HOW TO แต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็ก เริ่มต้นง่ายๆตั้งแต่การเลือกบรา

35 9

สวัสดีค่ะ มีน ชอยมีนชาแนลเองค่ะ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่มีนมาเขียนบล็อกรีวิวแบบจริงจังๆ ซึ่งครั้งนี้มีนก็มาทำคอนเทนต์ที่เพื่อนๆที่ติดตามไอจีมีนเรียกร้องกันมาเยอะมากๆ นั่นก็คือ เปิดตู้เสื้อผ้านั่นเอง แต่มีนจะมาพร้อมกับสาระความรู้เล็กๆน้อยๆ ด้วยการแนะนำวิธีการแต่งตัวง่ายๆสำหรับสาวตัวเล็ก เริ่มต้นง่ายๆตั้งแต่การเลือกบราเลยค่ะ


โดยบราที่มีนเลือกใช้เป็นบราของเวียนนาค่ะ เป็นบราที่เหมาะสำหรับสาวอกเล็กเนื้อหน้าอกน้อยเหมือนมีนมาก ใส่แล้วกระชับ อัพไซส์หน้าอกขึ้นมาเลยค่ะ


ที่ช็อปเวียนนาจะมีบราริสต้า ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชุดชั้นในและสรีระของผู้หญิง ซึ่งช่วยแนะนำมีนในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง 


โดยเวียนนาแบ่งหน้าอกของผู้หญิงเหมือนรูปทรงของดอกไม้ 5 ชนิด เพื่อสร้างสรรบราให้ตอบรับกับเต้าทรงทั้ง 5 รูปแบบ ได้แก่




โดยสำหรับตัวมีนเอง มีนไซส์หน้าอก A70 มีอกแบบดอกเยอบีร่า ซึ่งมีเนื้อหน้าอกน้อย เนื้ออกแบนราบ ฐานเต้าเล็ก ทางบราริสต้าก็แนะนำให้เลือกบราเพิ่มคัพ เพื่อยกกระชับหน้าอกด้วยฟองน้ำเสริมที่จะเพิ่มไซส์หน้าอกของมีนให้ใหญ่ขึ้น 1-2 คัพเลยค่ะ โดยบราที่บราริสต้าแนะนำมีน ซึ่งบราเวียนนา push up รุ่นนี้ เหมาะกับคนที่มีอกแบบดอกกุหลาบและอกแบบดอกเยอเบียร่า โดยตัวมีนเป็นชอบแต่งตัวแนวเซ็กซี่ สวยๆอยู่แล้ว ซึ่งบราตัวนี้ เป็นสีเนื้อ มีลายลูกไม้ โดยตัวสายยังมีความเป็นซีทรู ซึ่งเป็นอะไรที่มีนชอบมากๆ มากไปกว่านั้นตัวบราเวียนนารุ่นนี้ยังเพิ่มความหรูหราด้วยโลโก้ เวียนนาสีทองตรงกลางหน้าอกอีกด้วย 


ซึ่งมีนก็หมดปัญหาหน้าอกเล็กไปเลยค่ะ เพราะบราเวียนนารุ่นนี้มีนฟองน้ำ push up ทั้งบนทั้งล่าง เสริมหน้าอกของเราให้ใหญ่ขึ้น หมดปัญหาบราไม่แนบสนิทกับหน้าอกไปเลยค่ะ แถมอีกหนึ่งข้อนะคะ เจ้าบราตัวนี้ไม่ทำให้มีนปวดไหล่ด้วย เพราะสายของบราไม่หนาจนเกินไป หาซื้อบราได้ง่ายๆที่ช็อปของเวียนนาทุกสาขาหรือทางเว็บไซต์ www.wiennashop.com หรือ โทร 02-0263441 แค่นี้ก็เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองง่ายแค่เลือกบราที่ดีให้กับตัวเอง มีนนี่เลิฟสุดๆไปเลยค่ะ

สำหรับคนที่สนใจเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็กพร้อมฟังรีวิวบราของมีนแบบเต็มๆ กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยนะคะ 


choimean

choimean

FULL PROFILE