กู้ผิวโทรมให้สวยปิ๊ง ด้วยไอเทมถูกและดีเวอร์!! ใช้แล้วปัง ฟื้นผิวพังให้กลับมาดูดี😉💕

43 7

     สวัสดีค่ะทุกคน   กลับมาเจอกันกับบุ๋มอีกแล้วน้า   ช่วงนี้นอนดึก   เครียดจากการทำงานต่าง ๆ ละเพิ่งซ่อมที่พักเสร็จ ช่างเข้ามาทำบ้าน  ฝุ่นงี้เพียบ ผิวคือโทรมสุดอะไรสุด  ไม่ได้การละ   ต้องกู้ร่าง ฟื้นฟูผิวโทรมให้กลับมาสวยกันซักหน่อยแล้ว!!

     สิ่งที่ทางเรารวบรวมมาเล่าให้ฟังในวันนี้เป็นไอเทมถูกและดีสุด  เริ่ดสุด  หาซื้อง่ายสุด   ที่ทางเราใช้จริงมาเป็นเดือน   และบางตัวก็นานกว่านั้น   ซึ่งทางเราเลิฟน้องจริงจังมากกก   เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา   ไปดูที่ตัวแรกกันเลยจ้า


BEAUTY COTTAGE  SODA
PORE MINIMIZE CLEANSING FOAM

ปริมาณ  120 ml.  /   195  บาท
พิกัด  ร้าน BEAUTY COTTAGE ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า

     โฟมโซดาเนื้อสีขาว  กลิ่นหอมสดชื่น แนวโอเชี่ยน ฟองละเอียดนุ่มละมุนผิว เค้าทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ชะล้างความมัน  ฝุ่นละอองต่าง ๆ บนผิวได้ดี  เท่านั้นยังไม่พอ  บรรดาเครื่องสำอางกันน้ำ  น้องยังทำความสะอาดได้ดีอีกด้วย  อย่างบรรดาลิป รองพื้น บลัชออน ที่เขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์กันน้ำ คือล้างออกได้เกือบหมดเลย

         แต่ถ้าเป็นเมคอัพบางตัวที่ติดทนจริง ๆ แน่นจริงอะไรจริง  น้องตัวนี้เค้าก็ล้างได้นิดหน่อยจ้า (ตามภาพถัดไป  ตัวที่ล้างไม่ค่อยออกจะเป็นมาสคาร่าจ้า)   แต่แน่นอนว่าเราก็ต้องเช็ดเครื่องสำอางกันก่อนที่จะมาล้างหน้ากันอยู่แล้วเนาะ น้องคนนี้เค้าก็จะช่วยชะล้างเครื่องสำอางตกค้างต่าง ๆ ที่เรามองไม่เห็น  เช็ดไม่หมด  ให้สะอาดหมดจดยิ่งขึ้นนั่นเอง  เลิฟสุดดดด


BK Acne Balancing Mask

ปริมาณ  35 g.  /   359  บาท
พิกัด วัตสัน

     มาส์กสูตรใหม่จาก BK  ตัวนี้ใช้มาอย่างยาวนานตั้งแต่ตัวเก่าของเค้าแล้ว  ออกตัวใหม่มายิ่งเลิฟ  เค้าเป็นเนื้อสีเขียวอ่อน หอมเย็น ๆ สดชื่น น้องเค้ายึดเกาะผิวได้ดีขึ้น   มาส์กได้ง่ายขึ้น  ไม่ร่วงเป็นผง ๆ แล้ว  ประสิทธิภาพในการบำรุงและดูแลผิวที่เป็นสิวก็ดีขึ้นด้วย   ใช้แล้วความมันลดลง  แต่ไม่แห้งตึง   ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว   มาส์กกลางคืน   ตื่นมาตอนเช้าคือสิวยุบไวไปอีกกก   ไม่ให้รักน้องได้ไง


Garnier   Sakura White Serum mask

ราคา 69 บาท พิกัด วัตสัน

     มาส์กชีทของการ์นิเย่ เค้ามี  2 ชั้น   เวลาใช้ลอกชั้นบนออก   จะเจอแผ่นมาส์กด้านล่างที่มีความนุ่มนิ่ม   ยืดหยุ่นดีมาก  แนบกับผิวดีสุด  เซรั่มในมาส์กคือนุ่ม หนึบ ๆ ชุ่มฉ่ำสุด รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของเซรั่มของเค้าเลย  แช่เย็นแล้วเอามามาส์กก่อนนอนคือฟินไปอีก  สำหรับใครที่มีผิวแห้ง  จะมาส์กตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ได้  แต่ทางเราว่ามันอาจจะหนึบไปนิด  ส่วนตัวชอบมาส์กก่อนนอนมากกว่า  ตื่นมาคือผิวฟูเด้ง  ดูกระจ่างใส  เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วใช้อีก  จริง ๆ เค้ามีหลายสูตร  แต่ทางเราเลิฟสูตรนี้ที่สุดแล้วจ้า


BEAUTY COTTAGE  SODA

PORE MINIMIZE MASK SHEET

 3 แผ่น ราคา 195 บาท 

พิกัด ร้าน BEAUTY COTTAGE ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า

     มาส์กชีทโซดา  ซึ่งทางเราชอบตรงที่เค้าเป็นแผ่นมาส์กที่ทำจากเยื่อไม้ธรรมชาติ  ไม่หนาหรือบางเกิน  จัดวางบนหน้าได้ง่าย แผ่นใหญ่ เข้ากับหน้าของทางเราได้ดีมาก ๆ  เซรั่มของตัวนี้จะเหลว ๆ หน่อย ใครที่ไม่ชอบอะไรหนึบ ๆ ต้องเลิฟแน่นอน  เซรั่มให้มาเยอะมาส์กทั้งหน้า ทาทั้งตัวกันเลยทีเดียว มาส์กแล้วผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำดี แต่ไม่หนึบไม่เหนอะเกิน เหมาะมาก ๆ ที่จะใช้มาส์กก่อนแต่งหน้าตอนเช้า หลังใช้นอกจากผิวจะชุ่มชื้นแล้วยังดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นด้วย  เป็นอีกตัวที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อใช้ซ้ำรัว ๆ เลยจ้า


CUTE PRESS ASTA GOLD OIL ESSENCE

ปริมาณ 15 ml. ราคา 499 บาท

พิกัด ช๊อป Cute press ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า

     รวมไอเทมเด็ด ๆ ถูกและดีเมื่อไร  ต้องมีคุณเค้าอยู่ด้วยตลอด  เป็นออยเอสเซ้นที่กู้ผิวเสีย   แห้งกร้าน  ลอก  ดูอิดโรยได้อยู่หมัด  จะทาเดี่ยว ๆ หรือหยดผสมกับครีมที่เราใช้ประจำอยู่แล้วก็ได้   กลิ่นสดชื่น  แนวเลม่อน  ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ดูฟู อิ่มน้ำสุด  ไม่แพ้  ไม่อุดตันผิว  ตัวนี้คือใช้เยอะใช้มานานจริง   ขวดที่ 5  แล้วมั้งเนี่ย  และดูท่าทางแล้วคุณเค้าจะไม่ยอมออกจากโต๊ะเครื่องแป้งของเราไปง่าย ๆ อย่างแน่นอน

BEAUTY COTTAGE  SODA 

PORE MINIMIZE CREAM

ปริมาณ 40 ml. ราคา 450 บาท

พิกัด ร้าน BEAUTY COTTAGE ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า

     ครีมบำรุงผิวเช้าเย็น   เนื้อนุ่ม  สีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย  ซึมไว ไม่เนอะเลย  ละขออวยหน่อยเถอะ  น้องคนนี้กลิ่นดีมากกกกกก   ดีมากจนทางเราอยากได้น้ำหอมกลิ่นนี้เลย55555  เค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างพอดี  แล้วยังช่วยคุมมันด้วย  ทาช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าก็เริ่ด  ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน  เป็นไอเท็มที่คนผิวแห้งก็ใช้ได้  คนผิวมันก็ใช้ดีกันเลยทีเดียว  สกินแคร์ไลน์นี้คือลองมาทุกตัว  ละเลิฟทุกตัวซะงั้น เป็นทาสเธอแล้ววว  ฮือออออ


ARRA TOPFACE SNAIL SOOTHING GEL

ปริมาณ 300 mg. ราคา 290 บาท

พิกัด วัตสัน

     มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว เจลเมือกหอยทาก เนื้อนุ่ม ๆ ดึ๋ง ๆ เกลี่ยง่ายซึมไว ทาแล้วเย็นสบายผิว ทิ้งความหนึบไว้นิด ๆ เค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น  กระจ่างใส ผิวเนียน ลดการระคายเคืองของผิว ผื่นแดงต่าง ๆ นี่ผิวแสบแดงจากแดดเพราะทางเราแว้นมากเกินไป  ก็ได้น้องคนนี้แหล่ะมาช่วยฟื้นฟู  บำรุงผิวที่แสบไหม้จากแดดให้ดีขึ้น  ราคาน้องเบามาก  ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัว คือคุ้มสุดอะไรสุด

     ช่วงนี้คือผิวดีขึ้นสุด  สิวน้อย  ไม่แห้งแตกลอก  แต่งหน้าเบาๆ ก็รอด  วันนี้ทางเราไม่ลงรองพื้น  ปัดแป้งพัฟบาง ๆ แล้วแต่งหน้าเลยก็รอดอยู่นา  ผิวดีไม่ต้องโบ๊ะเยอะ  บุ๋มก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ บ้างซักนิดซักหน่อยก็ยังดีเนอะ  เพื่อน ๆ มีตัวไหนดี ๆ ตัวไหนเด็ด ๆ ก็แวะมาแนะนำกันได้น้า

ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว   ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ   อันยองงงงง


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE