เมื่อมีเพื่อนเป็น BA ของ SHOP ความงาม

29 7
 สวัสดีค่าาาา ทุกคน จากหัวข้อที่เกริ่นไปนั้นนน ใช่ค่ะ ออยมีเพื่อนเป็น BA ความงามของหลากหลายช็อปเลยทีเดียว แต่เพื่อนคนนี้ออย นางขายและนางก็ใช้สินค้าจริงๆ ดังนั้นนางเลยมาเม้าส์มอยให้ฟัง และออยก็โดนป้ายยาไปตามระเบียบจ้าาาา
เริ่มแรกที่โดนนางป้ายมาคือราคาที่นางบอกว่า 1 แถม 1 ของตัวนี้มีมาไม่เยอะนะ แล้วลดแค่ 3 วันเท่านั้น ออยเลยจับมาแค่ 2 ตัว คือโฟมล้างหน้าและครีมบำรุงเช้าเย็น ส่วนเซรั่มนั้นนน แพงเกิ๊นนน 55555
 มาเริ่มที่ตัวแรกเลยยยย มันคือ โฟมล้างหน้า (Deep Cleansing Whip Foam)
โฟมล้างหน้า (BEAUTY IDOL Donkey Milk Reborn Whip Foam)  โฟมล้างหน้าที่ผสมนมลาาา ใช่ค่ะ นมลา ซึ่งออยไม่รู้หรอกว่ามันมีประโยชน์ต่อผิวยังไง เคมีมันเข้ากับผิวมั้ย 5555 แต่มันสามารถใช้ได้กับผิวที่แพ้สารสเตียร์รอยด์และผิวแพ้ง่ายได้ด้วย (จากที่ทางเพื่อนเคลมมานะคะ) ที่สำคัญนางผสม Cleansing สำหรับล้างเครื่องสำอางมาด้วยนะ คือหลอดเดียวจบเลย ไม่ต้อง Cleansing ก่อนล้างหน้าเลย (แต่บางคนอาจจะล้างเครื่องสำอางก่อนก็ได้นะ) หลังล้างหน้า ออยรู้สึกได้ถึงความนุ่มลื่น ผิวไม่ตึงเอี๊ยดด เนื้อโฟมของเขาไม่บาดหน้า และเนื้อโฟมของเขาสามารถตีขึ้นเป็นวิปโฟมได้ด้วยนะ ที่เขาแถมตาข่ายตีฟองมาด้วยอ่ะ ออยใช้มา 7 วันรู้สึกถึงผิวที่นุ่มขึ้นแต่ไม่ค่อยขาวมาก เหมือนเขาค่อยๆผลัดเซลล์ผิวออกอ่ะ ปัจจุบันออยใช้มาจะ 1 ปีแล้วนะออยว่าดีย์มากกก เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบออยสุดๆ เยิฟๆ
 ตัวที่ 2 คือ ครีมมากส์หน้านมลา (Beaty Idol Milk Reborn Day & Cream Mask) คิดในใจมันจะมากส์ทำไมทั้งเช้าและเย็น 5555 แต่ๆๆๆ ออยใช้เป็นครีมบำรุงผิวเช้าเย็นไปเลยจ้าาา ตัวนี้ราคาแอบบแรงนะ ตั้งกระปุกล่ะ 990 บาทแหนะแต่ออยได้มา 1 แถม 1 ไงเลยคุ้มสุดๆ ตัวนี้เพื่อนออยเคลมว่า (เคลมอีกแหละ) ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายเลยยย มีแต่นมลา และสารสกัดจากธรรมชาติ มันจะช่วยให้ผิวค่อยๆใสขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนริ้วรอย บำรุงฟิ้นฟูเซลล์ผิวให้ ให้สดใสและอ่อนวัยกว่าเดิมมม (ปาดโทะ สรรพคุณดีขนาดนี้ตังในกระเป๋าสั่นมากกก) มาต่อ เพื่อนออยบอกว่า ถ้าใช้ไป 14 วันจะเริ่มเห็นผลขึ้นเรื่อยๆ และก็จริงนะ ริ้วรอยออยเริ่มลด หน้าออยค่อยๆสว่างขึ้น แต่ไม่สว่างมากจนแปลกตานะ แต่หลังจากออยใช้มาเกือบๆ 1 ปี ออยรู้สึกว่าผิวหน้าออยแข็งแรงมากกกก ใช้อะไรนิดๆหน่อยๆคือไม่แพ้ ปกติคือแพ้เว่อร์วังอ่ะ มันเลยทำให้ออยมั่นใจว่าออยไม่ควรเปลี่ยนใจไปใช้อันอื่นอีกนะ ออยว่าดีย์สมราคานางเลยแหละ แนะนำๆ แต่คอยแอบๆดูโปรนางกันเองนะ นานแสนนานนางจะลดทีอ่ะ 5555


OilMay

OilMay

สวัสดีค่ะ ออยเมย์ค่ะ ชอบค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง ชอบหาสิ่งที่ดีเพื่อตัวเอง ชอบใช้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง
ออยเป็นคนชอบสกินแคร์​มากก​ ชอบดูแลตัวเองคั้งแต่หัวจรดเท้า​ สิ่งไหนที่เขาว่าดีและเด็ดลองหมด​ ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE