ผิวหน้าฉ่ำวาววว✨ด้วย Claire Skin Triple C Milky Moisturizer✨

35 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาา~ มาพบกับเมย์อีกครั้งนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ช่วงนี้อากาศแปรปรวนไหนจะร้อน ไหนจะฝนทำให้ผิวเราต้องปรับสภาพให้รับมือกับอากาศให้ได้ จนบางครั้งผิวหน้าเราอาจจะเกิดความมัน ไม่ก็แห้ง หรือแม้แต่ผิวผสม จนเมย์มาค้นพบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ทำให้ผิวหน้าของเมย์มีผิวหน้าที่แข็งแรงพร้อมรับทุกสภาพอากาศแล้ว เพื่อนอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าผลิตภัณฑ์นั้นคืออะไร...นั่นก็คือ...แทม ทา ดา แดม แทม แท่ม แทม แทม แท้ม (เสียงเอฟเฟกต์มา?) “Claire Skin Triple C Milky Moisturizer” เรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันเลยดีกว่าค่าาาาา

Claire Triple C Milky Moisturizer เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆจากแบรนด์ Claire มาในรูปแบบโลชั่นน้ำนมที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น มอบความกระจ่างใสให้ผิวของเราและยังปรับความสมดุลให้ผิวหน้าของเราให้แข็งแรง พร้อมเจอกับทุกสภาพอากาศและผิวมองคล้าจากมลภาวะต่างๆอีกด้วยค่ะ

Claire Skin Triple C Milky Moisturizer มีสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยย
- Soybean Milk Culture Filtrate เป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักบ่มนมถั่วเหลือง จากญี่ปุ่นค่ะ
จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว
- Rice Milk Extract สารสกัดจากน้ำนมข้าว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดสิวเสี้ยนอย่างอ่อนโยน
- Laktokine Fluiad เป็นสารสกัดที่ได้จากน้ำนม ช่วยปลอบประโลมผิว สร้างสมดุลให้ผิว
- Milk Hydrolysate โปรตีนที่ได้จากการหมักนม ช่วยเพิ่มความขุ่มชื้นให้ผิว
- Bio Milk Rice สารสกัดจากน้ำนมข้าว ที่มีเกลือแร่ กลูโคส วิตามินอี ช่วยลดจุดด่างดำและลดริ้วรอยก่อนวัย  

ในส่วนของเนื้อสัมผัสก็เป็นแบบอีมัลชั่น (มอยเจอร์ไรเซอร์) สีขาวน้ำนม เนื้อนุ่มมมมม แถมมีกลิ่นหอมของน้ำนม และที่สำคัญคือเกลี่ยง่าย แถมยังซึมเข้าผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วไปเลย


How to use : เมย์จะใช้Claire Triple C Milky Moisturizer ทาที่หน้าทุกวันในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเพื่อบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นและกระจ่างใส เวลาแต่งหน้าจะได้แต่งแบบโชว์ผิวหน้าไปเลยยยเพราะผิวหน้าเราดูสุขภาพดี และเมย์ก็จะทาตอนก่อนจะนอน เพื่อที่ว่าตอนนอนน้องเค้าจะได้บำรุงผิวหน้าของเราได้อย่างเต็มที่ ส่วนตอนเวลาทา บอกเลยว่าไม่เหนียวเหนอะหนะแถมซึมเข้าผิวได้ในทันที

ผลหลังจากที่เมย์ใช้มา คือ เมย์รู้สึกว่า ผิวหน้าที่เป็นขุยๆหายไป และรอยดำรอยแดงก็จางลงอีกด้วย ริ้วรอยจากรอยยิ้มที่มีก็ตื้นขึ้น เอาเป็นว่าดีและเห็นผลจริงค่ะ เพราะสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด ก็ตอบโจทย์กับปัญหาผิวหน้าของเมย์ ใครมีปัญหาผิวหน้าเหมือนเมย์ต้องลองเลยค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลย ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ

สำหรับใครที่อยากหาซื้อสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือหาซื้อได้ตาม Watson / Eveandboy /Tops / Multy / Hej / Lawson 108 ก็มี และช็อปใหญ่ของ Claire จะมีที่สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัลค่า

ราคา : 980 บาทจ้า

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ : Claire Skin

วันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยย


Mayarisa

Mayarisa

FULL PROFILE