Biotherm Night & Day Ampoules พิสูจน์ผิวเด้งได้จริงหรือไม่ใน 8วัน!

46 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮายย เพื่อนๆจีบันจ้า ทักทายยามดึกๆเวลาปกติของออฟนะฮะ 5555555 วันนี้มานำเสนอ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules  ซึ่งออฟเป็น 1ใน50 คนพิเศษที่ได้รับผลิตภัณฑ์แบบทดลองใช้มาจากจีบันคนดีคนเดิมตะเหมอในใจ คริคริ อ่ะ เข้าเรื่อง ด้วยความคิดแว๊บแรกนะ แบบเอ๊ จะใช้ยังไงน้อ ให้ครบ 8 วัน เพราะปกตินี่เป็นคนทาสกินแคร์แบบจัดเต็มมว้ากก 55555 เอาล่ะในเมื่อเขาให้พิสูจน์ก็ต้องสักหน่อยล่ะน่า 8 วันกับเจ้าซองจิ๋วทั้งหลายจะช่วยทำให้ผิวออฟดีขึ้นรึนิ่งเฉย  (มีทริคการใช้แอมพูล+น้ำตบด้วยนะฮะ ) ยังไงไปดูค้าาาาา

ช่วงแนะนำผิวตัวเองแพพ ::  ตอนนี้อายุ 27 จ้า 

สภาพผิว ของออฟคือ ผิวมัน ขาดน้ำ มันทั้งหน้าอ่ะว่าง่ายๆ 5555 

ปัญหาผิว คือ มีสิวเสี้ยนทั้งข้างแก้มและจมูก มีรูขุมขนที่กว้างเวอร์พร้อมกับรอยแดงตั่งต่าง ข้างจมูกทั้ง2ที่ชัดมาก รอยดำจากสิว มีสิวบ้างประปราย ส่วนใหญ่จะเป็นสิวอักเสบ หัวหนอง ไม่ค่อยแพ้ง่ายเท่าไหร่นัก (หน้าทนระดับนึงแต่ไม่ด้านนะ 5555555555) 

โดยแอมพูลของ Biotherm เขามีมาด้วยกัน 2 สูตรนะฮะ

 สูตรกลางคืน Life Plankton™ Night Ampoules  เนื้อของสูตรนี้จะค่อนข้างเนื้อจะเข้มข้นเลยทีเดียว อย่างเราผิวมันคือจะว่ามันหนึบๆหน่อยค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับทายากอะไร ตบๆลงไปน้องก็ซึมลงผิวเลย โดยคุณสมบัติของสูตรกลางคืน จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้นของผิว อย่างเราผิวมันยิ่งต้องเติมสิ่งนี้เลย เพราะที่ผิวขาดน้ำก็มาจากความชุ่มชื้นนี่ล่ะค่ะ ความรู้สึกระหว่าง8วันที่ใช้คือ แอมพูลสูตรกลางคืนจะทำให้ผิวเราดูอิ่มน้ำ ไม่ถึงกับผิวฟูขึ้นมาทันใด แต่รู้สึกว่า หน้าลื่นมาก ไม่ใช่ลื่นน้ำมันนะคะ ลื่นแบบผิวสุขภาพดี หนึบๆแต่ดีน่ะ

Life Plankton™ Day Ampoules  สูตรกลางวันที่เน้นคือเติมความกระจ่างใส มีส่วนผสมที่เป็นไวเทนนิ่ง เนื้อสีขาวใส ทาแล้วมันไม่เยิ้มมากด้วยนะคะ กลางวันเราใช้สูตรนี้เดี่ยวๆ +กันแดดค่ะ มีทริคเล็กน้อยกับแอมพูลสูตรกลางวันมาลองใช้ค่ะ ด้วยความที่เบื่อรองพื้นแบบให้ผิวแมท เลยเอาแอมพูลมาผสมกับรองพื้นที่ใช้อยู่ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะไปได้ด้วยหรือไม่ 5555 แต่พอเราวอร์มเนื้อเข้ากันแล้ว เฮ้ยยย เวิร์คอ่า คือแอมพูลช่วยในการให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมา แล้วเกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ พอหลังไปจากข้างนอกมา รองพื้นก็ไม่ดรอปไม่คราบด้วย เอออ เวิร์คนี่นา เพิ่งรู้ว่าคุณสมบัติของแอมพูลนี้มีมากกว่าใช้เป็นสกินแคร์ด้วยย :D 

Biotherm Life Plankton Essence น้ำตบสูตรใหม่ที่เนื้อบางเบามากกว่าสูตรเดิมที่ฮอตฮิตติดลมบนมากกก เราชอบสูตรนี้มากเลยค่ะ เหมือนเขาคิดค้นมาให้ใช้ในเวลาเช้า-กลางวันได้ ตอบโจทย์คนผิวมันแบบเราโดยเฉพาะ ตอนที่ทาคือเนื้อเหลวมากแม่ เกือบไม่พอจะถ่ายให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ 5555 ใช้ตอนเช้าคือสบายหน้ามากเลยค่ะ ติดใจง่ะ เดี๋ยวจะไปสอยไซส์จริง! (รอเงินมาก่อนอีก2วัน จะขาดใจรอนๆ55555)

ด้วยความที่ยังไม่มีน้ำตบไซส์จริงมาใช้แบบจริงจัง เลยใช้เทสเตอร์ที่เคยซื้อมาลองไปก่อนจ้า สูตรนี้เป็นสูตรเก่านะ

 มี วิธีในการใช้น้ำตบ ไปดูตามภาพเลยจ้า

ใช้ใส่กระบอกฉีดเล็กๆ เอาไว้ฉีดเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน หรือบางอารมณ์ขี้เกียจเทแล้วตบๆใช่ม้าา ก็ฉีดเลยจ้า ให้ฟีลไปอีกแบบนะ 

(เดี๋ยวถ้าไปสอยสูตรใหม่มา จะลองมาใช้บ้าง เนื้อน่าจะบางเบากว่านี้ อิอิ)

ใช้กับเม็ดมาส์ก(ใช้ของไดโซะ ถูกดี ไม่มีเหตุผลอื่นใดค่ะ 555) 

พอเม็ดมาส์กพองได้ที่ ก็มาส์กเล่นมือถือไปเพลินๆเลยจ้า



ใช้กับสำลีเช็ดหน้านี่ล่ะ เอามามาส์กได้เหมือนกัน แนะนำสำลีเนื้อบางๆจะได้ไม่ดูดน้ำตบเยอะ หรือไม่ก็ถ้ามีสำลีในบ้านที่ใช้ประจำ เอามาลอกออกเป็นแผ่นบางๆก็ได้ค่ะ ประหยัดดี 5555

นี่คือผิวหน้าทั้งหมด(ถ่ายจากแสงทั้งในบ้านและนอกบ้าน ทั้งจากกล้องมือถือ+กล้องฟูจิแบบโหมดปิดฟรุ้งฟริ้งนะจ๊ะ)ที่ได้ทดลองใช้แอมพูล Biotherm Life Plankton พร้อมกับน้ำตบสูตร Clear Essence เพื่อการรีวิวที่แท้เราเลยหยุดใช้สกินแคร์ที่ใช้ประจำชั่วคราวก่อนค่ะ ต้องการเห็นผลลัพธ์จริงๆว่าเป็นยังไง ตามรูปเลย 


ระยะเวลาที่ทดลอง :: 08-15/09/62 


ความคิดเห็นหลังใช้ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules :: จากที่เราได้ลองใช้แอมพูลพร้อมน้ำตบมาครบ 8วัน รู้สึกได้ว่าหน้าดูเด้งขึ้นมาเล็กน้อย แบบลื่นขึ้น ไม่ใช่ลื่นแบบน้ำมันเยิ้มๆ ไม่ได้อวยเด้ออ ถามว่าระหว่างที่ทดลองมีอาการไรบ้าง คือ เราไม่แพ้ค่ะ ปกติถ้าได้สกินแคร์มาทดลอง จะลองที่ท้องแขนกับสันกรามก่อน แต่ด้วยความที่ปริมาณจำกัดเลยต้องใช้ไปเลย แต่วันที่ 2-3 เรามีสิวขึ้นมาตรงมุมปาก1เม็ดด้วยนะคะ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอาการใดๆ คิดว่าต้องลองใช้อีกระยะนึงเลยค่ะ ว่าเจ้าแอมพูลนี้ช่วยได้มากน้อยแค่ไหน เพราะการที่สกินแคร์จะให้ผลลัพธ์ที่ดี ต้องมีปริมาณ+ระยะเวลาที่เหมาะสม ไหนจะปัจจัยภายนอกภายในต่างๆ คิดว่าถ้ามีเป็นตัวเสริมในขั้นตอนการดูแลผิวมากขึ้น จะช่วยให้เห็นความต่างแน่นอน ขอขอบคุณจีบันและ Biotherm มากๆเลยค่ะที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ออฟใช้ ^^ 

รู้สึกโชคดีมว้าากกก 55 เลยรีวิวจัดเต็มไปเลย 



ทิ้งท้ายกับตระกูลแพลงก์ตอนด้วยไอเท็มเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตากับ Life Plankton Eye  ตัวนี้ช่วยเรื่องเติมความอิ่มน้ำให้ตาเรา ใครที่ใต้ตาแห้งแนะนำเลย ลดบวมเล็กน้อย เวลาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระปุกแนะนำใช้ไม้พายตัดนะคะ กันเชื้อโรคจากมือเราจุ่มลงไป จะได้ไม่เสียไว หลังจาก 24ขึ้นมา เรานี่โบกอายครีมรัวๆเลยฮะ (เพิ่งจะมาคิดได้ตอนที่เกือบสาย!)ก็ยังดีกว่าไม่ดูแลอะไรเลยเนอะ โบกไปเยอะๆเลยไม่ต้องกลัวเปลืองค่ะ เพราะดวงตานี่ก็บ่งบอกอายุได้เช่นกัน ใครบ้างจะอยากตาเหี่ยวก่อนวัยอันควร 5555 ได้ทริคการนวดอายครีมมาจากตอนไป workshop กับ Biotherm ที่จีบันจัดเมื่อต้นปีนี่ล่ะค่ะ คือให้ใช้นิ้วนางค่อยๆนวดรอบดวงตาเป็นเลข8 

คือพยายามเลี่ยงการสัมผัสตาบ่อยๆด้วยเพื่อป้องกันริ้วรอยต่างๆให้มาเยือนช้าลงนะคะ 

ขอบคุณที่อ่านจบนะคะ แล้วพบกันใหม่เด้อเพื่อนๆที่น่ารัก สวัสดีจ้า ?


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE