[Haul] พาส่องช็อปของแบรนด์น้องใหม่ 3INA ที่สาวๆ ผู้รักการแต่งหน้าไม่ควรพลาด!

57 23
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน เนื่องจาก เดือนนี้มีแบรนด์ 3INA แบรนด์ดังจากสเปนพึ่งเข้าไทยมา เปิดช็อปบนเซ็นทรัลลาดพร้าว ไม่ไกลจากบ้านเราพอดี วันนี้เราก็เลยขอพาสาวๆ ไปทำความรู้จักและส่องช็อปกันดูว่า เขาจะพาตัวเด็ดของแบรนด์เข้ามาให้เลือกเยอะขนาดไหน และราคาจะน่ารักอย่างที่คนอื่นว่าไว้รึเปล่า มาดูกันเลยค่า เย้ <3

3INA (มีน่า)

แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่จากสเปนที่มีความโดดเด่นในเรื่องความฉีกทุกกฎ แหวกทุกแนว ด้วยสีสันที่ให้เลือกมีความหลากหลาย และหลากสไตล์มากกว่าแบรนด์อื่น เช่น ถ้าวันนึงอยากจะแต่งตาเขียว หรือ ทาปากสีน้ำเงินก็ย่อมได้! ฯลฯ ถ้าจะถามถึงความเด็ดของแบรนด์นี้ก็คือ นางเป็นเครื่องสำอางที่เหมาะกับสายวีแกน ไม่ทดลองในสัตว์ และใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากการรีไซเคิลทั้งหมด แถมราคาส่วนใหญ่ก็แค่เพียงหลักร้อยเท่านั้น! เพิ่มเติมคือ ใครที่ชอบพกเมคอัพหน้าตามินิมอลคือตอบโจทย์มาก แพคเกจนางคือเรียบหรูดูดีสไตล์มินิมอลได้อีก 

มีเมคอัพทั้งทีแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ งานผิว มาด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ 

The 3 in 1 เป็นได้ทั้งไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์ และรองพื้น
The Nude จะเป็นรองพื้นที่เหมือนโชว์ผิว ส่วนผสมหลักจะเป็นน้ำ + แป้งสี ต้องเขย่าขวดก่อนใช้

The Matte เนื้อครีม ให้ลุคแบบแมตต์ ทั้ง 3 รุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาทค่า

ส่วนคอนซีลเลอร์ก็มีเนื้อลิคขวิดจิ้มจุ่ม และเนื้อครีมมาในตลับ ราคา 550 บาทค่ะ 

งานแต่งแต้มสีสันให้บนใบหน้าก็มา ไม่ว่าจะ บลัชออนที่มีสีให้เลือกเข้ากับสีผิว ลองปาดแล้วสีจะละมุน เบาๆ ค่ะ พาเลตไฮไลท์และคอนทัวร์ 4 สี ในราคาคุ้มๆ 1,200 บาท สีเบาๆ เหมาะกับปัดแบบธรรมชาติ หรือถ้าไม่อยากได้เป็นพาเลต อยากได้เป็นสีเดี่ยวๆ ก็มีให้เลือกเด้อ 

ลิปสวยๆ ละลานตามากกก ส่วนใหญ่ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณแท่งละ 550 บาทนะคะ

มีทั้งรุ่น Long Wear เป็นแบบจิ้มจุ่มปาดง่ายไม่ตกร่อง เม็ดสีค่อนข้างแน่น 

ซักพักเนื้อจะค่อยๆ แห้งแนบติดกับริมฝีปาก

Matte เนื้อออกครีมนุ่มๆ ชุ่มชื้นเบาๆ ไม่แมตต์จนทำให้ปากแห้ง

Gloss ไม่หนึบปาก ฟีลคล้ายๆ ลิปออยล์บางแบรนด์

Oil Balm เนื้อบาล์มปรับสีปากเบาๆ ใช้เป็นบำรุงริมฝีปากได้เลย

บอกจริงๆ ว่าเลือกไม่ถูกเลย อายไลเนอร์มาเยอะมากกก ทั้งครีม ดินสอแบบหมุนและแบบเหลา Kajal ที่แขกชอบใช้ หัวเมจิค ฯลฯ แต่ตัวเด็ดสุดของเขาก็คือ The 24H Pen นี่แหละแม่ เขียนง่าย เส้นคม และติดทน ติดอันดับตัวฮิตประจำแบรนด์อันดับที่ 3 เลยทีเดียว 

งานตาก็มาอลังกาลไม่แพ้ใคร อายแชโดว์เขามาหลายสีมากก จะสีละมุนแบบ everyday look หรือสีแปลกๆ สำหรับสาวแฟชั่นจ๋าก็มา แถมมีให้เลือกใช้ หลายแบบด้วยจะเนื้อแป้ง (แบบแมตต์/เมทัลลิค) ดินสอ เนื้อครีม(เป็นได้ทั้งอายแชโดว์และอายไลเนอร์) ฯลฯ ราคาคืออยู่ที่ประมาณ 290-720 บาท เท่านั้น ดีงามมากแม่

The Eye&Lip Make Up Remover พี่บีเอเชียร์ตัวนี้หนักมาก น้องเริ่มจะใจละลายแน้ว TwT เป็นเหมือนออยล์พ้อยท์เมคอัพรีมูฟเวอร์ลบเมคอัพตาและปากได้ดีมั่ก ลบสะอาด เช็ดแล้วหลุดหมด แต่ไม่เยิ้ม ขวดละ 550 บาท ได้ขวดใหญ่เลย คุ้มๆ

โซนนี้เหมือนเป็นตัวช่วยแต่งหน้าเพิ่มเติม มีทั้งส่วนมาสก์เพื่อเตรียมผิว ลิปไพรเมอร์ The Oil Drops น้ำมันสีหวานช่วยบำรุงผิว หรือผสมกับรองพื้นให้ดูฉ่ำ The Custom Drops ก็เก๋มาก เอาไว้ผสมรองพื้นเพื่อปรับให้ตรงกับสีผิว สีขาวให้สว่างขึ้น สีโทนเหลืองเข้ม และสีประมาณน้ำตาล และก็มี Fix Make Up สเปรย์ ราคาประหยัดสำหรับคนที่ซื้อแบรนด์ใหญ่ไม่ไหว ต้องลอง! 


อยากจะบอกว่า นางมาเต็มจริงแม่ ทำรูปบ่ไหวเลยจริงๆ แนะนำให้ไปลองเล่นที่ช็อปบนเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 นะคะ จะได้เห็นแบบเต็มๆ + ได้ลองปาดเล่นดูเนื้อเขาก่อนซื้อจริงด้วย  TwT วันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE