รีวิว Double Lasting (serum) Foundation จาก ETUDE HOUSE

29 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เจ้าตัว Double Lasting (serum) Foundation กันดีกว่า
สีที่ตัวไดโนใช้ในตอนนี้ ก็คือสี #N03 “ Neutral Vanilla “ ครับ
สีนี้จะมีความออกเหลืองหน่อยครับ เหมาะกับคนเอเชีย
จากที่ลองใช้มานะครับ เจ้าตัว Double Lasting (serum) Foundation ตัวนี้เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายนะครับ ความปกปิด น้อยถึงปานกลาง สบายผิวดีครับ มีความหลุดหรือลอกระหว่างวันน้อย ถึงน้อยมากนะครับ สำหรับการใช้มา ตัวนี้เหมาะกับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงนะครับ สามารถใช้ได้ในวันสบายๆ แต่ไม่อยากดูโทรม บอกเลยคุณผู้ชายใช้แล้วไม่โป๊ะ! แน่นอน
Double Lasting (serum) Foundation มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเนื้อชุ่มชื่นผสมผสานกับตัวบำรุงในเนื้อรองพื้นเลย และช่วยเพิ่มความแลดูเป็นผิวของเนื้อสัมผัสอีกด้วยนะ รองพื้นตัวนี้มาพร้อมกับหลาย เฉดสีซึ่ง สร้างมาเพื่อผิวของแต่ละคนในแต่ละ Under tone Color ไม่ว่า Under tones ของงคุณ จะสี โทนเย็น หรือร้อน
หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ETUDE HOUSE ได้มีการแบ่งโทนของสีผิวเอาไว้เป็น 4 ฤดู ซึ่งก็คือ Summer, Spring, Autumn, และก็ Winter
แล้ววมาเจอกันไหมในบทความหน้านะครับ
บะบายย


All About Dinuo

All About Dinuo

ชื่อไดโนนะครับ จากช่อง All About Dinuo นะครับผม blogในนี้จะพูดถึงความสวยความงามนะครับแล้วก็ life style ครับผม ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Youtube: All about Dinuo Facebook: All•About •Dinuo officials Twitter: ALL ABOUT DINUO officials นะครับ และกับทาง instagram: dinuoooooo นะครับผม

FULL PROFILE