สาวผมแห้งเสีย เชิญทางนี้เร็ววววว!!

30 7
สาวผมบาง แห้งเสีย ชี้ฟูมารวมกันทางนี้เร็วววววว ?

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าอีฟเป็นคนที่ผมแห้งเสียง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก และผมขาดหลุดร่วง เนื่องจากผมอีฟได้ผ่านการกัดสี และการโดนความร้อนต่างๆมาเยอะมากกกกกกก ? จนตามหาสารพัดวิธีการแก้ปัญหาต่างๆมากมาย ลองผิดลองถูกมาเยอะมาก แต่ก็ยังไม่มีอะไรช่วยให้ดีขึ้นเลย เผื่อทุกคนอาจจะไม่เห็นภาพว่าผมเราหนักแค่ไหน อะนี่ให้ดูรูปปปป
อีฟไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่มีคนแนะนำมา ตอนแรกก็ยอมรับว่าลังเลมากว่าจะซื้อดีไหม เพราะลองมาเยอะจนเริ่มปลงแล้วง่ะ ไม่อยากเสียตังซ้ำๆฟรีๆ แต่ก็นะคนแนะนำเค้าเคลมว่าดีจริงๆ เราก็เชื่อคนง่ายซะด้วยสิ ก็เลยลองตัดสินใจลองดูอีกครั้งนึงก็ได้เนอะ
ที่ตัดสินใจซื้อเพราะว่านอกจากเพื่อนเคลมแล้วว่าดี ก็ได้ลองอ่านสรรพคุณของสินค้าด้วยว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง อย่างเจ้าสามตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น organic argan oil  ที่จะช่วยในเรื่องให้ผมดูหนาขึ้น เรื่องเงางาม และเรื่องลดผมเสียชี้ฟูได้ด้วย ส่วนตัวอีฟที่สนใจและตัดสินใจซื้อเลย เพราะว่าสรรพคุณมันตรงกับเราทุกข้อเลย แล้วอีกอย่างมันเป็น organic ด้วย เลยคิดว่าน่าจะปลอดภัยและไม่น่าจะแพ้แน่นอน
หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่อง เกือบครบ 1 อาทิตย์แรก 
บอกเลยว่ารู้สึกประทับใจมากกกกกกกก ขนาดยังไม่ครบเดือนนะเนี่ย เห็นได้ชัดเลยว่าผมดีขึ้นเยอะมาก รู้สึกว่าแห้งเสียน้อยลง แต่ยังมีชี้ฟูบ้างเล็กน้อย แต่ก็ดีกว่าตอนแรกที่ยังไม่ได้ใช้แน่นอน 55555555
ต่อมาหลังจากที่ใช้ครบ 1 เดือน จนถึงปัจจุบัน คือ แกกกก มันดีมากๆเลยยย เลิฟเลยจริงๆ
บอกเลยว่าต้องขอบคุณเพื่อนมากๆที่ตื๊อจนเราต้องซื้อ555555 จากวันนั้นสู่วันนี้ รู้สึกว่าเหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมาอีกครั้ง 5555555555 ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกๆที่ลองใช้ไป ลองสระครั้งแรกๆ รู้สึกเหมือนทั่วๆไป แต่พอใช้ไปใช้มาเรื่อยๆจนครบอาทิตย์แรก ก็มีเพื่อนเริ่มทักว่าผมดูดีขึ้น ไปทำอะไรมา เราก็ยังไม่กล้าบอก จนผ่านไปเกือบเดือนก็ยังมีคนทักอยู่เรื่อยๆ แล้วก็สังเกตเองด้วยรู้สึกว่ามันดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมากจริงๆ แอบคิดในใจว่าทำไมเราเจอตัวนี้ช้าไป แงงงง ถ้าเจอเร็วกว่านี้ก็คงไม่ต้องไปเสียตังฟรีๆไปก่อนหน้านี้แล้วววว   พูดแล้วเศร้า 55555555
สุดท้ายนี้สรุปเลยละกัน ว่าใช้แล้วชอบมากกกก ถ้าถามว่าหมดแล้วซื้อต่ออีกไหม ซื้อแน่นอน จะใช้จนกว่าผมจะดีขึ้น ใช้จนกว่าผมจะหนา เงางาม และไม่แห้งเสีย555555555 ยังไงก็ต้องขอขอบคุณ Bsc ที่ได้ทำผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ขึ้นมา เหมือนได้มอบชีวิตใหม่ในราคาที่ไม่แพงให้กับเราอีกครั้ง อิอิ

#bsccosmetology #shampooorganic #agelesshair


Eve Natchaya Sattrapai

Eve Natchaya Sattrapai

สวัสดีค่าาา อีฟนะคะ เป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะงับ :)

FULL PROFILE