รีวิวสารส้มแบบชิคๆ หมดกังวลเรื่องกลิ่นตัว

33 10
สาวๆที่กังวลเรื่องกลิ่นตัวกลิ่นเท้า
วันนี้แพรมีตัวช่วยมาแนะนำ ลดกลิ่นได้จริงงงง
หมดห่วงเรื่องกลิ่นตัวระหว่างได้เลยยจ้าา

ทุกคนคงรู้จักสารส้มกันดีเนอะ
แพรเห็นเค้าใช้กันมาตั้งแต่สมัยแพรเด็กๆเลยอะ
แต่เมื่อก่อนแพรไม่กล้าใช้หรอก55
ถึงจะรู้ว่ามันช่วยลดกลิ่นตัวได้จริงๆ
ก็จะไปใช้น้ำหอมไรงี้แทน
แต่พอเหงื่อออกกลิ่นมันก็ไปรวมกับน้ำหอมอ่าเนอะ
พังกว่าเดิม555
จนแพรไปเจอ “สารส้ม” แบรนด์ RATI ที่ KIS @Centralworld ชั้น 5 (เค้าเป็นมัลติสโตร์แบรนด์เปิดใหม่) แพรไปเดินเล่น ส่องไปส่องมา จนไปเจอแบรนด์นี้ คือน่าสนใจมากจริง เค้าเคยเขียนว่าสารส้มลดกลิ่นตัว กลิ่นเท้า เอ้ออ เป็นสารส้มที่ดูชิคเวอร์ เห็นแพ็คเกจครั้งแรก ไม่คิดว่าคือสารส้มจริงๆ แพ็คเกจคือดีงาม พกใส่กระเป๋าระหว่างวันได้เลย เก๋ๆ ไม่มีใครรู้แน่ว่าพกสารส้ม 555
ถามพนง เค้าบอกเป็นสารส้มเกรดดีกว่าแบบทั่วไปในท้องตลาดนะ ละเค้าทำมาใส่ในขวดสเปรย์ น่ารัก น่าใช้มากๆ แพรดูราคาคือ 159 บาท ไม่แพงเลย เลยซื้อมาลองดู ทั้งตัวสารส้มที่ลดกลิ่นตัว + ลดกลิ่นเท้าด้วย (สูตรเท้า 199 บาทน้า) ?
ค.รู้สึกหลังใช้นะ คือเหงื่อลดลงเยอะ ทำให้ระหว่างวัน กลิ่นตัว กลิ่นเท้าเบาลงจริง ละชอบที่มันไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ฉีดน้ำหอมทับได้เลย ไม่ทำให้กลิ่นน้ำหอมเราแปร่ง ละไม่ทิ้งคราบที่เสื้อ ทำให้มั่นใจระหว่างวันขึ้นเยอะจ้า จะถอดรองเท้าทีไม่ต้องกังวล ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ?
ชอบความที่เค้าเอา ของดีของไทยมาพัฒนาอะ ให้ดูมีความวัยรุ่น น่าใช้ ในราคาที่ไม่แพง และได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นแบรนด์ที่น่าใช้จริงๆ ใครสนใจก็ตามไปซื้อได้ที่ KIS @Centralworld ชั้น 5 (เข้าไปต้องมีเสียตังแน่ 55 เดินทีละลานตาเวอร์ มีแต่ของที่น่าใช้ น่าลอง แบรนด์ดังๆ แบรนด์น้องใหม่เพียบ)


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE