รีวิวน้ำหอม ฉีดแล้วหอมห๊อมมม เหมือนอยู่ทะเลตลอดเวลา

34 13

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปลี่ยนจากการรีวิวเมคอัพมารีวิวน้ำหอมกันดูบ้าง น้ำหอมถือเป็นสิ่งที่เพิ่มความมั่นใจแล้วยังบอกถึงรสนิยมของเราด้วยจะเลือกซื้อน้ำหอมแต่ละทีดมแล้วดมอีกเลือกแล้วเลือกอีก ส่วนน้ำหอมที่เราจะเอามารีวิววันนี้เป็นของแบรนด์รื่นรมย์ค่ะ หลายคนอาจยังไม่คุ้นกับชื่อแบรนด์เท่าไหร่แต่จะบอกว่าในร้านมีของน่าเล่นเยอะมากกก โดยเฉพาะชื่อน้ำหอมที่เราเอามารีวิววันนี้เป็นกลิ่นหัวหินจ้า จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่า 

น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชายหาดหัวหิน ด้วยบรรยากาศของหาดทราย ชายทะเลหัวหิน ให้กลิ่นไอทะเลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เกิดเป็นกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งได้มาจากกลิ่น Green, Citrus, Floral, Herbal, Spicy, Woody และ Musk ช่วยเติมเต็มความสนุกสนาน ให้ความรู้สึกคึกคักและกระปรี้กระเปร่า เสมือนอยู่ท่ามกลางชายทะเลหัวหินอย่างแท้จริง

ขวดเล็กกระทัดรัดขนาด 45 ml Logo tag ทำจากผ้าทอดูพิถีพิถันมาก กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นได้ทั้งวัน เราฉีดไปตอนเช้าตอนถึงตอนเย็นกลิ่นก็ยังติดอยู่จางๆ ถือเป็นน้ำหอมราคาไม่แพงที่คุ้มค่ากับการลงทุนอยู่นะ จริงๆเขามีหลายกลิ่นมาก ตั้งเป็นชื่อสถานที่ท่องเที่ยวแปลกๆดีค่ะ ใครสนใจอยากลองเทสต์กลิ่นไปลองกันได้ที่ร้านรื่นรมย์เลยจ้า


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE