ฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้า ด้วยชีทมาส์ก L'Oreal ที่ 1 ซองได้ถึง 2 การบำรุง!

49 15
ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ บอกเลยว่าทำเอาผิวของเราเหนื่อยล้าจนแทบไม่รู้ตัว! ทั้งทำงานหนัก มีเวลาพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเอง จนบางครั้งเรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวหน้าที่ดีมากพอเลยด้วยซ้ำ
นี่เลยอยากแนะนำมาส์กตัวใหม่ล่าสุด L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK เขาเป็นแผ่นมาส์กที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ แต่ไม่ใช่แค่นั้นอย่างเดียว ยังมาพร้อมกับการช่วยตอบโจทย์ผิวเรื่องต่างๆ ที่ผิวอ่อนเยาว์ของเราต้องการด้วย มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สูตรเลยทีเดียว! ที่ให้การบำรุงถึง 2 คุณสมบัติในซองเดียว บอกเลยว่ามาส์กแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ นะ

และที่สำคัญเลยคือเขาบอกว่ามาส์ก 1 แผ่น ให้การบำรุงเสมือนเอสเซนส์ 1 ขวด โอ้โห จริงมั้ยเราต้องไปพิสูจน์กันด้วยตัวเองแล้วแหละ!
และก็มั่นใจได้เลย เพราะ L’OREAL PARIS เน้นให้ความสำคัญกับเรื่องการลดเลือนริ้วรอยให้ผิวอยู่แล้ว ดังนั้นมาส์กในซองนี้จึงอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติเริ่ดๆ หลายอย่างเลยทีเดียว

ไม่เว้นแม้แต่แผ่นมาส์กที่นำเอานวัตกรรม 3D CUT ที่ม่ีความบางเพียง 0.3 มิลลิเมตรที่ออกแบบมาให้กระชับรับกับรูปหน้าสาวเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะ

และใครที่เคยเจอแผ่นมาส์กที่ทิ้งไว้บนหน้าของเราไม่นานก็รู้สึกว่าแผ่นมาส์กแห้ง! จะบอกว่ามาส์กรุ่นนี้แตกต่างออกไป เพราะเขาเป็นแผ่นมาส์กที่ออกแบบพิเศษจากญี่ปุ่น ทำให้กักเก็บเอสเซนส์ได้ยาวนาน และดูดซึมเอสเซนส์ได้ดีถึง 10 เท่า ผิวจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ล้ำลึก และยาวนานตลอดการมาสก์หน้า

สูตร Plumping Essence

สูตรสีม่วง เป็นสูตรที่เน้นเรื่องให้ผิวเด้งชุ่มชื้น พร้อมกับการลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของการบำรุงเข้มข้นจากไฮยาลูรอนิคแอซิด และสารสกัดจากดอกกุหลาบดามัซก์ ให้ผิวของเราดูเนียนเรียบขึ้น
โดยเฉพาะวันไหนที่อยากบำรุงมากเป็นพิเศษ เช่น หลังจากออกทริปไปเที่ยวเจอแดดแรงๆ จนผิวดูแห้งเสีย ก็หยิบมาส์กสูตรนี้ออกมาบำรุงให้ผิวนุ่มเด้งได้เลย หรือจะหยิบไปมาส์กหน้าตอนเที่ยวชิลๆ ก็เริ่ดน้าา

สูตร Lifting Essence

สูตรสีแดงสำหรับใครที่ต้องการคืนความยืดหยุ่นให้ผิว แลดูกระชับและเต่งตึงขึ้น พร้อมกับการลดเลือนริ้วรอยต้องสูตรนี้เลย! เพราะด้วยส่วนผสมเอสเซนส์เข้มข้นที่ผสานสารสกัดวิชฮาเซลจะช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ให้แลดูอ่อนเยาว์
โดยเฉพาะวันไหนที่รู้ตัวกันว่าทำงานดึก งานยุ่ง! นอนก็น้อย จนรู้สึกว่าผิวหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ก็หาเวลาบำรุงผิวเพียง 15 นาทีให้ตัวเองด้วยมาส์กแผ่นนี้ มาส์กไป ทำงานไปก็ได้ ไม่เสียเวลาด้วย

สูตร Brightening Essence

สูตรสีขาว สำหรับใครที่ต้องการฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมกับการลดเลือนริ้วรอยต้องสูตรนี้เลย! เพราะเขาอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟ ที่มาพร้อมกับไมโครนูเทรียนท์ จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวของเราดูเปล่งประกาย ให้ผิวดูเรียบเนียนเป็นแลดูธรรมชาติ มาส์กทีเดียวได้การบำรุงถึงสองอย่างเลยทีเดียว!
โดยเฉพาะวันไหนที่ต้องไปงานสำคัญ ทั้งออกเดท งานแต่งเพื่อน ปาร์ตี้ที่ออฟฟิศ ก่อนไปงานก็คว้ามาส์กสูตรนี้มามาส์กหน้าแค่ 15 นาที ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาดูเปล่งประกาย ทำให้แต่งหน้าลุคไหนก็ดูมีผิวสุขภาพดี

วิธีใช้

  • วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้าของเรา โดยหันให้แผ่นสีฟ้าอยู่ด้านนอก
  • ค่อยๆ ลอกแผ่นสีฟ้าออกจากผิวหน้า
  • จัดแผ่นมาส์กให้พอดีกับรูปหน้าของเรา
ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนที่ต้องการบำรุงผิวอย่างเข้มข้นภายใน 15 นาที! บอกเลยว่า L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK 3 สูตรนี้ตอบโจทย์สุด! เพราะไม่ได้เน้นแค่เรื่องลดเลือนริ้วรอยเพียงอย่างเดียว แต่มาพร้อมกับการบำรุงอย่างอื่น เรียกได้ว่า 1 ซอง สามารถให้คุณสมบัติถึง 2 อย่าง
แค่พกมาส์กไว้ก็อุ่นใจ ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหน เหนื่อยจากทริปหนักๆ หรือรีบเร่งไปวันสำคัญ ก็อย่าลืมหยิบมาส์ก L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK ขึ้นมาใช้น้า :)

ราคาแผ่นละ 99 บาทเท่านั้น ทั้ง 3 สูตรมีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ L'OREAL ทุกสาขา ,Watsons ,Boots ,Big C , Tesco Lotus และ Tops หรือจะคลิปช็อปออนไลน์ได้ที่นี่เลย และติดตามไอเท็มอื่นๆ ของ L'Oreal ได้ที่ Website L’Oreal Paris นี่เลย