รีวิวทรีตเมนท์สุดคิ้วท์กับครีมอาบน้ำสุดตะมุตะมิ❤️

28 8

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคนวันนี้กลับมาพบกับน้ำฝนวันนี้ฝนจะมารีวิวทรีตเมนท์ที่ทำให้ผมสาวๆนุ่มสลวยสวยหอม กับครีมอาบน้ำที่ทำให้สาวๆมีผิวนุ่มและกระจ่างใสทันตาเห็น เป็นแบรนด์ที่ฝนเคยใช้ตอนอยู่ปี 1 และได้กลับมาใช้อีกเพราะว่าไม่มีตัวไหนดีเท่านี้อีกแล้วววว

และนี่คือ " Treatment Fruity " นี่คือชื่อผลิตภัณฑ์ของร้านนี้ค่ะ หลายๆคนอาจไม่คุ้นหู หรือ อาจได้ยินบ้างนะคะ ซึ่งสิ้นค้าตัวดังของเขาก็คือ ทรัตเมนท์ค่ะ อยากจะบอกว่าเป็นทรีตเมนท์ที่ดีมากๆสำหรับผมของฝนเลย คือใช้ครั้งแรกผมนุ่มมากและหอมมากด้วยคือมันดีอ่ะทุกคน

เซ็ตที่ฝนไปซื้อมาก็คือ ทรีตเมนท์ แชมพู และ ครีมอาบน้ำค่ะ แต่จริงๆแล้วเขามีเซรั่มบำรุงผมแบบสเปรย์ด้วยแต่ฝนไม่ได้สั่งมาค่ะ เพราะว่าฝนใช้อีกตัวอยู่จ้า

<span style="caret-color: rgb(235, 107, 86);">อันดับแรก คือ ทรีตเมนท์ก่อนเลย อย่างที่ฝนบอกไปว่านี่คือสินค้าชิ้นที่โด่งดังและขายดีมากๆสำหรับร้านนี้ เพราะมันดีมากค่ะทุกคนแต่ทุกคนคะ เห็นแบบนี้ไม่ได้แค่มีแบบซองนะคะ กระปุกเล็ก กระปุกใหญ่ก็มีนะจ๊ะ (เดี๋ยวจะลงภาพไว้ให้ด้านบนนะคะ) คือนอกจากจะทำให้ผมหอมแล้วผมยังนุ่มทันตาเห็นมากๆ หลายคนอาจสงสัยจริงหรือเปล่าทันตาเห็นยังไง อ๊ะเดี๋ยวบอกให้ค่ะ

ด้วยสารสกัดจากผลไม้ของตัวทรีตเมนท์นี้ - ทำให้ผมยาวเร็วถึง 2 เท่า(ไม่ได้ยาวเร็วแบบเวอร์นะคะ ค่อยๆยาวค่า)

- ช่วยบำรุงผมเสียจากการทำสี บำรุงผมแห้ง ผมแตกปลาย 

- บำรุงรากผม ลดปัญหาการขาดหลุดร่วง

- ฟื้นฟูผม ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู ผมลีดแบนค่ะ

และที่สำคัญกว่านั้น คือ มันสามารถใช้แทนครีมนวดผมได้!!! บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าผมฝนมันโคตรง่ายมากๆและฝนไม่ชอบการใช้ครีมนวดผมที่สุดแต่ทรีตเมนท์ตัวนี้มันสามารถใช้แทนครีมนวดผมได้ แค่เอาทรีตเมนท์มาหมักผมทิ้งไว้ 5 นาที และล้างออกผมก็จะนุ่มมากทุกคน คือดีมากก

วันไหนที่สาวๆว่างๆหรืออยากจะหยุดพัก นอกจากทรีตเมนท์ตัวนี้ทำหน้าที่เป็นครีมนวดผมแล้วยังสามารถทำหน้าที่หมักผมได้ด้วยค่ะ แค่ชโลมโคนผมถึงปลายผมและใช้ผ้าที่สะอาดๆห่อผมหรือหมวกอาบน้ำคลุมผมและหมักทิ้งไว้ 15-30 นาทีค่ะ จากนั้นก็ล้างออก รับรองว่าผมนุ่มจนผู้ชายและผู้หญิง เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุต้องเหลียวมอง (เวอร์เกินไป???หน่อย)

ตัวต่อมาก็น้องแชมพูฟรุ้งฟริิ้ง กุ๊งกิ้งนั่นเอง คือหอมมาก เนื้อของนางเป็นแบบเจลใสสีชมพูค่ะ แต่ฝนไม่กล้าถ่ายรูปตอนสระผมมาค่ะ กลัวว่ามันจะ18+ แต่ขอบอกว่าฝนใช้จริงๆค่ะ แชมพูพอใช้แล้วก็คือดีอยู่ค่ะผมหอมด้วย ประโยชน์ของนางคือ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลดความมันบนหนังศรีษะ และเปิดเกล็ดผมให้เราด้วยค่ะ (ใช้แชมพูเสร็จและล้างออกต่อด้วยโบกทรีตเมนท์ต่อเลยค่ะ)

สุดท้ายคือ peachy shower goji white หรือ ครีมอาบน้ำค่ะอยากจะบอกว่าขอนำเสนอสิ่งนี้ที่ดีที่สุดในบรรดาของหมวดครีมอาบน้ำ คือมันดีมาก (x10) นอกจากจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นแล้วยังทำให้ผิวกายขาวกระจ่างใสขึ้น อันนี้ขอบอกก่อนว่าฝนไม่ได้มาเหยียดสีผิวหรืออะไรนะคะแค่อยากจะบอกว่า ผิวขาวต้องใช้เวลา แต่ถ้ารอเธอกลับมาต้องใช้อะไร (ผิด!!!) ล้อเล่นค่ะๆ?? ใครที่รู้สึกว่าไปสมรภูมิสู้กับแดดมาแล้วรู้สึกผิวหมองๆไม่กระจ่างใส อาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำตัวนี้คือรู้เรื่องค่ะ ด้วยสารกัดจาก โกจิไวท์ (Goji white) ทำให้ผิวสาวๆนั้น กระจ่างใสขึ้น***ประโยชน์ของโกจิ ไวท์ ก็คือ**

- ช่วยผลัดเซลล์ ทำให้ผิวขาวใส

- มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวดูกระชับและเต่งตึง ขาวใสอย่างมีสุขภาพ

นอกจากจะสามารถใช้ครีมอาบน้ำตัวนี้แบบโดดๆเดี่ยวๆได้แล้ว ยังสามารถทำเป็น Shower bath ได้ด้วยใครที่มีอ่างอาบน้ำลุยค่ะ หมักผมและแช่อ่างไปเลยใครที่ไม่มีอ่าง กะละมังก็ได้ค่ะ หรือสระน้ำที่เป็นยางๆก็ได้ค่ะ ลุยได้เหมือนกันเว้ยยย????

ขออภัยในความขาใหญ่ของฝนนะคะ ????ไม่รู้ต้องถ่ายยังไง แต่แค่อยากพิสูจน์ว่ามันขาวใสจริงๆ????

สุดท้ายนะคะ ใครที่อยากได้หรืออยากมีสาวๆสามารถไปตำกันได้ในที่ไอจี IG : Treatment_fruity_official หรือเพจเฟชบุ๊ค แค่พิมพ์ว่า Treatment fruity ค่ะ เห็นแบบนี้ฝนขอบอกเลยนะคะว่าฝนซื้อมาเองค่ะไม่มีการสปอนเซอร์ใดๆทั้งสิ้น เพราะมันดีมากๆและดีจริงๆฝนเลยอยากจะมีรีวิวให้ทุกคนได้ดู สำหรับววันนี้ฝนขอตัวก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าเด้อจ้าาา บ๊ายบายย


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE