แชร์วิธีการกำจัดรังแค แก้อาการคันหนังศรีษะด้วย Apple cider vinegar เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก | Maimiko

34 8
ใครเป็นแบบเราไหม แบบมีปัญหาคันหนังศรีษะและมีรังแค แชมพูที่บอกกำจัดรังแคก็เอาไม่อยู่จริงๆ นี้เครียดมากจนต้องหาวิธีอื่นรักษาจนมาเจอวิธีใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมกับน้ำเปล่าสระหัว ในเนต ทีแรกไม่เชื่อว่าจะดีจนได้ลอง หึ้ยคือรังแคลดลงและไม่คันหัวแล้วค่ะตอนนี้ รังแคก็ลดน้อยลงด้วย

นี้ไม่ได้จะมาขายของหรือมั่วมโนว่าใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์กับหัวแล้วดีนั้นนี้นะคือเราลองใช้แล้วมันดีจริงๆค่ะ อยากให้คนที่ใช้อะไรรังแคก็ไม่หายอาการคันก็ไม่ลดลงลองทำตามดู เราเคยเจอพี่ที่เขาเป็นสะเก็ดเงินที่หัวเขาใช้วิธีแบบนี้แล้วหายในยูทูปนี้ก็เลยลองทำตามแล้วมันดีเลยอยากมาแชร์ค่ะ

ลองทำดูไม่เสียหายค่ะเพราะน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ไม่เป็นอันตรายสามารถหาอ่านข้อมูลสรรพคุณของนางได้ในเนตเลยค่ะประโยชน์เยอะมากๆๆ

*วิธีทำ*
อุปกรณ์
1.กะละมังอันเล็กหรือแล้วแต่ใครอยากใช้ใหญ่แค่ไหน
2.เตรียมน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ในปริมาณ 2 ชช. เราใช้แค่นี้ก็คือมีพลังมหาศาลในการรักษามากแล้วค่ะ
วิธีทำง่ายมากค่ะเทน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์2ชช.ลงไปในกะละมังที่เตรียมน้ำเปล่าธรรมดาไว้แล้วจากนั้นก็คนนิดหน่อยให้ทั้งสองอย่างผสมกัน ขนาดใส่แอปเปิ้ลไซเดอร์แค่2ชช. กลิ่นก็ยังแอบแรงขนาดผสมกับน้ำเปล่าเจือจางไปบ้างแล้วนะเนี้ย 555+
วิธีการนำมาสระที่หัว 
1.สระผมด้วยแชมพูก่อน1รอบและล้างน้ำเปล่าให้สะอาด โดยที่ยังไม่ต้องใช้ครีมนวดในรอบแรก
2. หลังจากล้างน้ำเปล่าสะอาดแล้ว ก็นำแอปเปิ้ลไซเดอร์ที่เตรียมไว้ในกะละมังมาราดบนหัว จะค่อยๆราดหรือราดทีเดียวเลยก็ได้ค่ะ
3.หลังจากราดก็นวดหนังศรีษะเล็กน้อยแล้วก็ล้างออกได้เลย

จริงๆหลังจากนวดหนังศรีษะอยากจะทิ้งไว้สักแปปนึงประมาณ1-3นาทีก็ได้ค่ะแล้วก็ล้างออก จากนั้นก็สระผมอีก1รอบและใช้ครีมนวดต่อเป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ *แนะนำให้ทำแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งพอค่ะ ส่วนตัวคือหมดปัญหารังแคกับคันหัวแล้วตอนนี้ เลยอยากมาแชร์เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆค่ะ

ก็ถ้าใครอยากดูแบบเห็นภาพชัดเจนเราก็ทำเป็นคลิปลงไว้ในยูทูปให้ดูง่ายและเข้าใจง่ายมากขึ้นแล้วนะคะมีวิธีทำให้ดูสระให้ดูเลยภายในคลิปค่ะ เพื่อใครสนใจนะคะ

   ทั้งนี้ก็อาจจะมีคนที่ใช้แล้วไม่หายคันไม่หายเป็นรังแคนะอันนี้ก็ต้องลองไปทำตามกันดูแล้วแต่คนนะคะ ส่วนตัวทำแล้วเห็นผลดี ได้ผลดีไม่ดียังไงมาบอกกันด้วยนะคะสำหรับใครที่ลองทำตามขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้ค่ะ รักนะงับ <3 


Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE