Eyeliner eyeshadow ที่ควรมีติดกระเป๋า

36 11
WITH <strong>Browit by nongchat</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ได้มีโอกาสมารีวิวเครื่องสำอาง ให้ทุกคนได้ดูเพื่อเป็นแนวทางตัดสินใจเลือกซื้อกันค่ะ
  ไม่อยากพูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา ตามมาดูกันเล๊ยยกับตัวนี้ EYEMAZING SHADOW AND LINER ของแบรนด์ BROWIT BY NONGCHAT นั่นเองค่ะ แหน่ะเชื่อว่าหลายคนต้องตื่นเต้นแน่ๆเลย

       
อันนี้ในส่วนของแพคเกจจิ้ง
เราสอยมา4 สีเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นแบบ2หัว ด้านนึงเป็น eyeliners อีกด้านเป็น eyeshadow sticks เดี๋ยวลองสวอชให้ดูตามภาพเลยนะคะ เค้ามีมาให้เลือก4สี ซึ่งก็คือ
สีcharming apricot, bridal pink gold, drama brown, copper crown
ซึ่งคำเครมของเค้าเขียนว่า waterproof eyeshadow stick, Charming pearl texture, Sharp and slim eyeliner. เพราะฉะนั้นแล้วเนี่ย เรามาลองทาบนใบหน้ากันเลย โดยขอใช้สี Charming apricot ทาให้ทั่วตา แล้วใช้สีCopper crown ทาที่หัวตาและใต้ตา ผลที่ได้ก็ตามภาพเลยค่ะ
 โดยส่วนตัวแล้วเนี่ย คิดว่าเค้าก็ทำได้ตามคำเคลมเค้าอยู่เด้อพ่อแม่พี่น้อง เราได้ทดลองแล้วไปทำงาน แต่งหน้าครั้งเดียวมันยังอยู่ ไม่ลบนะ ปลื้มใจๆ ชอบจุดนี้ และ เนื้อ eyeshadow  นุ่มมากกกกกก สีชัดเลย แต่ว่าติดนิดนึงตรงที่เราว่า หัวของeyeliner สำหรับเรา ตัวนี้เป็นแบบหัวเมจิก ปากกานะคะ เราว่ามันใหญ่ไปหน่อย แต่คิดว่าถ้ามือใหม่หัดแต่งหน้า หรือคนตาชั้นเดียวที่อยากเขียน eyeliner ให้รวดเร็วหนาๆ ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลยหล่ะ และด้วยสีน้ำตาลเข้มของ eyeliner  สีมันสำหรับใครที่อยากได้ตาคมชัด แต่เน้นธรรมชาติ ทีแรกตอนลอง นึกว่าแต่ละแท่งคือคนละสี แต่มันคือสีเดียวกันค่ะทุ๊กคน ไม่ได้บอกไม่ดีนะ เราว่ามันดี สีแบบไม่ดุ กรีดแล้วแห้งไวอยู่นะ   ผลสรุปของเรา เรารู้สึกชอบในสี charming apricot  เพราะมันออกโทนส้ม ไว้แต่งหน้าแบบ โดนแดด หน้าฉ่ำ โทนส้มไรงี้ ดูใสๆดี แต่ถ้าถามว่าสีไหนที่ควรจะมีบ้าง จริงๆก็แนะนำทุกสีนะ555555 เอาเป็นว่าถ้าเลือกไม่ได้ เราแนะนำเป็นสี copper crown  ก่อนดีกว่า โทนน้ำตาลมันใช้ได้กับเกือบทุกลุก เอาง่ายๆว่าเป็นสีกันตาย ใช้แล้วรอดเอ้อ ลืมบอกราคา ตัวนี้ราคาเพียง 169 บาทเท่านั้นค่ะคู๊นน!! ปกติราคานี้คงได้แค่อายไลเนอร์อะ แต่ซื้อตัวนี้ได้ครบเลย
การสั่งซื้อก็ง่ายมาก มีจำหน่ายหลายช่องทาง ใครอยากได้ไปซื้อเลยที่
FB : browit_by_nongchat
FB : karmartclub
ร้านค้าตัวแทนจําหน่าย 24 Shopping ในร้าน 7-11, Eveandboy, Beautrium, Watsons, Family Mart, Friday Catalog Gourmet Market, King power, Big C, Tops, Loft, Hej, Leshes, Stardust, SHOW DC Beuty Market, Shopee, Lazada, Konvy, Karmarts Shop และ Robinson 
สำหรับรอบนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มีโอกาสมารีวิว ถ้าว่างๆยังไง มีไอเทมใหม่ที่น่าลอง จะแวะมาใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อยู่อ่านจนจบรีวิว


Helvaa

Helvaa

FULL PROFILE