(รีวิว) POSH โลชั่นน้ำหอมผู้ชาย กลิ่นนี่แบบน้ำหอมเคาทเตอร์ดีๆเลยจ้า

40 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

        สวัสดีจ้ะทุกคนน  ทักทายอย่างสดใสตามแบบฉบับคนสดใสเด้อ รี่คนเดิมกลับมาแล้ววันนี้มาเอาของดีๆน่าสนใจมาแนะนำเพื่อนๆชาวจีบันกันจ้า เป็นของใช้ที่ถามว่าจำเป็นไหมเราว่ามันจำเป็นนะ ทุกคนน่าจะชอบคนที่มีกลิ่นตัวหอมมากกว่าเหม็นถูกมะ? ซึ่งของจำพวกที่ทำให้ตัวเราหอมเนี้ยมันก็มีหลากหลายอย่างน้ำหอมเงี้ย! แต่!! วันนี้รี่ไม่ได้มารีวิวน้ำหอมมันคือโลชั่นน้ำหอมนั้นเอง ซึ่งโลชั่นของ  POSH Body Lotion Perfume โลชั่นน้ำหอมแบบซองพกพาของคนไทยที่ขอบอกว่ากลิ่นเนี้ยอย่างกับน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์เลยจ้า


ของเค้าจะมาเป็นซองมีหัวเกลียวปิดอย่างดีซองนึง 40 กรัม ราคา 99 บาท แพ็คมาให้แบบเออหรูเริ่ดตามชื่อแบรนด์เค้าดี๊ดี มีนามบงนามบัตรว่าไม่ได้



ส่วนประกอบ



ด้านหลังบอกส่วนประกอบชัดเจนจากที่รี่อ่านคร่าวๆเค้ามีพวก Niacinamide , Glycerin collagan สารสกัดช่วยบำรุงผิวครอบคลุมยอดฮิต และตามมาด้วยเหล่าน้ำหอม



เนื้อผลิตภัณฑ์



เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นโลชั่นที่ไม่หนักเป็นกึ่งครีมกึ่งเจล เกลี่ยอย่างง่ายแปบเดียวซึมไม่เเหนียวเหนอะหนะ ส่วนกลิ่นเอาดีๆมันคือกลิ่นน้ำหอมผู้ชายเลย แล้วกลิ่นยังไม่ต้องบีบครีมหรอกแค่เปิดฝามาดมคือชัด สามารถเทียบกลิ่นกับพวกน้ำหอมที่ใช้ได้เลย



เปรียบเทียบผิวทากับไม่ทาคือเอาตรงๆไม่ได้ต่าง เอฟเฟคเรื่องผิวคือว่าเฉยๆ ซึ่งเราเข้าใจได้ตรงนี้เพราะส่วนประกอบก็ไม่ได้เคลมเรื่องบำรุงมาก แต่เรื่องความหอมกับความเหนอะโอเคยกให้ 3 ผ่าน



วิธีใช้



Step 1 อย่างแรกเวลารี่ใช้รี่จะบีบครีมตรงแถมๆข้อมือจากนั้นเอาข้อมืออีกข้างมาถูวนๆเหมือนเวลาใช้น้ำหอมนั้นละจนเนื้อครีมซึมมีกลิ่นอันนี้เป็นจุดที่1ที่รี่ใช้เพราะเวลาขยับแขนมือจะได้มีกลิ่นฟุ้งออกมา



Step 2 ใช้ทาบริเวณแถมๆซอกคอหรือลำคอทั้ง2ข้างซ้ายและขวานะ ทาเกลี่ยจนครีมซึมอันนี้คือทาเพื่อให้ตัวเองได้กลิ่นด้วยไม่ได้กะให้มีคนมาดมซอกคอไรหรอก 5555



สุดท้ายเรื่องความติดทนของกลิ่นจริงๆแบรนด์บอกมาว่า 6-8 ช.ม. ซึ่งจากที่ลองใช้เอาตรงๆไม่ถึงขนาดนั้นสัก 4 ช.ม.กลิ่นเริ่มจากๆแล้ว แต่คือมันก็แลกมากับการพกพาที่ง่ายเราสามารถเอาไปเติมระหว่างวันได้ง่ายตัวนี้รี่พกไปใช้เวลาทำงานทาช่วงเช้า 1 รอบ พักกลางวันออกไปทานข้าวทา ตอนเย็นก่อนกลับก็ทาอีกรอบแค่นี้รี่ก็ได้กลิ่นนางทั้งวันไม่ขาดละจ้า



เป็นไงบ้างอยากได้กันละใช่ไหม ตัวนี้เค้ายังไม่ได้มีช้อปหน้าร้านใครอยากลองเสิร์ชใน Facebook หาได้ว่า “POSH Body Lotion Perfume โลชั่นน้ำหอมลายหินอ่อน” เรื่อง อ.ย.ความปลอดภัยเค้าก็มีแจ้งให้เห็นเลยจ้าว่าตรวจสอบได้เด้อ ยังไงใครสนใจสอบถามเค้าได้ส่วนวันนี้รี่ลาไปก่อนรอบหน้ามีไรน่าสนใช้แล้วชอบมาแนะนำรีวิวอีกเจ้ากันจ้า บายย


กราบขอบคุณจากใจ ขอบคุณ ขอบคุณ


Nasry Kharisma

Nasry Kharisma

ชื่อเล่นชื่อ รี่ นะครับ Ry
มีเพจชื่อ "เอาดีๆ" ใน FB
ชาแนลใน Youtube ชื่อ "เอาดีๆ Aow D Dee"
ฝากติดตามด้วยน้า
https://www.facebook.com/AowDDeeofficial

ติดต่องานที่
Line - nasrykharisma
FB - Nasry kharisma หรือเพจ " เอาดีๆ "

**ติดต่องานถ้าทัก FB ไม่ตอบไลน์มาเลยจ๊ะเร็วกว่าตอบชัวร์

FULL PROFILE