ลบสิวให้หน้าใสภายใน 30 วิ! ด้วยมาส์กยางลบ Somelab All Clear Rubber Mask Stick สิวหลุด ไม่มีเหลือ!

30 14

นี่เค้าเรียกว่าพลีชีพ! ไม่เคยเปิดเผยหน้าสิวๆ ของตัวเองให้ใครเห็นมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก ที่เราจะเปิดหนังหน้าสุดยับเยินของเรา ตอนที่สิวบุกให้เพื่อนๆ ได้เห็น คือช่วงที่เป็นสิว จะใช้อะไรต้องระวัง ไม่งั้นสิวเห่ออีก! ตอนที่สิวกำลังชุมนุมกันอยู่บนหน้าของเรา โชคดีที่มีเพื่อนแนะนำไอเทมนึงให้ลองใช้ นางบอกว่าดีนะ เนี่ย! เหมาะกับคนเป็นสิวมาก ช่วยทำให้บรรดาสิวๆ บนหน้าเราหลุดออกไปได้จริงๆ ได้ยินแบบนี้ ก็ต้องจัดหน่อยมั้ยล่ะ และไอเทมที่ว่าก็คือตัวนี้เลยค่ะ Somelab All Clear Rubber Mask Stick มาส์กยางลบ เคลียร์ทุกปัญหาสิว แล้วนี่ได้ลองใช้มาแล้ว ขอบอกตรงนี้เลยว่า เห็นผลจริง ยืนยันอีกหนึ่งเสียง!! ถ้าไม่เชื่อ งั้นไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลย


ความรู้สึกหลังใช้

 
ก่อนที่เราจะไปดูก่อน - หลังช่วงที่เบลเป็นสิว ขอพูดถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นกับมาส์กสติ๊กตัวนี้ก่อนเลย คือชอบมาก เค้าช่วยเคลียร์ปัญหาสิวได้จริงๆ อย่างพวกสิวเสี้ยนอะ จะหลุดออกไปทันทีหลังใช้ครั้งแรก แต่พวกสิวใหม่ที่ยังแบบแดงๆ อยู่ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่มันจะค่อยๆ ยุบและพวกรอยสิวก็จะค่อยๆ จางลงด้วย เราเห็นผลทั้งแต่ช่วง 3 - 5 วันแรกแล้ว คือดีมาก ก็จะมีเรื่องกลิ่นที่ไม่ค่อยถูกใจ อาจจะเพราะเราไม่ใช่สายมินต์เลยรู้สึกเฉยๆ และหลังล้างหน้ารู้สึกหน้าแห้งไปนิดนึง (สำหรับเราที่ผิวแห้งมากๆ)  แต่โดยรวมลลัพธ์ที่ได้คือประทับใจ ทั้งเคลียร์สิว ไม่แพ้ แถมหน้ายังดูไบร์ทขึ้น และดีขึ้นตามลำดับ หมดแล้วใช้ซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ


เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนเป็นสิวเก่ง! พลาดไม่ได้ ของเค้าดีจริงๆ คือไม่ใช่แค่เราที่คอนเฟิร์ม แต่หลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก รีวิวแน่นไปหมด ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่เราโม้ให้ฟังรึเปล่า ไปลองตำมาใช้ตามกันดู รู้เรื่อง! เคลียร์หมดทุกปัญหาสิว มาส์กยางลบตัวนี้ ขอคอนเฟิร์มว่าปังจริง ไม่จกตา ลองดูซิค่ะ แล้วจะรู้

ไว้เจอกันใหม่รีวิววหน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบาย
 


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE