สิวเห่อ.. รักษาไม่ได้ยากขนาดนั้นนะ!!

32 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
          ช่วงหลังๆเหมือนจะล้างหน้าไม่ค่อยสะอาด.. นอนดึก เจอมลภาวะต่างๆในแต่ละวัน สิวเห่อจ่ะพี่จ๋าาาาาา~ สิวอุดตันเอย สิวฮอร์โมนเอย(เป็นประจำทุกๆเดือน) พังมากๆ ,, แต่ตอนนี้พอได้รู้จักกับ ????? ????? ???? ????????? ????-???? ผิวหน้าก็ดีขึ้นเยอะเลยจ้า
          เป็นครีมสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมัน ช่วยในการลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิว ช่วยบำรุงผิวไม่ก่อให้เกิดรอยดำจากสิวหรือแผลเป็นจากสิว พร้อมทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากปัญหามลภาวะและสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
          เนื้อครีมเป็นเจลใส มีเม็ดบีดส์สีเขียว กับสีส้ม ทาลงบนผิวแล้วซึมง่าย นับ 1 2 3 ทาๆแปปเดียวก็ชึ้บหายไปเลย ไม่เหนอะหนะหน้าเลย หลังใช้ทันทีหน้าจะรู้สึกชุ่มชื้น หน้าจะมีความเงาๆแบบสาวเกาหลีแต่เป็นเงาที่ไม่มันนะจ่ะ
          เอาจริงๆภาพนี้เป็นภาพที่ลองใช้มาแล้ว 3 วันนะ แล้วเห็นว่ามันดี สิวมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด เลยมาทำรีวิวให้ดูกัน (ในภาพเลยอาจจะไม่ค่อยเห็นสิวเท่าไหร่ เพราะมันหายไปแล้วบางส่วน จะเหลือก็แต่รอยสิว) ซึ่ง ????? ????? ???? ????????? ????-???? เค้าก็ช่วยเรื่องรอยสิวด้วยจ้า แต่ต้องใช้เวลานิดนึงน้า
          ภาพนี้เป็นภาพหลังใช้มา 14 วัน ..หมดไปแล้ว 1 ซอง ตอนนี้กำลังใช้ซองที่ 2 แล้วเด้ออออ~ จะเห็นได้เลยว่าสิวหาย รอยเล็กหายไปหมด เหลือแต่รอยใหญ่ๆที่ก่อนหน้ามือซนไปแกะมัน ก็จะหายช้าหน่อย แต่ถือว่าโอเคเห็นผลประทับใจนะ
          วิ้งๆ~ แต่งหน้าต่อผิวหน้าก็เรียบเนียน พอหน้าใส ไร้สิวแต่งหน้าก็ง่าย ไม่ต้องพยายามหาอะไรมาปกปิดสิวให้วุ่นวาย หน้าใสๆใครๆก็ชอบ ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพหลักพันเด้อออออ ..Tip * สามารถทำเป็นมาส์กพอกหนาๆก็ได้นะ !! ใสเร่งด่วนแหละ วันนี้ไปก่อนแล้วน้า บั๊ยบายยยยยยยยย~


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE