ลองเซรั่มกลูต้าเปปไทด์ของถูกและดีใน 7-11

43 13
WITH <strong>MoonA​ House​</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆทู้กคน เจอกันอีกแล้ว วันนี้ก็มาพร้อมกับสิ่งดีๆอีกเช่นเคย 

ตื่นเต้นมากๆ เพราะช่วงนี้เรากำลังบ้าเซรั่มมาก55555 เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังลองเซรั่มหลายๆแบรนด์ที่หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ และแล้วเราก็ได้เจอกันเจ้าตัวนี้ เซรั่มเปปไทด์กลูต้าเข้มข้น " MoonA House Peptide Gluta Serum " หน้าตาแบบนี้เลย

   ซึ่งข้างซองเค้าเขียนว่า 

“เซรั่มผิวฟู มีส่วนผสมของเส้นใยเปปไทด์คอมเพล็กซ์จากเกาหลี และกลูต้าไธโอน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงแลดูกระชับ พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส  ฟูเด้ง มีออร่า อมชมพู เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน”


   ทันใดนั้นพอเห็นคำว่า “ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง” เราก็สอยมาทันทีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ผิวไม่แข็งแรง เรียกว่าแพ้ง่ายเลยค่ะ อะไรที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง เราจะเลือกซื้อก่อนเพื่อนเลย เลยโดนเจ้ามุนอาเฮ้าส์เซรั่มกลูต้าเปปไทด์ตกเข้าให้

    หลังจากนั้นเมื่อลองพลิกข้างซองดูส่วนประกอบของเซรั่มตัวนี้ ก็พบว่ามีส่วนประกอบตามคำเคลม และมีส่วนประกอบที่ช่วยเรื่องความขาว ควบคุมเมลานิน ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส อย่างพวก Niacinamide หรือชื่อที่คุ้นเคยคือวิตามินb3 และมี Alpha- arbutin โอ้โหขาวกระจ่างใสสุดๆและยังมีตัวที่เพิ่มความชุ่มชื่นอย่าง Hyaluronic acid และ Aloe extract นอกจากนี้ก็มีส่วนประกอบที่น่าสนใจหลายตัวเลยทีเดียว และที่สำคัญ"ตัวนี้ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มี mineral oil" ใครที่กลัวอุดตันหายห่วงสบายใจได้

  เอาล่ะ พูดมาซะยาวเหยียด มาดูในส่วนของเนื้อเซรั่มกันบ้างดีกว่า  

เมื่อเปิดฝาซองมาก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของเซรั่ม โดยส่วนตัวว่ากลิ่นคล้ายกุหลาบ และเนื้อเซรั่มของเจ้าตัวนี้เนี่ยมีเหมือนเส้นใยสีทอง ซึ่งเป็นเส้นใยเปปไทด์ คอมเพล็กซ์แบบที่เขาบอก

  มาลองใช้กันเลยดีกว่า หลังจากที่ลองทาทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ความรู้สึกก็คือ ซึมไว แป๊บเดียวก็แห้ง สบายผิวมาก ซึ่งคาดว่าถ้าจะเห็นผล คงต้องใช้ต่อเนื่องซักเดือนนึง เอาจริงๆถ้าใครกำลังมองหาเซรั่ม หรือออกเดินทางไปต่างจังหวัด แล้วลืมพกเซรั่ม หรืออยากพกเซรั่มที่พกพาสะดวก หาซื้อง่าย อยากให้ลองมาดูตัวนี้ก่อน ซึ่งปริมาณต่อซองของเปปไทด์ กลูต้าเซรั่มอยู่ที่ 10 กรัม ราคาเพียง  39 บาท เท่านั้น ใครเคยลองใช้แล้ว ก็เข้ามาพูดคุยกันได้ หรือถ้ากำลังจะไปหาซื้อมาลองใช้ ถ้าได้ผลดียังไงก็อย่าลืมมาเล่าให้กันฟังบ้างนะคะ 


เรามาให้คะแนนกันค่ะ

1.ความชุ่มชื่นหลังทา ให้ 4/5 

2.ซึมเร็ว ให้ 5/5 

3.ความเบาสบายของผิว ให้ 4/5

4.ราคา สถานที่จำหน่าย 5/5

5.ปริมาณ ความคุ้มค่า 5/5 


สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ในรอบหน้าค่ะสวัสดีค่ะ