Sleeping mask ลดผดผื่น ชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงเนียนเด้ง แบรนด์คนไทย คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์

25 8
WITH <strong>Erieden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สลีปปิ้งมาส์ก Eri Eden เนื้อเบา ผดผื่นขึ้น หรือแพ้ไรมาที ใช้ตัวนี้แล้วยุบเลยจ้า ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยนะ ฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆ ชอบเนื้อเค้า ซึมไว เหมือนทาเนื้อเจลเลย ไม่เหนอะผิว ตื่นมาแล้วเหมือนมันซึมเข้าผิวไปหมด ผิวนุ่มดี ชอบบบ ถูกใจเนื้อเค้ามาก55 ใช้กับสกินแคร์ตัวอื่นได้แบบไม่รู้สึกหนักผิวเลย
ละตัวนี้เค้ามาแบบสายธรรมชาติ ทั้งเติมความชุ่มชื้น  ละก็มีไวท์เทนนิ่งด้วย ซึ่งมันดีกับคนที่ผิวแพ้ง่ายแต่มีรอยสิว จุดด่างดำ เพราะเค้าจะช่วยลดรอยต่างๆแบบไม่กัดผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลยย
สารสกัดรากไม้เบอร์ดอกรูท ได้รับการยกย่องจากแพทย์ญี่ปุ่นชื่อดังเรื่องการชะลอวัย ว่าเป็นหนึ่งในกุญแจที่ทำให้ผิวคงความเด็กไว้ได้นานที่สุด

สารสกัดจากสมุนไพรรวม 6 ชนิด เช่น มัลเบอร์รี่,ชะเอมเทศ,อะโลเวร่า ฯลฯ ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้น ลดการอักเสบของผิวด้วยนะ แบบไปโดนแดด ผดขึ้น แพ้มา ไรงี้ เค้าก็ช่วย

ตัวเด็ดคือแพลงตอน ที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นมากๆ เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวอิ่มฟู ลดจุดด่างดำด้วยเน้อ
เอ้อ มาแบบจัดเต็มมากเรื่องสารสกัด รวมอยู่ในกระปุกนี้ ครบบบ น่าใช้มากๆแพรว่าดีตรงที่เค้าเลือกสารสกัดที่มีคุณภาพจริงๆ แต่ละตัวคือพรีเมียมมากๆ ตอบโจทย์ๆผิวแห้ง ผิวพัง ผิวแพ้ง่ายเวอร์
สรุป : ใช้ตัวนี้ได้ความชุ่มชื้น + ลดการแพ้ของผิว + ลดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ + ช่วยผิวกระจ่างใสจ้าา ไม่มีน้ำหอม สี แอลกฮอล์น้า

ราคา : ตอนนี้มีโปรลด 30% จาก 1,350 เหลือ 945 บาทด้วยน้าา ใครอยากลองใช้ก่อนเค้าก็มีไซส์จิ๋ว 395 บาทด้วยจ้าา


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE