SOS ไอเทมไม้ตายที่ช่วยกู้ผิวสุดทรหดช่วงนอนป่วย ๆ กับ LuLuLun 7 Days Mask

78 21
ถ้าเพื่อนๆ ได้ติดตามบูมในช่องทาง Social ต่างๆ น่าจะทราบว่าก่อนหน้านี้บูมป่วยเป็นหวัดอยู่นานทีเดียว ซึ่งต้องบอกว่าเลยเป็นอาการที่ไม่สบายเนื้อ ไม่สบายตัวเอาซะเลย ยิ่งทานยาลดน้ำมูกหรือยาแก้แพ้ร่วมด้วย ยิ่งทำให้เราหมดแรงข้าวต้ม นอนนิ่งๆ เกือบทั้งวันเลยหละ 

ยังดีที่เรามีเจ้า Lululun Mask ตุนเอาไว้ เพราะสำหรับเราการมาส์กหน้านอกจากจะเป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วแล้ว ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยหละ โดยในครั้งนี้มาส์กที่บูมหยิบมาใช้มี 2 สูตรด้วยกันคือ "ลูลูลุน เฟช มาส์ก วอเตอร์เมล่อนและ ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน" ซึ่งเป็น 2 สูตรที่เราว่าเหมาะกับอาการป่วยของเราในช่วงนี้สุดๆ เลยหละ เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ....

คำเคลม

1. ลูลูลุน เฟช มาส์ก วอเตอร์เมล่อน : ลูลูลุนมอบความงามที่ได้จากแตงโมเมืองคุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่นสารสกัดจากแตงโม ช่วยเติมและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณเพื่อความนุ่มนวล น่าสัมผัส สารสกัดจากมันฝรั่งมีคุณสมบัติลดเลือนความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยให้สภาพ ผิวแข็งแรง สารสกัดจากเสาวรสช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบของผิว พร้อมสรรพคุณในการช่วยสมานแผล ทำให้ผิวพรรณที่ละเอียดเรียบเนียน

2. ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน : ฟื้นบำรุงผิวด้วย Vitamin C สกัดจากเลม่อนจากเซโตดะ แหล่งปลูกเลม่อนที่มีชื่อเสียง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและร่องรอยความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสแลดูผิวสุขภาพดี อีกทั้งด้วยความเป็นกรดอ่อนๆของเลม่อน ผสานด้วยสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดงจากสิว และลดความมันบนใบหน้าสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน เสริมด้วยสารสกัดจากมาทาทาบิ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น

ลักษณะแผ่นมาส์ก / กลิ่นแต่ละสูตร

ลักษณะของแผ่นมาส์ก :


แผ่นมาส์กทำจากเส้นใย Cotton ที่ค่อนข้างหน้าและนุ่มพอสมควร ขนาดของแผ่นมาส์กถือว่าใหญ่กำลังดี นอกจากนี้เค้ายังมีความยืนหยุ่นพอสมควรสามารถดึงและปรับให้เข้ากับรูปหน้าเราได้ค่อนข้างดีทีเดียว  
ที่สำคัญ คือ ปริมาณเอสเซ้นต์ที่ค่อนข้างชุ่ม ทำให้เรามาส์กหน้าได้ยาวนาน 10-15 นาที แถมหลังลอกออกเรายังแอบเอาแผ่นมาส์กมาซับบริเวณลำคอ และแขนเสมือนเช็ดโทนเนอร์เพื่อบำรุงผิวได้ต่ออีกต่างหาก จัดว่าเวิร์คทีเดียว!

กลิ่นของมาส์กแต่ละสูตร

ลูลูลุน เฟช มาส์ก วอเตอร์เมล่อน : เป็นกลิ่นแตงโมที่ไม่ได้ออกหวาน แต่เป็นความรู้สึกสดชื่น เรียกว่ามีความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ เราค่อนข้างโอเคทีเดียวหละ เพราะส่วนตัวแล้วเราไม่ชอบกลิ่นโทนหวานหอมซักเท่าไหร่
ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน : กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เราชอบที่สุดระหว่าง 2 สูตรนี้ ด้วยความที่เราชอบกลิ่นโทน Citrus เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งสูตรเลม่อนก็ทำออกมาได้หอม สดชื่น ทำให้ตอนมาส์กขณะที่เรานอนป่วยอยู่นั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะเลยหละฮะ

สารสกัดที่น่าสนใจในมาส์กแต่ละสูตร

ลูลูลุน เฟช มาส์ก วอเตอร์เมล่อน :
ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน : 

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องนาน 7 วัน

เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา บูมไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรมาก จะมีก็แต่ปัญหาเรื่องสิว และรอยสิวเล็กน้อยบริเวณขมับ นอกจากนี้ยังมีอาการผิวขาดน้ำ ซึ่งจากที่บูมได้ลองใช้ ลูลูลุน เฟช มาสก์ สูตรวอเตอร์เมล่อน และสูตรเลม่อน มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์พบว่าสิว และรอยสิวบริเวณขมับ ดีขึ้นยังมีนัยสำคัญ เรียกว่าแทบจะยุบตัวลงไปเกือบหมด และรอยแดงก็ดูจากลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้อาการผิวแห้งลอก ขาดน้ำ ก็ดูดีขึ้นตามลำดับ ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น (ทั้งๆ ที่สุขภาพจริง ป่วยหนักทีเดียวหละฮะ)

สรุป

บูมว่า Mask ของแบรนด์ LuLuLun ไม่เคยทำให้บูมผิดหวังเลยหละ ทั้งในด้านของแผ่นมาส์กที่ค่อนข้างหนา และนุ่มโอบรับกับใบหน้าได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงปริมาณเอสเซ้นต์ที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามาก็เรียกว่าชุ่มแผ่นทีเดียวหละ สามารถมาส์กต่อเนื่อง 10-15 นาทีได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าแผ่นมาส์กจะแห้งติดหน้าเลยหละฮะ

ที่สำคัญคือเรื่องส่วนผสมที่อ่อนโยน และคาดหวังผลได้จริงในเรื่องการปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยสิว รวมไปถึงช่วยเยียวยาปัญหาผิวแห้งขาดน้ำในช่วยที่บูมป่วยได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และอ่อนโยนแบบนี้ทำให้บูมสามารถใช้มาส์ก LuLuLun ได้ทุกวันอย่างหมดกังวล แม้แต่ในช่วงที่ร่างกายบูมอ่อนแอ และมีอาการป่วยก็ตามฮะ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็เข้าไปเยี่ยมชมที่แฟนเพจ LuLuLun Thailand เพื่อคอยติดตามผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ทางแบรนด์มักจะอัพเดทอยู่เสมอๆ สำหรับวันนี้บูมก็ขอมาป้ายยาเท่านี้ แล้วจะแว๊บไปมาส์กหน้าต่อแล้ว บทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้าครับ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE