❄️Snow Mousse (สโนว์มูส)❄️ มูสสเปรย์กำจัดขนทำเองได้ง่ายๆ.

28 11

ฮาโหลสวัสดีค่ะทู้กคนวันนี้เราก็มีของดีมาแนะนำให้เพื่อนๆกันอีกแล้วต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้คือเราแบบขนที่ขาเยอะมากจนเพื่อนล้อบอกว่า!!นี่ถ้าเห็นแต่ขาไม่เห็นหน้านึกว่าผู้ชายนะนี่555เราก็เลยแบบไม่มั่นใจเลยเวลาจะใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นก็ไม่กล้าใส่เลย?แล้วเราก็ไม่มีเวลาไปแว๊กซขนที่ร้านด้วยแล้วก็กลัวเจ็บตัวด้วย555??ก็เลยไม่ได้ทำแล้วก็คือแบบโชคดีมากเลยเพื่อนแนะนำมูสสเปรย์กำจัดขนมาให้ลองใช้คือลองใช้แล้วคือแบบดีมาก
วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำบอกต่อใครหลายคนที่แบบเคยเป็นเหมือนกันเพื่อจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกตัวช่วยกันเนอะทั้งสาวๆและผู้ชายก็ใช้ได้เพราะใช้งานง่ายแถมไม่เจ็บตัวอีกด้วย

ก็คือตัวนี้เลยค่ะ ❄️Snow Mousse (สโนว์มูส)❄️
มูสสเปรย์กำจัดขน ของเขาผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เนื้อมูสอ่อนโยนต่อผิว และยังผสมผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆอีกมากมายเลยมีทั้งดอกไม้ และพืชพื้นเมืองในยุโรป จึงช่วยเร่งให้รากขนอ่อนลงอย่างรวดเร็วและหลุดร่วงง่าย ไม่แสบผิว และยังช่วยชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขน อีกด้วยอีกทั้งยังมีว่านหางจระเข้และหัวหอมใหญ่ ช่วยลดการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิว คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว ทําให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส
จึงเหมาะสําหรับทุกสภาพผิวก็สามารถใช้ได้
เพื่อนเคยใช้แล้วบอกว่าตัวนี้เริ่ดก็เลยแนะนำมาเราก็เลยได้เข้าไปสั่งดูในเว็บไซต์เขามาลองใช้ 1 ขวด ราคา.390฿ ขนาด.100ml หน้าตาแพ็คเกจของเขาก็เป็นแบบนี้เปิดฝามาของเขาจะเป็นหัวสเปรย์ฉีดพ่นบริเวณที่เราต้องการจะกำจัดขน เช่น.แขน ขา ท้อง รักแร้ อะไรแบบนี้(แต่ยกเว้นบริเวณผิวหน้าหรือบริเวณผิวที่บอบบาง)คือเราว่านะถือว่าพกพาสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย ตอบโจทย์เรามากเลยละ ไม่ต้องเสียเวลาไป โกนขน!!!ถอนขน!!!แว็กซขน!!!ให้ยุ่งยากเจ็บตัวเลยชอบก็ตรงนี้
เราก็อยากจะมาแนะนำถ้าเพื่อนๆคนไหนถ้ากลัวว่าจะแพ้ไหมก็ทำเหมือนเราก็ได้คือ ทดสอบอากาศแพ้ก่อน คือฉีดสเปรย์ไปตรงข้อพับแขนก่อนเพื่อทดสอบอากาศแพ้ก่อนที่จะใช้งานก็ได้
•How to Use Very Easy•
วิธีใช้ : ฉีดมูสสเปย์บริเวณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพขนของแต่ละบุคคล) และเช็ดออก แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด
ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ฉีด เช็ด ล้าง
ของเราเลือกกำจัดขนขาก่อนเลย555คือแบบความรู้สึกตอนที่ใช้คือง่ายมากไม่ยุ่งยากและไม่เจ็บเลยแถมยังรู้สึกเหมือนมีแบบหิมะSnow❄️มาเกาะที่ขาอีกต่างหากมิน่าทำไมเขาถึงชื่อว่า❄️SNOW MOUSSE❄️เพราะให้ความรู้สึกเย็นสบายนี่เอง555ไม่แสบไม่คันไม่เจ็บเลยเย็นสบายที่ขาอีกต่างหาก ระหว่างนั้นก็อ่านหนังสือหรือเล่นโทรศัพท์รอไป5-15นาที แล้วค่อยเช็ดจากนั้นก็ไปล้างออกพอล้างออกคือ “อะเมซซิ่งมาก”เหมือนขี้ไคลกับขนหลุดออกไปด้วยหมดเลยคือ ผิวเนียนใสไร้ขนเลยอ้า
สุดยอดดด!!!คือทำเอาเรางงไปเลยแบบง่ายๆแค่นี้เองออ555ไม่ต้องเจ็บตัวขัดขี้ไคลหรือดึงขนก็หลุดแล้วออ555คือตกใจว่ามันง่ายมากและเริ่ดมากจริงๆได้ลองแล้วเอาไป10เต็ม10เลยจ้า
นี่เปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่างกันเลยจ้าที่นี้เพื่อนจะมาล้อฉันไม่ได้แล้วนะย่ะ5555ที่นี้ฉันจะสวยทั้งหน้าทั้งขา555ทีนี้ก็กล้าใส่ขาสั้นได้อย่างมั่นใจเลยจ้าอิอิคือด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เนื้อมูสอ่อนโยนต่อผิว ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกไม้และพืชเมืองยุโรปแต่ละตัวมีดีอย่างไร มาดูกัน.....
☘️สารสกัดจากหัวหอมช่วยสมานแผลและลดโอกาสการเกิดแผลเป็น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการแพ้
☘️สารสกัดจากว่านหางจระเข้สด มีคุณสมบัติเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยปกป้องผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งเสียให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นและลดการระคายเคือง
☘️สารสกัดจากต้นเกรเตอร์ซีแลนดีน ช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยให้เส้นขนดูเล็กลง
☘️สารสกัดจากดอกคอมเฟรย์ ช่วยลดการระคายเคืองผิวพร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิว
นี่นะค่ะข้างที่ใช้สโนว์ มูสสเปรย์กำจัดขน ก็จะดูขาเนียนๆกระจ่างใสไม่มีขนแล้ว
กับอีกข้างที่ยังไม่ได้ทำก็จะคล้ำกว่าขนเยอะนิดนึงผิวก็จะไม่ค่อยใส
ก็เห็นความแตกต่างชัดเจนเลยเนอะก็เด๋วเขาขอตัวไปกำจัดขนก่อนนะค่ะวันนี้ไปก่อนจ้าไว้มีอะไรดีๆจะมาแนะนำกันใหม่นะคะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านอย่าลืมกดถูกใจกันด้วยน้าขอบคุณค่าาา
ออเกือบลืม!!!เพื่อใครที่สนใจอยากจะไปหาซื้อมาใช้กันบ้างก็หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของเขาได้ทั่วประเทศเลยค่า


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE