สาวกกุหลาบต้องโดน! Rose Petal White Serum จาก bsc 🌷

43 13
    สาวๆคนไหนที่อินกับกลิ่นกุหลาบ บอกเลยว่าต้องถูกใจเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนี้ของ bsc แน่นอนค้าาาาา ตัวนี้แพคเกจจะเป็นสีชมพูดึงดูดสายหวานแบบเรามากเว่อ? พอแกะกล่องออกมาเห็นเนื้อเซรั่มเท่านั้นแหละทุกคน อยากจะกรี๊ดดดดดดดออกมาดังๆ เพราะว่าตัวเซรั่มคือมีกลีบกุหลาบสีชมพูอยู่ข้างใน คือมันละมุนมากเว่ออ
     เรามาดูเนื้อเซรั่มใกล้กันดีกว่า เนื้อเซรั่มจะมีลักษณะเป็นเจลใส และมีเนื้อกลีบกุหลาบติดออกมาด้วย และอย่างที่บอกเลยว่าสาวกกุหลาบไม่มีทางผิดหวังแน่นอน!! เพราะว่ากลิ่นเซรั่มเป็นกลิ่นดอกกุหลาบชัดเจนมากค่า ขิงชอบมากๆอารมณ์ให้ความรู้สึกใช้กลิ่นทำ aroma therapy ไปในตัว ที่สำคัญคือเนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า และซึมไวอีกด้วย
     โดยเราจะใช้เจ้า Rose Petal White Serum ตัวนี้หลังล้างหน้าสะอาดแล้ว ลูบไล้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้าและก่อนนอนนะคะ ที่พิเศษคือ เขาใช้นวัตกรรม Rose petal capsule ในการกักเก็บสารบำรุงผิว rose water จากประเทผศฝรั่งเศส พร้อมทั้ง Nano Ceravit C ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี และTri Hydroxybenzoic acid ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่ดีกว่าวิตามินซีถึง 4 เท่ากันเลยทีเดียว
     หลังทาเซรั่มกลีบกุหลาบ เราก็มาแต่งหน้าเป็นสาวหวานโดนชมพูกุหลาบกันดีกว่าค่า จะบอกว่าได้ลุคหน้าฉ่ำ นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดีมีออร่ากันไปเลย แอบบอกว่าตัวนี้ใช้เป็นประจำจะช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงบนใบหน้าให้ดูจางลงได้ด้วยนะค้า สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada, Shopee, Thailandbest หรือที่เค้าท์เตอร์แบรนด์ตามห้างรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคา 1,250 บาท ขนาด 30 มล.ได้เลยนะค้า?


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE