พี่!!! Biotherm มันดีมากกกก พี่ต้องลอง!! มาจ้าาาลองก็ได้ยอมแล้ว

32 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
หลังจากที่มองๆดู Biotherm มาอย่างยาวนาน ยาวนานมากๆตั้งแต่ออกมาใหม่ๆ รู้จักมาจากพี่ทราย ฟิโอนาลิต้า โอ้โหหห แต่ก็ยังไม่ลอง จนเขาออกสูตรใหม่ก็แล้ว ตอนนี้มีตัวพิเศษออกมา นั่นคือเจ้า Biotherm Life Plankton Day-Night Ampoule และก็โชคดีมากๆมาร่วมสนุกกับทางจีบันได้เทสเตอร์มาลอง แบบจัดเต็ม 8 วัน ไปเลยค่าาา มาดูสิจะกู้หน้าได้บ้างไหม กำลังโทรมหนักมากกกกกกก
ว้าววว~ ตอนได้มานี่ดีใจมากๆ ทางจีบันจัดเซ็ตแบบ 8 วันมาให้ ซึ่งให้มาทั้ง 3 สูตรเลย คือ
  1. Life Plankton Day Ampoule
  2. Life Plankton Night Ampoule
  3. Life Plankton Clear Essence
แต่ละสูตรได้มา 4 ซอง และใน 1 ซอง ใช้ได้สองวันค่ะ

Biotherm Life Plankton Clear Essence

เจ้าเอสเซ้นส์ขวดนี้เป็นตัวดังที่ขายดีมากๆ เรียกว่าใครจะซื้อไปโอเทิร์มต้องเริ่มจากขวดนี้เลยค่ะ ซึ่งเค้าเคลมมาว่ามีเจ้า Life Plankton อยู่ถึง 5% ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวเราจะได้ล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำ ผิวดูอิ่ม สุขภาพดี
เอสเซ้นส์มีความเป็นน้ำเหลวๆสีขุ่นหน่อยๆ จะมีกลิ่นเฉพาะตัวแต่ไม่ได้แย่อะไรนะคะ แค่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของ Biotherm เลยค่ะ จากทั้ง 3 ตัวที่ลอง ชอบเนื้อของตัวนี้ที่สุดเพราะรู้สึกว่าทาง่าย ไม่หนักผิว สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นได้ไม่ยาก 

Life Plankton Day Ampoule

เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อแอมพูล เป็นสูตร Day สำหรับกลางวัน ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์จะบางเบากว่าแบบตอนกลางคืน ใช้ฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอย ซึ่งมีส่วนผสมเด่นๆ 3 ตัว ก็คือ
  1. LIFE PLANKTON 5%
  2. PATENTED BIOSCIENCE PROBIOTIC FRACTION
  3. BIO-FERMENTED HYALURONIC ACID
จากส่วนผสมที่ให้มา 3 ตัวคือน่าสนใจมากๆ ช่วยปรับ texture และบำรุงผิวได้ดีจากข้างใน
เนื้อจะมีความหนืด ไม่เหลวมาก แต่เมื่อเกลี่ยแล้วก็สามารถซึมไปกับผิวได้ดี เนื้อจะเหลวกว่าสูตร night ทำให้รู้สึกเบา อาจจะใช้ตอนเช้าได้ แต่ส่วนตัวสำหรับเรามีผิวมันยังรู้สึกว่าทาแล้วหนึบเล็กน้อย ต้องรอเวลาสักพักนึงเลยถึงจะสามารถแต่งหน้าต่อได้

ปัญหาที่เจอก็คือเราไม่สามารถทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลยในเวลาเร่งรีบ แต่ส่วนตัวทาก่อนออกจากบ้าน ไม่แต่งหน้า ขับรถไปทำงานก่อนค่อยไปแต่งหน้าที่ทำงาน ทำให้เอสเซ้นส์มีเวลาดูดซึมลงไปในผิวเต็มที่ เมื่อถึงที่ทำงานสเปรย์น้ำแร่เล็กน้อยแล้วแต่งหน้า เรารู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นยาวนานกว่าการไม่ทาอะไรเลย

