วิปโฟมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรออแกนิค

27 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ณิชามีอะไรดีๆที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง เป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราไม่ควรพลาดเด็ดขาด นั่นก็คือ การทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเรายังไงละค่ะ แล้วปกติเพื่อนๆใช้อะไรทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นกันเอ่ยยย ?? ณิชาใช้ตัวนี้อยู่นะ Wendy Natural Feminine Whip Foam
Wendy Natural Feminine Whip Foam เป็นสบู่ออแกนิคสำหรับจุดซ่อนเร้นค่ะ ความจริงแล้วทางแบรนด์ได้วางตลาดที่ประเทศกัมพูชาไปประมาณ1เดือน ซึ่งได้รับฟีดแบคจากลูกค้าดีมากจนผลิตไม่ทัน เป็นเหตุที่ทำให้วางตลาดในไทยช้าค่ะ ว่าแล้วเราก็มาดูส่วนผสมของเค้ากันบ้างดีกว่าาา
  • หญ้ารีแพร์ ช่วย "กระชับช่องคลอด" คืนความสาวให้คุณผู้หญิงด้วยวิธีธรรมชาติ
  • ว่านชักมดลูก รักษาสมดุลเพศหญิง "ดับกลิ่น และ แก้อาการตกขาวในสตรี"
  • ว่านหางจระเข้ ช่วยในการ "ต่อต้านอนุมูล อิสระ" และ "เพิ่มความชุ่มชื้น"
  • โปรตีนถั่วเหลือง มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมา ดูอ่อนวัยดุจผิวแรกสาว ปรับผิวให้ขาวเนียนใส สีผิวดูสม่ำเสมอ
  • ฟีโรโมน เสริมสร้างการผลิตกลิ่นเฉพาะตัวตามธรรมชาติ ดึงดูดเพศตรงข้าม
Wendy Natural Feminine Whip Foam ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อโฟมสุดนุ่ม ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนเหมาะกับน้องสาวเรามากๆค่ะ สามารถดูแลครอบคลุมทุกปัญหาต่าง ๆ ของน้องสาวได้ดี ผลิตจากส่วนผสมของธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางมาก ๆ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดปัญหาการสะสมของเชื้อโรค แถมมีค่า pH เหมาะสมกับผิวน้องสาวของเราอีกด้วย ใช้แล้วไม่มีระคายเคืองเลยค่ะ
ณิชาได้ลองใช้แล้ว ปัญหาน้องสาวมีตกขาว กลิ่นอับ อ่ะหรออ หายสนิทไม่มีเหลือ แถมผิวน้องสาวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นกว่าเดิมอีกต่างหาก ตอนนี้จะทำกิจกรรมอะไรที่ไหน เหงื่อออก อากาศร้อน กางเกงฟิตๆก็มั่นใจ รู้สึกสบายตัวไปหมด แฮปปี้มากเว่อออ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากรู้สึกแฮปปี้แบบณิชา ก็ต้องลองไปหาใช้กันดูนะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายยยค่ะ >//<
 


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE