รีวิวสกินแคร์ที่ใช้เอง ราคาถูกม๊วกกกก

29 9

สวัสดีค้าบทุกโค้นนน ห่างหายกันไปนาน วันนี้อาร์มจะมาทำรีวิวสกินแคร์ที่อาร์มได้ใช้เองนะครับ

ซึ่งราคาถูกมากกกกกก แต่ละอย่างก็หาซื้อได้ง่ายมากๆนะครับ ไม่พูดมากดีกว่าเดี๋ยวเจ็บคอ 555 มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย

หลังจากที่อาร์มล้างหน้าแล้วนะครับ สิ่งแรกที่จะทำเลย คือ การเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์นะครับ เพราะมันจะเป็นการเคลียร์ผิวอีกครั้งนึงก่อนที่จะลงสกินแคร์ต่างๆ ซึ่งตัวที่อาร์มใช้นี่ นำเข้าจากเกาหลีนะครับ ก็คือตัวนนี้เลย Snail Bee Highhcontent Skin นะครับ

 ซึ่งมันเนี่ยทำมาจากเมือกหอยทาก พิษผึ้ง ชาเขียวและสารอื่นๆอีกมากมาย มีส่วนช่วยในการเคลียร์ความสะอาดของหน้าหลังจากอาบน้ำอีกครั้ง กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น 

ตัวโทนเนอร์มีสีขาวใส เป็นน้ำๆ กลิ่นหอมม๊ากกกกกก เหมือนลูกอมที่เราเคยกินตอนเด็กๆ ใช้ง่ายมากๆเลยครับ แต่ราคาอาร์มจำไม่ได้แล้วว่าราคาเท่าไหร่ครับแต่มันถูกมากๆ มาในขนาด 150 มล.

มาดูคะแนนที่อาร์มให้ดีกว่า 

ผลลัพธ์ที่ได้ 8/10 คะแนน

กลิ่น 9/10 คะแนน

เพคเกจจิ้ง 10/10 คะแนน

ส่วนตัวที่ 2 นะครับ อาร์มก็ใช้หลังจากเช็ดด้วยโทนเนอร์เลย ซึ่งมันเนี่ยช่วยในเรื่องของ ผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันรูขุมขน ทำให้ลดการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ แถมยังลดการผลิตเมลานิน ทำให้สามารถแก้ปัญหาเรื่องรอยแดง-ดำได้ด้วยครับ

นี่เลยครับ tween mandelic10 30มล. อาร์มสั่งจากในเน็ตมาลองใช้ดูเห็นรีวิวเค้าเยอะมากๆ น่าสนใจเลยลองใช้ดูครับ

แต่ติดตรงที่กลิ่นมันหน่อยๆ จะมีกลิ่นเปรี้ยวๆแต่ก็ทนได้ครับ หลังทานี่หน้าตึงมากๆเลย

ซึ่งในนี้มันมีส่วนผสมของ Rooibos (red) Extract ก็คือ สารต้านอนุมูลอิสระ L-lysine ให้ความชุ่มชื้น ซึ่งในนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบนด้วยนะครับ ตัวนี้นะครับจะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆเลยครับ ชอบมาก ราคาก็ไม่แพงครับ แค่ 690 บาทเท่านั้นแต่ผลลัพธ์นี่เกินคาด ที่สำคัญนำเข้ามาจาก USA เลยนะ ราคานี้คุ้มมากๆครับ

มาดูคะแนนที่อาร์มให้กัน

ผลลัพธ์ 10/10 คะแนน

กลิ่น 7/10 คะแนน

เพคเกจจิ้ง 9/10 คะแนน

ตัวที่ 3 ที่อาร์มลงนะครับ คือ ตัว  Moona house hyaluron vit c essence serum เป็นไฮยารูรอนแบบซองเก๋มากๆ 

มันเป็นไฮยารูรอน วิตซี เอสเซเนส์ เซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า OMG นอกจากนั้นนะครับ ยังมีวิตซีเข้มข้นถึง 50 เท่า หืมมม คุ้มมากกับราคา

มันเนี่ยช่วยแก้ปัญหาผิวถึง 5 ประการ คือ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำ ผิวใสเนียนเกลี้ยง ลดเลือนรอยดำ รูขุมขนแลดูกระชับ

ซึ่งตัวนี้ มันนำเข้ามาจากเกาหลีเลยนะครับ ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันอย่างแน่นอน ผมซื้อมาจาก 7-11 ในราคา 39 บาทเท่านั้น ถูกมากๆเลยใช่ไหมครับกับผลลัพธ์ที่ได้

มาดูคะแนนกันดีกว่าครับ

ผลลัพธ์ 9/10 คะแนน

กลิ่น 9/10 คะแนน

แพคเกจจิ้ง 10/10 คะแนน

ตัวสุดท้ายที่อาร์มใช้นะครับ อาร์มจะใช้เฉพาะก่อนนอนเท่านั้นจะไม่ทาออกไปไหน เพราะมันค่อนข้างที่จะเหนียวไปหน่อย

ซึ่งก็คือตัว Ample N สูตร Peptide shot ตัวเด่นในขวดนี้คือ เปปไทด์ 10050ppb + Pearl Extract + Liposome ขวดนี้ช่วยต่อต้านริ้วรอยและกระจ่างใส ผลลัพธ์ที่ใช้เองคือหน้าเนียนขึ้นมาก ผิวดูฟูขึ้นมากๆครับ

เปปไทด์ตัวนี้อาร์มใช้ทากลางคืน ดรอปลงบนหน้า แล้วนวดให้เส้นเปปไทด์ละลายซึมเข้าไปในผิว ใช้เวลาไม่นานเลย แปปเดียวเท่านั้น จะให้ความรู้สึกเคลือบผิว เรื่องน้ำหอม อกฮ. ไม่ได้แรงมากนะสำหรับอาร์มมีแค่ตอนดรอปลงหน้า ส่วนกลิ่นคือหอมมาก ชอบมาก มันเหมือนกลิ่นแป้งเด็กที่ชอบทา แต่นึกไม่ออกว่าตัวไหน 5555

ซึ่งตัวนี้อาร์ม พรีออเดอร์มานะครับ ในราคา 200 กว่าบาทเอง ถูกมากแต่ในขนาด 30 มล.คุ้มมากๆเลยครับ


มาดูคะแนนกัน

ผลลัพธ์ 8/10 คะแนน

กลิ่น 9/10 คะแนน

แพคเกจจิ้ง 10/10 คะแนน

เป็นไงบ้างครับทุกคนสำหรับสกินแคร์ที่อาร์มใช้แต่ละตัวคือถูกมากๆ และยังดีอีกมากๆด้วยนะครับ

สำหรับใครที่มีคำถาม  ก็สามารถพิมพ์ถามไว้ได้เลยนะครับ อาร์มจะมาตอบคำถามรอไว้ ส่วนใครขี้เกียจอ่าน กดลิ้งค์เข้าไปดคลิปในช่องอาร์มได้นะครับ ยังไงอาร์มก็ขอฝากช่องด้วยนะครับ สำหรับวันนี้อาร์มขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันคราวหน้าว่าอาร์มจะมารีวิวอะไรอีกนะครับ ขอบคุณค้าบที่อ่านจบจน


Natthapong Kaewprapan

Natthapong Kaewprapan

เอาความสวย ความงามมาฝาก

FULL PROFILE