Claire Triple C Milky Moisturizer ม้อยส์เจอร์หน้าใสฉ่ำวาว

29 8
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีผลิตภัณฑ์ดีๆจะมาแนะนำเพื่อนๆครับ นั่นก็คือ Claire Triple C Milky Moisturizer โลชั่นน้ำนมของแบรนด์ Claire นั่นเอง
ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลสุขภาพตนเองเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะผิวหน้านี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย ผิวหน้าผมแห้งและโทรมมาก ทั้งขับรถมอเตอร์ไซค์ตากแดดตากลม เจอทั้งควันมลพิษมากมาย นอนดึกตื่นเช้า ครบสูตรกันเลยทีเดียว เพื่อนผมจึงแนะนำม้อยส์เจอร์ตัวนี้มาแล้วพอได้ลองใช้ผมก็รู้สึกว่ามันเวิร์คดีเลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆกันครับ
ก่อนอื่นเลยเรามาดูตัวแพคเกจของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันครับ กล่องเค้าจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ เปิดกล่องมาก็จะเจอขวดม้อยส์เจอร์ขนาด 50ml.
​เปิดฝาขวดออกมาก็จะเจอกับหัวกดแบบนี้นะครับ ที่สำคัญพกพาสะดวกมากๆ
ลองกดออกมาก็จะเป็นแบบนี้นะครับ
เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นอีมัลชั่นครับ บางเบามาก ผมไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ซึมเข้าสู่ผิวง่ายมาก ถ้าผู้ชายคนไหนสนใจหาสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผมว่าตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้ครับ
พอเกลี่ยทั่วหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าของผมดูอิ่มน้ำชุ่มชื้นมากขึ้น อ้อสามารถทากับคอได้เหมือนกันนะครับ
ภาพหลังจากเกลี่ยม้อยส์เจอร์ทั่วหน้าแล้วรู้สึกสดชื่นมากครับ แหม่! ก็เค้ามีสารสกัดจากน้ำนมตั้ง5ชนิดที่ถูกคัดสรรว่ามีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวของเรารู้สึกผ่อนคลาย โดยเฉพาะ Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการต่างๆจนได้สารสำคัญที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป แถมยังมีวิตามินซี 3 ชนิด ถ้าพูดถึงวิตามินซี ก็อย่างที่รู้ๆกันเลยครับ เค้าจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกต่างหาก ผมใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากเลยครับ ใครที่กำลังคิดอยู่ว่า เอ้า! แล้วถ้าผิวผสมล่ะใช้ได้ไหม? ต้องบอกเลยนะครับว่าใครที่มีผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวขาดน้ำสามารถใช้ได้หมดครับ เพราะเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยครับ
และนี่คือภาพเปรียบเทียบระหว่างก่อนใช้กับหลังใช้ครับ ด้านซ้ายเป็นผิวหน้าของผมก่อนใช้ Claire Triple C Milky Moisturizer ส่วนด้านขวาเป็นภาพหลังใช้ครับ ด้านขวาผิวหน้าจะดูชุ่มชื้นกว่าภาพซ้ายครับ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจซื้อสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่ค้นหาคำว่า“Claire Skin”และ Watson /Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล ขนาด50ml. ราคาเพียง980บาท หรืออยากติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Claire Skin


Jane Lertnarong

Jane Lertnarong

FULL PROFILE