รีวิว BK Acne Loose Powder แป้งฝุ่นของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

32 11

สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้แก้มจะมารีวิวไอเท็มถูกและดีอีกแล้ววว นางแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย นั่นก็คือ BK Acne Loose Powder นั่นเอ๊งงงงงง 


ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วแหละว่าแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องไอเท็มของคนเป็นสิวอยู่แล้ว ทำอะไรก็มาก็เริ่ด (โดยเฉพาะมาส์กสิวสีเขียว แก้มชอบมากกกกก) เห็น Blogger หลายๆคนรีวิวแป้งตัวนี้กันมาซักพักแล้วว แก้มก็คันไม้คันมือจนต้องไปหามาลองใช้ 


พอได้ใช้ละก็ไม่ผิดหวัง ถึงขั้นหยิบมารีวิวต่อ!!! ไม่รอช้า ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

BK Acne Loose Powder 

คำเคลม: แป้งฝุ่นเนียนนุ่ม คุมมัน ลดปัญหาสิว เข้าได้กับทุกสีผิว

ราคา 300 กว่าบาท แก้มซื้อมาจาก Watsons ค่ะ


อ่ะๆๆ จะจริงหรือจ้อจี้ แป้งฝุ่นจะช่วยลดปัญหาสิวได้ยังไง เดี๋ยวเราไปดูกันทีละจุดเลยจ้าาาาา

Packaging

มาเป็นกระปุกสีเทาเนื้อแมท ดูหรูมากเว่อร์ มาในไซส์มินิ (12 กรัม) แถมยังมีกระจกในตัวอีก สะดวกต่อการพกพา & ใช้งานมากๆ มีพลาสติกรังผึ้งมาช่วยกั้นแป้งเอาไว้ ถึงแม้รูจะใหญ่ไปนิดนึง ทำให้แป้งทะลักออกมาได้ง่าย แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานอะไรค่ะ 


Puff

มีพัฟมาให้เรียบร้อย ไม่ต้องไปลำไยหาซือเอง ประเด็นคือนางนุ่มมากกก ปุกปุยสุดๆ ไซส์ก็กำลังดี ถือว่าสามารถใช้งานได้จริงค่ะ


Powder

เนื้อสัมผัสนางละเอียดมากกกกก เอาจริงถ้าหลับตาใช้ นี่มีสับสนว่าเป็นแป้ง Three อ่ะแกรรรร มันนุ่ม ละเอียดแบบนั้นเลย ละมุนเว่อร์ ถึงเขาจะบอกว่าเป็น Translucent Powder แต่แก้มแอบรู้สึกว่ามีสีนิดนึงอ่ะ เพราะลองที่แขนแล้วรู้สึกว่าผิวมันดูผ่องขึ้นด้วยแหละ

มาดู Ingredients ข้างกล่องกันดีกว่า อยากตามหาตัวที่ทำให้นางแตกต่างจากแป้งฝุ่นแบรนด์อื่นๆ แก้มจะหยิบแต่ตัวที่เป็น Active Ingredients ที่คิดว่า เอ้ออ น่าสนใจมาพูดให้ฟังดีกว่านะคะ ไม่งั้นพิมชื่อสารกันตาแฉะๆแน่ๆค่ะ5555555


  • Melaleuca Alternifolia Leaf Oil หรือ Tea Tree Oil นั่นเองงงงงงง สาวๆที่เป็นสิวคงจะคุ้นเคยกับตัวนี้อยู่แล้วแหละ นางเป็น Essential Oil ที่ช่วย Anti Fungal ช่วยฆ่าเชื้อสิวได้ ลดการอักเสบ แถมยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย

  • Tocopheryl Acetate หรือ Vitamin E วิตามินสารพัดประโยชน์ ช่วยเติมความชุ่มชื้น และต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ค่ะ

  • Titanium Dioxide ในสูตรนี้เค้าก็ใส่มาด้วยนะเอ้ออ เพราะตัวนางมีสีขาว เวลาใช้จะทำให้ผิวเราผ่องขึ้น แถมยังช่วยกันแดดได้ด้วยเด้ออ เพราะนางเป็น Physical Sunscreen ตัวนึง

ผลลัพธ์หลังใช้


นางช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดีเลย ผิวกริบมากกก หน้าผ่องขึ้นจริงๆ (แต่ไม่ได้เปลี่ยนสีรองพื้นนะ) ที่สำคัญคือสบายผิวมากกกก ผิวยังหายใจได้ที่แท้ ยังงี้ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันเลย ส่วนเรื่องการคุมมันก็ถือว่าสอบผ่าน ผ่านไปประมาณ 5 ชม. หน้าก็ยังไหวอยู่ ไม่มันไม่เยิ้มเลยค่ะ ให้รูปมันฟ้องเอาเล๊ยยยยย

โดยรวมถือว่าเวิร์คมากค่ะ เป็นแป้งฝุ่นราคาเบาๆ ที่คุณภาพกระโดดไประดับเดียวกับ Hi-End เลย แก้มให้ 9/10 ค่าาาา ถ้าใครสนใจแก้มก็แนะนำให้ตำเลยจ้าา คอนเฟิร์มว่าเค้าปั๊วะจริงอะไรจริงงงงง

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าน้าาาาา บ๊ายบายยยย


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE