บอกต่อสิ่งดีๆ.. ครีมไบร์เทนนิ่งยูว์

31 9
PARTNERS IN BEAUTY
  ฮายยยย ? วันนี้มีอะไรดีๆจะมาบอกต่อออ ~ คือเราได้ไปเจอครีมตัวนึง เราใช้มาได้สักระยะนึงแล้ว ค่อนข้างโอเคเลยแหละ อยากจะมาบอกต่อ.. คือแต่ก่อนหน้าเราหมองคล้ำ มีรอยต่างๆจุดด่างดำบ้าง รอยดำ รอยแดง จากสิวบ้างสาระพัด55 ท้อแท้ไปเลยนะเมื่อก่อนน่ะ ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นยังเหมือนเดิมทุกอย่างไม่เปลี่ยนแปลงคือแบบทำให้เราขาดความมันใจไปเลย แต่พอดีมีเพื่อนแนะนำตัวนี้มาให้ลองใช้ดูววว ครีมไบร์เทนนิ่งยูว์  
  ซึ่งเจ้าตัวเนี่ยเป็นนวัตกรรมใหม่ ก็คือแบบเราใช้ได้สักระยะสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลยนะ ก็คือหน้าเริ่มขาวกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ได้ขาวแบบ3วัน7วันนะ55 คือต้องใช้เวลาอยู่เหมือนกันแต่ผลลัพธ์ที่ออกมาโอเครมากๆ แล้วรอยจุดด่างดำต่างๆก็จางลงด้วยน้าา ไม่รู้เป็นเพราะไข่มุกธรรมชาติหรือเปล่าที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเพราะเราเห็นข้างๆกระปุกเขียนไว้ว่ามีไขมุกด้วย แล้วก็เนี่ยยเนื้อครีมเค้า..
  คือไม่มีสารปรอท ไม่มีสารสเตียรอยด์นะ เพราะถ้ามีเราคงแพ้ไปนานแล้วแต่เนี่ยหน้าเรายังปกติทุกอย่าง55 อีกทั้งผิวหน้าเรามันเยิ้มเฟมือนกะทะทอดไจ่ดาวด้วยเลย (สาเหตุของการเกิดสิวหลักๆ) อ่ะแต่พอมาใช้ครีมไบร์เทนนิ่งยูว์ เค้าช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยเน้อ อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้อีกด้วยเรียกว่า 2in1ไปเล้ยยย ใช้แล้วหน้าดูเด็กลงด้วยนะ อิอิ อะไรจะดีต่อใจเบลอเน้55  
  เอาเป็นว่า.. เรามาบอกต่อเท่านี้ล่ะกันน้าา บ๊ายบ๊ายจ้าา ?


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE