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่า รูป before ผมมีความแห้ง
กร้านมาก นี่ขนาดไม่ได้ย้อมสีผมนะ สีผมยังไม่สม่ำเสมอกันเลย
รูป after ใช้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น!! ผมมีความเงาสวยดูไม่แห้งกร้านเลย แถมหวีผมแล้วผมไม่ร่วงอีกตั้งหากกกก เซตเดียวจบ จบปัญหาผมแห้งกร้าน ผมร่วงง~
สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่สนใจอย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันนะจ้ะ บายยยยย


#bsccosmetology
#shampooorganic
#agelesshair


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE