รีวิวคิ้วสวยเต็มพิกัดกับ Skinny brow pencil จาก Cathy Doll

30 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกโคนนนนนน นาชิกลับมาแล้วหลังจากห่างหายไปนานหลายเดือน TT ภารกิจส่วนตัวกับทางราชการเยอะมั่กๆ วันนี้เลยกลับมาจัดเต็มกันเลยค่ะ!! กับสินค้าถูกและดีของ Cathy Doll (/◕ヮ◕)/ นั่นก็คือ Skinny brow pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบบางและเล็กที่กำลังเป็นที่นิยมนั่นเองค่า

Cathy Doll - Skinny brow pencil รุ่นนี้ทำออกมาทั้งหมด 8 เฉดสีด้วยกันค่ะ ดีงามมากๆ ไม่ว่าสีผมโทนไหนก็เอาอยู่จริงๆ และที่พิเศษที่เป็นจุดเด่นของน้องเค้าก็คือ ตัวดินสอที่มีเพียงขนาด 1.5 mm แบบ 2 in 1 ที่มาพร้อมกับแปรงปัด ซึ่งสามารถเขียนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้นเลยทีเดียว เขียนเสร็จปุ๊บ ปัดปั๊บ จบปิ๊ง!! แถมไม่ต้องเหลาด้วยนะเพราะน้องเค้าเป็นแบบหมุน ใช้ง่ายพกพาสะดวกสุดๆ ✿✿

เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตาม 7-11, Watsons และร้านเครื่องสำอางทั่วไป ซึ่งราคาก็น่ารักมากๆ แค่ 99 บาท เท่านั้นเองค่า (๑˃̵ᴗ˂̵)

เห็นมั๊ยคะว่าสีเยอะมากๆและสวยๆทั้งนั้นเลย เพื่อนๆชอบสีไหนไปตำกันได้เลยนะคะ นาชิคอนเฟิร์มเลยว่าถูกและดีจริงๆ ★ ★ ★ ★



นาชิเลือกสี #02 – Dark Brown เพราะเข้ากับสีผมของนาชิที่สุด แต่จริงๆนาชิชอบสี #08 – Caramel มากกกก แต่มันเหมาะสำหรับใช้ตอนแต่งคอสเพลย์มากกว่า 55555 /// สำหรับสายคอสเพลย์แบบนาชินี่ถูกใจมากๆเพราะมีให้ใช้หลายเฉดใส่วิกสีสว่างๆก็รอดได้

 .

.

ก่อนจากกัน เพื่อนๆอย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ ของถูกและดีมีในโลกกกกก ◕‿◕ วันนี้นาชิลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา บ๊ายบายยย~




BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE