ควรค่าแก่การตำ !! Boots VITAMIN C+ ADVANCED อัพเกรดใหม่ หน้าใส ไม่โป๊ะ

33 10
ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคน ค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปนาน เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลามาลงไอเท็มแต่งหน้า วันนี้ก็ถือโอกาสดีมาเเนะนำไอเท็มตัวล่าสุดที่เรายอมควักเงินในกระเป๋ามาลองใช้ดู เผื่อเพื่อนๆที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหมหนอ
นั่นก็คืออออ  ..เซทครีมบำรุงผิวหน้าของ Boots VITAMIN C+ ADVANCED ตัวใหม่ล่าสุด  ที่มีการปรับปรุงใหม่ โดยมีการผสมวิตามิน และโคเอนไซม์ คิวเท็น ที่ช่วยให้ครีมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และล้ำลึก และที่สำคัญยังช่วยให้ผิดูอ่อนเยาว์ และก็เรียบเนียน จะมีตัวไหนบ้างเดี้ยวมาดูกัน

แต่ก่อนที่จะไปดูว่าแต่อันช่วยในเรื่องอะไรบ้าง เดี้ยวเรามาดูกันก่อนว่าเจ้าเซทวิตามินมีความแตกต่างกับตัวรุ่นแรกที่ออกมาอย่างไร
ความแตกต่างระหว่างรุ่นนี้กับตัวก่อนหน้านี้ เราว่าน่าจะเป็นเรื่องของวิตามินที่เป็นส่วนผสมหลักของเซรั่มและครีมบำรุงที่เพิ่มความเข้มข้นมากกว่าเดิม 25 % ทำให้ผิวหน้าได้รับสารอาหารมากกว่าเดิม หน้าจะกระจ่างใส และเปล่งปลั่งการเดิม ส่วนในเรื่อง แพ็คเกจจิ้งที่มีการเปลี่ยนแปลงก็ดูพรีเมี่ยมมากขึ้นและใช้ฝาปิดเป็นสีเทาแทน

ส่วนราคาก็แอบแร๊งส์ขึ้นตามลำดับเหมือนกันจ้า ใครที่เคยซื้อแบบธรรมดาแล้วอยากอัพเกรดมาซื้อแบบนี้ต้องทำใจนิดหนึ่ง 555+

ส่วนว่ามีตัวไหนบ้างก็ขอแนะนำคู๋กับตัวเก่าที่นางสามารถมาใช้คู่กันได้นะคะ
BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING EYE GEL CREAM 
  • ราคา    189บาท 
  • ปริมาณสินค้า   ขนาด15มล.
  • เนื้อสัมผัสเนื้อสีขาวขุ่น  บางเบา   ซึมซาบเร็ว   ช่วยลดหมองคล้ำรอบดวงดวงตา   ทำให้ใต้ดวงตาดูสว่างสดใส
BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING INTENSIVE SERUM
  • ราคา    189บาท 
  • ปริมาณสินค้า   ขนาด15มล.
  • เนื้อสัมผัสเนื้อสีขาวขุ่นเล็กน้อย  บางเบา   ซึมซาบเร็ว   ช่วยลดหมองคล้ำรอบดวงดวงตา   ทำให้ใต้ดวงตาดูสว่างสดใส
BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING CLEANSING GEL
  • ราคา    169บาท 
  • ปริมาณสินค้า   ขนาด100มล.
  • เนื้อสัมผัสเนื้อสีขาวใสเหนียว เป็นเจลทำความสะอาดหน้า  และมีกลิ่นส้มยูสุอ่อนๆช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด พร้อมไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังใช้
BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING DAY CREAM SPF 20PA++
  • ราคา    229บาท 
  • ปริมาณสินค้า   ขนาด50มล.
  • เนื้อสัมผัสเนื้อสีขาวอมส้ม มีความเหนียวเล็กน้อย  ช่วยป้องกันรังสียูวี และช่วยลดผิวหมองคล้ำให้สว่างใส   รวมทั้งดูสุขภาพดีด้วย
BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING NIGHT GEL CREAM 
  • ราคา    229บาท 
  • ปริมาณสินค้า   ขนาด15มล.
  • เนื้อสัมผัสเนื้อสีขาวขุ่น  บางเบา   ซึมซาบเร็ว  ช่วยให้ความชุ่มชื้น  และทำให้ผิวเปล่งปลัง  สดใส ( ใช้สำหรับตอนกลางคืน )
BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING WATER ESSENCE
  • ราคา    169บาท 
  • เนื้อสัมผัสเนื้อสีใส  เนื้อเหนียวเล็กน้อยและมีกลิ่นของส้มยูสุ    ซึมซาบเร็ว   ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น  นุ่มเด้ง และปรับสภาพผิว
คือจะบอกว่าตัวที่ออกมาใหม่เราว่า เป็นการพัฒนาขึ้นจากสูตรเดิมมากกว่า คือแบบไม่มีตัวไหนที่เป็น New เลย (ไม่มีรุ่นก่อนหน้านี้เปรียบเทียบ เป็นการสร้างสินค้าตัวใหม่ในตลาด ) อันนี้ถือเป็นเรื่องเพลย์เซฟ เพราะบางคนอาจจะชินกับตัวรุ่นเก่าอยู่แล้ว ส่วนตัวใหม่อาจจะพัฒนาเพื่อให้คนที่อยากเพิ่มระดับการบำรุงเฉยๆ
ส่วนเรื่องผลลัพธ์การใช้อันนี้เราทดลองมา 1 สัปดาห์โดยตื่นเช้ามาเริ่มต้นด้วย  BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING CLEANSING GEL แต่ว่าตัวนี้รู้สึกเขาเคยออกมาตั้งแต่รุ่นก่อนแล้วค่ะแต่ BOOTS นางจัดโปรก็ตำมาด้วยซะเลย วิธีใช้คือบีบเจลออกมา แล้วผสมน้ำเล็กน้อย จากนั้นถูให้เกิดฟอง และทาพร้อมนวดบริเวณหน้าให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ตัวคลีนเซอร์เราว่าสำหรับคนที่หน้าแห้งหลังใช้เรารู้สึกว่ามันทำให้หน้าดูฉ่ำน้ำมากขึ้นนะคะ แต่คนที่มีผิวมันหรือผิวผสมอาจจะแค่ชำระไขมันบนผิวหน้าได้แต่อาจไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งมากนัก
ตัวต่อมาหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ต้องตามด้วยตัวนี้เล้ยยนั่นก็คือ  BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING WATER ESSENCE   ซึ่งจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้า  อีกทั่งช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่นเด้งขึ้น
         มาต่อที่ขั้นตอนต่อไปกันนะคะ  คือทาตัวเซรั่มBOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING INTENSIVE SERUMเซรั่มกลิ่นส่มยูสุ ที่ช่วยเพิ่มวิตามินให้ผิว อีกทั้งช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ  กระจ่างใส นุ่ม และเนียนขึ้นมากเลย  
ขั้นตอนต่อไปกันนะคะ   คือทา BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING DAY CREAM SPF 20PA++  ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมสารป้องกันแดด  ช่วยป้องกันรังสียูวี และช่วยลดเลือดความหมองคล้ำ   และทำให้ผิวดูใสขึ้น และสุขภาพดี
 มาถึงขั้นตอนสุดท้ายนะคะ  ก่อนเราจะไปแต่งหน้ากัน คือการบำรุงรอบดวงตา   ขั้นตอนนี้ขาดไปไม่ได้เลย   เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ   แน่นอนค่ะ  ดังนั้นต้องตามด้วย BOOTS VITAMIN C ADVANCED BRIGHTENING & SMOOTHING EYE GEL CREAM ซึ่งตัวนี้ต้องบอกเลยว่าซึ้มซับดีเว่อร์ เพราะเนื้อบางเบา ใช้แล้วบอกได้เลยว่ารอยคล้ำรอบดวงตาลดลงอย่างเห็นได้ชัด
อ๊ะลืมบอกไป ส่วนตัวครีมสำหรับกลางคืน  เขาก็มีนะจ๊ะ แต่ตัวนี้จะไม่มีสารป้องกันแสงแดด ฉะนั้นจะไม่รู้สึกเหมือนมีอะไรมาทา ส่วนขั้นตอนการใช้เหมือนกับตอนเช้าเลยค่ะ  แค่เปลี่ยนครีมกลางวัน  เป็นตัวครีมกลางคืนแทน
เป็นอย่างไรบ้างค่ะเพื่อนๆกับเซทบำรุงผิวหน้าที่ตูนเอามาแนะนำในวันนี้ ถึงแม้เจ้าตัวนี้จะออกมาได้สักพักละ แต่คนก็ยังไม่ค่อยใช้เพราะอาจจะกังวัลว่าจะแตกต่างกับรุ่นก่อนหน้านี้ไหมเราขอยืนยันว่าแตกต่างแน่นอนค่ะ แต่อาจไม่จำเป็นต้องซื้อทุกอย่างในเซทก็ได้จ้า

ให้เลือกให้เหมาะกับการบำรุง บางคนที่มีสภาพผิวมันอาจจะใช้เจลล้างหน้าหรือโฟมตัวอื่นล้างหน้า เพื่อช่วยในการกระฉับรูขุมขน กับขจัดความันบนผิวหน้าแทน แล้วค่อยใช้ตัวเซรั่มบำรุงก็ได้จ้า แต่ถ้าใครสะดวกใช้เป็นแบบทั้งเซทก็ไม่ติดอะไร เพราะนางก็ออกแบบเป็นเซทวิตามินที่ใช้ควบคู่กันอยู่แล้ว สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะค่ะ บรัยย


Katurk

Katurk

FULL PROFILE