ทั้งนี้หากเป็นคนที่ความหน้ามันมากๆ อาจจะทำให้มันเพิ่มได้ แนะนำว่าให้เติมความชุ่มชื้นเยอะๆจะช่วยได้มากๆเลยค่ะ ผิวจะยิ่งเด้ง อิ่มน้ำ แต่หน้ามันน้อยลงอีกเยอะเลย

Biotherm Life Plankton Night Ampoul

แอมพูลสูตรกลางคืน มีความเข้มข้น และเน้นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมเด่นเช่นเดียวกันแบบ Day แต่เนื้อจะเข้มข้นและหนืดกว่า สำหรับเจ้าขวดนี้เน้นเติมความชุ่มชื้นแบบสุดๆ ผิวอิ่มดีมากๆ
เนื้อของสูตร Night Ampoule จะมีความหนักกว่าตัวอื่นๆที่ได้รับมาเลย แต่ก็เป็นเนื้อที่ทาแล้วรู้สึกโอเค เนื้อจะขุ่นๆเล็กน้อย แม้จะเข้มข้น หนักกว่าตัวอื่น แต่ยังเกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวได้ดี 
เจ้าสูตร night เป็นสูตรที่หนักที่สุดนะคะ แต่ชอบผลลัพธ์มาก เพราะบำรุงล้ำลึกจริงๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะหนักเกินไป ใช้ได้เลยนะคะ เพราะลองทาแล้วเกลี่ยไปกับผิวยังสามารถดูดซึมลงผิวได้ดี ไม่ได้นอนลำบาก เพียงแต่อาจจะต้องมีเวลาสักหน่อย 15-20 นาทีเพื่อให้แอมพูลซึมลงไปกับผิว จะได้ไม่เลอะหมอนนะคะ 55555
หลังจากทาแล้ว ผิวจะมีความเลื่อมๆ ชุ่มชื้น มีความเคลือบๆอยู่นิดหน่อย ส่วนตัวคิดว่ามันจะดีมากเพราะจะชุ่มชื้น และช่วยรักษาผิวไม่ให้สูญเสียน้ำมากไปตอนนอนด้วย ตื่นมาหน้าจะได้เด้งๆ

สำหรับการใช้สูตรนี้กับผิวมัน เราว่ายังไปกันได้ดีค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบเพราะหนัก แต่ก็ชอบเพราะผลลัพธมันดีจริงๆค่ะ
หลังจากผ่านไป 8 วัน นี่คือสภาพผิวที่ได้รับกลับมา ต้องบอกว่า ช่วงนี้ใช้ชีวิตหนักมาก เครียดมาก นอนน้อยมาก งานหนักมาก เลยไม่แปลกใจที่มันจะยังดูโทรมอยู่ แต่ถ้าสังเกตดีๆ น้อง biotherm ช่วยกู้ผิวให้โทรมน้อยลงจริงๆ โดยเฉพาะใต้ตาที่ดูดีขึ้นคล้ำลดลงนิสสสนึง (คล้ำตลอดเพราะเป็นภูมิแพ้จ้าแต่ก็ดีขึ้นนะ) มีความฟูๆ และมุมปากลองดูภาพก่อนหน้านี้ แห้งงงงง ลอกกกก เกลียดมันมากเลย แต่แบบใช้ biotherm 8 วันน้องดูดีขึ้นมากๆเลย แงงงงงง ;-;
ต้องขอขอบคุณจีบันมากๆที่ให้โอกาสได้ลองตัว Biotherm life Plankton ทั้ง 3 สูตร ใช้ไปก็ได้ขบคิดไปว่าจริงๆแล้วถ้าจะซื้อตัวไหนจะเหมาะกับเรามากที่สุด ซึ่งตอนนี้ได้เห็นผลลัพธ์ของทั้ง 3 แบบแล้วก็มีความลังเลมากๆ อันนั้นก็ดีอันนี้ก็ชอบ เลือกยากมากๆเลยค่ะ ^^

แต่ถ้าให้เลือก 1 เดียวนะคะ ขอไปกับน้อง Night Ampoule ค่ะ ถึงแม้เนื้อจะหนักกว่าตัวอื่นแต่เราจัดเวลาให้น้องใช้ก่อนนอน ให้น้องได้บำรุงผิวเราอย่างเต็มที่ ดีสุดๆไปเลยค่ะ ชอบที่สุดก็เพราะผลลัพธ์ที่ได้เนี่ยแหละ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE