พาไปชมละครเวที 6 มิติเรื่องแรกของไทย

25 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
?สัมผัสในสิ่งที่เป็น แล้วจะรู้ว่าไม่ใช่อย่างที่เห็น?

คำแรกที่เข้ามาในหัวตอนหลังจากละครจบและโดนถามว่ารู้สึกยังไง บอกได้เลยว่ามัน ? "อิ่มใจ" จริงๆค่ะ "เรื่องเล่าจากหิ่งห้อย" ?ละครเวทีเรื่องแรกในประเทศไทยที่ไม่ต้องใช้สายตา แต่ใช้ประสาทสัมผัสในการรับชม แม่บ้านขอยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดละครเวทีที่มีความคิดสร้างสรรค์และยังทำให้เราเข้าถึงในการมีส่วนร่วมกับละครมากที่สุดเรื่องนึงเลยค่ะ
?มากยิ่งกว่าการมองเห็น เพราะเราได้ใช้ประสาทสัมผัสต่างๆในการรับชมไปพร้อมๆกับตัวละครที่เหมือนนั่งข้างๆเราเลย?

? ละครเวที 6 มิติ ที่ทำให้เราได้สัมผัสทั้ง ? "รูป รส กลิ่น เสียง เวลา และ จินตนาการ" ⛱ ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้สายตาเลย ในระหว่างดำเนินเรื่อง เราจะรับรู้ถึงความเคลื่อนไหวของตัวละครทั้งหมด ประกอบกับ ?เสียงร้องเพลงที่เพราะเหลือเชื่อ ในเสียงมีมูฟเม้นและการสื่ออารมณ์ลงไปด้วยตลอด
ทั้งบทและเสียงเพลงลงตัวมาก แถมมีดนตรีเล่นสดเหมือนมาร้องอยู่ข้างๆ ดีกว่าเครื่องเสียงระบบเซอราวด์ Dolby 5.1 ซะอีกนะบอกเลย ??? ?
? อยากบอกว่าขนลุกในหลายๆฉาก น้ำตาคลอในหลายๆประโยค คำพูดที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่มันไม่ธรรมดาเลยค่ะ ?

? เป็นเรื่องของน้องสาว?และพี่ชาย?ที่ออกเดินทางไปหาคุณยาย? ในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับเด็กสองคนที่จะเดินทางไกลกันในสมัยนั้น

ขอไม่เล่าดีเทลในเรื่องนะคะ เพราะว่าอยากให้ทุกคนไปชมด้วยตัวเองจริงๆ จัดเป็นประสบการณ์ที่ดีและจะดีกว่านี้ถ้าเราได้ไปกับเพื่อนๆหรือครอบครัวอีกด้วยนะ ?
?สถานที่ Samyan Mitrtown (MRT สามย่าน ทางออก 2) ชั้น 4 ขึ้นบันไดเลื่อนมาเจอเลยจ้า ?

รอบการแสดง
- วันอังคาร ถึง วันศุกร์ จัดแสดง รอบค่ำ วันละ 1 รอบ ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์ จัดแสดงทั้ง 2 รอบค่ะ
- รอบบ่าย 13.45-15.45 น. และ รอบเย็น 20.00-22.00 น.

ปล. ก่อนการแสดงเริ่มสามารถเข้าไปชม Exhibition ด้านในได้ด้วยละ ถือว่าเปิดโลกมากๆเลยวันนี้ และรู้สึกดีที่เรานึกถึงผู้พิการทางสายตากันมากขึ้น โลกเราจะน่าอยู่ได้มากขึ้นอีก ถ้าเราทุกคนช่วยกันและให้โอกาสกันและกันนะคะ
?เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม 2019 รีบไปจองกันน้า เหลืออีกไม่กี่วันแล้วววววววว

✌✌✌นอกจากนี้ในงานยังรับบริจาคและขายของที่ระลึกเพื่อสมทบทุนโครงการพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ร่วมกันกับคนตาบอด ที่ BLIND EXPERIENCE ร่วมทำกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ด้วยนะคะ ได้ดูการแสดง และยังได้ทำบุญไปด้วยกันด้วย ดี๊ดีย์

? ปล. สำหรับคนตาบอดและผู้พิการท่านอื่นๆ ท่านจะได้รับส่วนลด ในวาระครบรอบ 80 ปี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ แจ้งไปได้เลยทางเพจ Blind Experience นะคะ
#BlindExperience #เรื่องเล่าจากหิ่งห้อย #SamyanMitrtown #แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ #ละครเวที #นิทานหิ่งห้อย Blind Experience


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE