HAIR SERUM เซรั่มบำรุงรากผมและหนังศรีษะ ผมขึ้นใหม่เยอะมาก

34 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello

 สวัสดีค่าทุกคน

???

​วันนี้มาในกระทู้เกี่ยวกับผม ตั้งแต่ออยตัดผมไปบริจาคทำวิกให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งตอนนี้กลายเป็นสาวผมสั้นแล้วเด้อ ก็ยังไม่มีการอัพเดตเรื่องการบำรุงผมเลย คิดว่าผมสั้นแล้วดูแลง่ายไม่ต้องบำรุงก็ได้ ไม่จริงน้าทุกคนถึงผมจะสั้นจะยาวก็ต้องดูแล วันนี้เลยหยิบเซรั่มบำรุงผมที่ออยใช้อยู่ในช่วงนี้มาฝาก ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่ก่อนจะตัดผมออยเป็นคนที่มีปัญหาผมร่วงเพราะรากผมไม่แข็งแรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ร่วงเยอะมาก ไม่ว่าจะหวีผม มัดผม สระผมก็ร่วง ออยก็สรรหาทั้งยาสระผม ครีมนวด เซรั่มบำรุงผมต่างๆ เพื่อมาบำรุงผมให้ผมสวยงามและไม่ร่วงง่าย ออยเชื่อว่าปัญหานี้เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับสาวๆหลายๆคน โอกาสดีได้เซรั่มบำรุงผมมาใช้ วันนี้เลยเอามาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกัน​


เซรั่มบำรุงผมที่หยิบมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ชื่อว่า RYUK & MERINGUE เป็นเซรั่มบำรุงรากผมและหนังศรีษะ ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดแก้ว มีหลอดดรอปสำหรับหยดเซรั่มลงบนศรีษะของเรามาให้ด้วย เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองใสๆ กลิ่นดีอารมณ์สมุนไพรหอมๆเบาๆ

คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้ทางแบรนด์เค้าบอกมาว่า ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ พร้อมช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีนจากมันฝรั่ง, แพลงตอน, อะมิโนเอซิด, WHITE SWEET LUPINE,ว่านหางจระเข้ บำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้เส้นผมดูหนาขึ้น ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5Α-REDUCTASE 2 สาเหตุของเส้นผมลีบเล็กและขาดหลุดร่วงได้ ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคือง คุณสมบัติตรงตามที่ต้องการมากๆ เพราะเรามีปัญหานี้อยู่  

หลังจากที่ออยสระผมเสร็จแล้ว เช็ดให้พอหมาดๆ จากนั้นเริ่มเลย บีบเซรั่มพอประมาณ ออยค่อยๆบีบจากขวดขึ้นมาใช้มีละนิด เพราะว่าเราเคยบีบเยอะเต็มหลอดแล้วพอบีบลงบนหัวเรา มันไหลลงหน้าอะแกรหน้าเลอะ เลยต้องบีบทีละนิดบีบใส่กลางหัวเลย จะรู้สึกเย็นๆหัวทันที เซรั่มจะไหลเข้าผมทะลุลงไปในรากผมในพริบตา ไม่ต้องล้างออกน้า แต่รู้สึกสบายหัวมาก  

ตัวนี้ไม่ทำให้เหนียวหรืออะไรเลยเด้อ เหมือนหยดน้ำเปล่าๆลงบนหัว ซึมและหายไปเอง ผมไม่มัน ไม่เหนียว ข้อนี้ดีมาก จากนั้นเป่าผมให้แห้งเลยแค่นี้ก็เสร็จแล้วจ้า สำหรับขั้นตอนการบำรุงผมของออยในช่วงนี้  

มาดูความรู้สึกหลังใช้ได้สักพักกันดีกว่า ที่เห็นชัดแน่ๆเลยคือผมไม่ค่อยร่วงแล้ว ร่วงน้อยมาก น้อยกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ และที่สำคัญลูกผมขึ้นใหม่เพียบ แรกๆที่ใช้ไม่ได้สังเกตุจนเพื่อนทักว่าผมชี้เยอะ เลยได้สังเกตุว่ามีผมขึ้นใหม่มันเลยชี้ๆเต็มไปหมด โอเคถือว่าเซรั่มตัวนี้รอดอยู่ได้ไปต่อจ้า   

เซรั่มบำรุงตัวนี้เป็นแบรนด์เดียวกันกับยาสระผมที่ออยเคยรีวิวไปจากแบรนด์ลูคแอนด์เมอแรง ที่ช่วยเรื่องผมร่วง ออยใช้คู่กันด้วยสระผมเสร็จลงเซรั่มตัวนี้ ผมสวยดูดีเลย ตอนนี้ลูบผมไม่หลุดออกมาแล้ว ออยเลยหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน ก่อนจะจบกระทู้เซรั่มตัวนี้ได้มาจากเว็บเดิม Korrico ถึงราคาของน้องเค้าจะแรงไปหน่อยถ้าเทียบกับเซรั่มตัวอื่นที่เคยลองมา ตัวนี้ควรตำเช่นกันน้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะค่า บัยบายค่ะ  


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE